*** Bitrix24 - Công nghệ quản lý 4.0 số một thế giới ***
Dịch vụ cung cấp bản quyền, triển khai cài đặt và ứng dụng công nghệ hàng đầu từ Vitranet24
10/08/2017 11:33 2692
Mạng xã hội doanh nghiệp nội bộ là nơi mà toàn bộ nhân viên có thể theo dõi và thực hiện hầu hết các hoạt động công việc ở trên đó. Vì vậy 1 mạng xã hội nội bộ cho doanh nghiệp phải đủ các tính năng: tích hợp, tùy biến, liên kết, là kênh truyền thông của doanh nghiệp.

mang xa hoi doanh nghiep 
Mạng xã hội doanh nghiệp nội bộ phải làm được và nhiều hơn thế

Nhìn chung, một mạng xã hội nội bộ thành công phải hội tụ sự tinh tế và tinh thần của doanh nghiệp. Khi toàn thể nhân viên hiểu được cách thức sử dụng mạng xã hội nội bộ thì họ mới có thể ứng dụng mạng nội bộ vào công việc một cách hiệu quả. Các nghiên cứu gần đây cho thấy mạng xã hội nội bộ doanh nghiệp ngày càng phổ biến. Nó trở thành kho dữ liệu và trung tâm truyền thông chính của các doanh nghiệp. Theo kết quả nghiên cứu của APCO Worldwide và Gagen McDonald, các doanh nghiệp sử dụng mạng xã hội nội bộ giúp nhân viên của họ tương tác nhiều hơn trong công việc.

• 61% nhân viên cho rằng các công cụ mạng xã hội giúp họ tương tác trong công việc với đồng nghiệp ở xa hiệu quả hơn.
• 58% nhân viên thích làm việc ở công ty có sử dụng mạng xã hội nội bộ.

xay dug he thong tren mang xa hoi noi bo doanh nghiep 
Kết nối nhân viên bằng mạng xã hội nội bộ doanh nghiệp

Lợi ích của một mạng xã hội nội bộ tại doanh nghiệp

  +  Tăng năng suất lao động cho mỗi nhân viên
Giảm bớt các thủ tục rườm rà, tất cả đã được quản lý bằng giải pháp phần mềm, mạng xã hội nội bộ đã giúp nhân viên tập trung hoàn toàn vào chuyên môn và triển khai tốt mọi công việc. Đồng thời, nhân viên có thể tìm kiếm và cập nhật thông tin một cách nhanh chóng, dễ dàng sử dụng các ứng dụng có liên quan đến công việc và trách nhiệm của họ. Hoàn thành công việc được giao và được xem xét kết quả hoàn thành một cách triệt để. Mạng xã hội nội bộ là cách quản lý nhân viên hiệu quả được nhiều doanh nghiệp chú ý hiện nay.

  +  Truyền tải thông điệp tức thời, chính xác
Với giao diện trực quan của một mạng xã hội doanh nghiệp nội bộ, Doanh nghiệp có thể truyền tải thông tin trong nội bộ ngay khi cần. Nhân viên có thể cập nhật thông tin dễ dàng, trực quan hơn và hiệu quả hơn. Giúp tiết kiệm phần lớn thời gian cho việc cập nhật thông tin và nâng cao hiệu quả công việc chuyên môn của mỗi nhân sự. Thông tin được truyền đi và phản hồi nhanh chóng, mọi hoạt động trên mạng xã hội nội bộ đều diễn ra một cách tức thời, chính xác, và được lưu trữ trong hệ thống quản lý doanh nghiệp tích hợp trong mạng xã hội doanh nghiệp nội bộ.

  +  PR nét văn hóa của doanh nghiệp, giúp gắn kết nhân viên
Mạng xã hội nội bộ doanh nghiệp là công cụ truyền thông hiệu quả. Các chiến lược của doanh nghiệp có thể được truyền tải nhanh chóng trong nội bộ ngay cả trên phạm vi toàn cầu, tại các điểm khác, chi nhánh khác của doanh nghiệp. Mạng xã hội nội bộ cũng là nơi giúp truyền thông và xây dựng văn hóa riêng của mỗi doanh nghiệp. Là nơi PR hữu hiệu văn hóa của công ty đến phần lớn nhân viên trong công ty.

  +  Hỗ trợ hữu hiệu cơ chế hoạt động và quản lý
Mạng xã hội nội bộ được sử dụng như “platform” để phát triển và sử dụng các ứng dụng hỗ trợ quá trình hoạt động và ra quyết định trong nội bộ doanh nghiệp.

  +   Tiết kiệm chi phí, thủ tục xác nhận cách truyền thống

Với cách truyền thống, thì mọi thông tin, văn bản đều phải in ấn bằng tài liệu và được xét duyệt bản cứng, lưu trữ trong tủ hồ sơ của doanh nghiệp. Với mạng xã hội nội bộ, thì công việc đó không cần thiết hoặc có thể giảm thiểu tối đa, người sử dụng có thể cập nhật thông tin và xem dữ liệu trên web thay vì các giấy tờ văn bản, điều này giúp tiết kiệm chi phí in ấn tài liệu.

  +  Nâng cao tính liên kết của công việc, nhân viên
Mạng xã hội nội bộ doanh nghiệp là nơi xâu chuỗi các hoạt động triển khai dự án của nhân viên, xâu chuỗi hoạt động theo một tiến trình thời gian, nối tiếp công việc rõ ràng. Là nơi làm việc nhóm cho các nhóm nhân viên, quản lý các nhóm làm việc. Là nơi liên kết một cách khoa học các nhiệm vụ công việc của toàn công ty, giúp mỗi một nhân viên nhận rõ vai trò trách nhiệm của mình trong hoạt động. Giúp nhân viên nhận biết được tầm quan trọng của cá nhân trong một tổ chức và tự định hướng sự phát triển của bản thân hòa chung với sự phát triển của toàn bộ tổ chức.

Với một doanh nghiệp lớn có nhiều văn phòng, chi nhánh, thì việc áp dụng một mạng xã hội nội bộ doanh nghiệp là hoàn toàn hợp lý và mang tính cấp thiết trong thời đại công nghệ hóa, hiện đại hóa như hiện nay. Giải pháp mạng xã hội nội bộ cho doanh nghiệp Bitrix24 là giải pháp quản lý doanh nghiệp hoàn hảo đáp ứng tối đa nhu cầu của doanh nghiệp. Bitrix24 ra đời và không ngừng cải tiến, cho đến thời điểm hiện tại đã có hơn 1 triệu doanh nghiệp sử dụng, con số này không ngừng gia tăng. 

Đánh giá
 /5