*** Bitrix24 - Công nghệ quản lý 4.0 số một thế giới ***
Dịch vụ cung cấp bản quyền, triển khai cài đặt và ứng dụng công nghệ hàng đầu từ Vitranet24
28/09/2017 11:29 1524
Bất kỳ ai trong chúng ta có lẽ đã từng gặp khó khăn khi quản lý công việc cá nhân của mình: Không có công cụ quản lý công việc, không biết lập kế hoạch thực hiện một đầu việc, công việc lu bu quá hạn, dữ liệu khi cần không thể tìm thấy, mất rất nhiều thời gian để báo cáo kết quả….. , Chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn một số mẹo quản lý công việc khá hiệu quả, không tốn nhiều thời gian công sức mà đem lại hiệu quả bất ngờ với công cụ Task của Bitrix24:
1. Lập 1 danh sách các công việc cần thực hiện bằng bảng excel:
Lưu ý các công việc của các bạn cần chia nhỏ tới từng ngày thực hiện: Ví dụ bạn có 4 công việc cần hoạch định cần làm trong tuần vậy bạn cần chia nhỏ mỗi việc đó theo tiến trình thời gian cần thực hiện việc nào trước, việc nào sau, mỗi ngày cần làm gì với công việc đó.
Giả dụ bạn có 1 công việc cần thực hiện trong tuần là: Hoàn thành 2 nội dung hướng dẫn sử dụng công cụ Task Bitrix24
Các việc cần làm để đạt hoàn thành được công việc nêu trên:
- Lên ý tưởng nội dung sẽ viết gì : Thực hiện vào thứ hai từ 8h-10h
- Chuẩn bị tư liệu hình ảnh minh họa phục vụ bài viết: Thực hiện vào chiều thứ ba từ 15h-17h
- Lập dàn ý cho bài viết: Thực hiện vào thứ tư từ 8h-9h
- Triển khai viết dự thảo lần 1: Thực hiện vào thứ tư từ 15h-16h
- Hiệu chỉnh dự thảo và công bố bài viết: Thực hiện vào thứ sáu từ 15h-17h30.
Lần lượt như vậy bạn sẽ liệt kê toàn bộ công việc sếp giao cho bạn trong tuần. Bây giờ nhìn vào bảng này bạn đã hoạch định được hết các công việc cần làm và thời gian để thực hiện chúng. Xin lưu ý, bạn hãy kiểm tra để chắc chắn không có 2 việc được làm cùng 1 khoảng thời gian trùng nhau.
2. Cập nhật các công việc lên phần Task nhiệm vụ của Bitrix24.
Sau khi đã có dữ kiện trên bảng excel việc bây giờ là cập nhật nhiệm vụ trên hệ thống để hệ thống theo dõi và quản lý các dữ liệu công việc thay bạn.

Bạn tiến hành nhập các thông số thời gian thực hiện công việc, người phụ trách, bạn nhớ click chọn vào nút thêm vào kế hoạch ngày để các công việc tự động thêm vào công việc trong ngày nhắc bạn thực hiện, như hình minh họa:





Sau đó bạn tiến hành tạo các công việc con đã hoạch định ở bảng excel rồi nhấn nút thêm nhiệm vụ lúc này hệ thống đã tạo 1 công việc có tên: Hoàn thành 2 nội dung hướng dẫn sử dụng công cụ Task Bitrix24. Sau đó bạn tiến hành lập các công việc con bằng cách click vào nút “Tạo nhiệm vụ con” như sau:





Lần lượt như vậy bạn cập nhật các nhiệm vụ còn lại lên hệ thống, kết quả bạn sẽ có 1 nhiệm vụ công việc như hình:


Sau khi hoàn tất việc cập nhật công việc lên hệ thống, giờ bạn chỉ việc bấm vào nút bắt dầu thực hiện cho từng công việc để đo thời lượng mình triển khai việc đó, và click vào nút Báo cáo để có các báo cáo dữ liệu chính xác gửi cho sếp bạn khi cần. Rất đơn giản đúng không.

Còn rất nhiều tính năng thú vị khác trong công cụ này, trong quá trình thử nghiệm bạn nếu gặp khó khăn có thể liên hệ với chúng tôi qua số 02432171617 hoặc email: vitranet24@vivicorp.com để được hướng dẫn chi tiết. Hi vọng thông tin nêu trên sẽ có ích cho bạn. Trân trọng!
Đánh giá
 /5