*** Bitrix24 - Công nghệ quản lý 4.0 số một thế giới ***
Dịch vụ cung cấp bản quyền, triển khai cài đặt và ứng dụng công nghệ hàng đầu từ Vitranet24
14/09/2021 09:00 365
Bitrix24 - công nghệ quản lý 4.0 hàng đầu do Tổng Công ty Bitrix (trụ sở chính đặt tại Nga) phát triển dựa trên nền tảng Bitrix sitemanager. Đây là nền tảng công nghệ lâu đời với hơn 20 năm. Vì thế, Bitrix24 đã thừa hưởng trọn vẹn những tính năng nổi bật như công nghệ hiện đại, độ bảo mật cao, có tính ổn định, không giới hạn khả năng chịu tải cùng sự phát triển tính năng.


Bitrix Framework được phát triển trên ngôn ngữ lập trình PHP, có thể triển khai trên nền các web server thông dụng như Apache, IIS, hay Eserv kết hợp với các hệ quản trị dữ liệu thương mại (MSSQL, Oracle) hay mã nguồn mở (MySQL).
Hiện nay, số lượng doanh nghiệp sử dụng Bitrix24 cực kỳ ấn tượng với trên 9 triệu doanh nghiệp trên toàn thế giới. Tại thị trường Đông Âu và Nga, Bitrix24 chiếm 60% thị phần. Các số liệu thống kê này như một minh chứng cho thấy, người dùng đánh giá cao về chất lượng cũng như hiệu quả mang lại trong hệ thống quản lý nội bộ.
Hiện nay, Bitrix24 cung cấp 2 phiên bản: On-premise (phiên bản tự lưu trữ, sở hữu trọn đời, có khả năng tùy chỉnh cao...) và Cloud (phiên bản lưu trữ điện toán đám mây).

Một số ứng dụng nổi bật của Bitrix24:
1. Cung cấp một mạng xã hội doanh nghiệp nội bộ với các tính năng giao tiếp đa dạng (Dòng hoạt động, Call, Chat, Video HD, Phòng họp trực tuyến, Lịch, Quản lý bản tin/ thông báo, Ổ lưu trữ toàn công ty (dữ liệu, hình ảnh)…)
2. Cung cấp công cụ quản lý quy trình và chất lượng làm việc linh động có thể áp dụng cho mọi doanh nghiệp (Quản lý nhiệm vụ dự án; Quản lý đội nhóm (Workgroup); Quản lý hồ sơ, dữ liệu (Drive); Quy trình phê duyệt (Workflow, RPA)...)
3. Hệ thống quản lý và chăm sóc khách hàng với nhiều tính năng nổi trội (CRM, Website, Online Store, Email Marketing, Contact Center,...)
4. Bộ công cụ quản lý thông tin nhân sự (Cây sơ đồ nhân sự, thông tin cá nhân, đồng hồ trực tuyến, báo cáo…)
5. Cung cấp 35 công cụ để tự động hóa quản lý và vận hành doanh nghiệp trực tuyến.
6. Đồng bộ và tích hợp được với nhiều hệ thống.
7. An toàn, bảo mật tuyệt đối.
8. Có thể truy cập dễ dàng từ nhiều thiết bị: máy tính, laptop, smartphone,…
9. Giao diện thân thiện với người dùng, dễ sử dụng có thể tùy chỉnh theo yêu cầu riêng, phù hợp với văn hóa của mỗi doanh nghiệp.

BITRIX24 - BỘ CÔNG CỤ ALL-IN-ONE ĐẦY SỨC MẠNH HỖ TRỢ SỐ HÓA VÀ QUẢN LÝ DOANH NGHIỆP HIỆU QUẢ.
Kính mời Quý Anh Chị tham khảo thêm video giới thiệu tổng quan: Bitrix24 là gì?

Hiện nay Vitranet24 là đại diện triển khai công nghệ, đối tác chiến lược lâu đời nhất của Bitrix24 tại khu vực Châu Á với hơn 14 năm kinh nghiệm đồng hành. Sử dụng hệ thống chúng tôi đã phát triển và Việt hoá nhiều phần mềm quản lý doanh nghiệp chuyên biệt cho các khách hàng tại Việt Nam và khu vực Châu Á sử dụng.
Liên hệ với Vitranet24 để được các chuyên gia tư vấn theo yêu cầu của riêng bạn:
Hotline: 0903696077
Email: vitranet24@vivicorp.


Trân trọng cảm ơn Quý Anh Chị đã theo dõi bài viết hôm nay!

Đánh giá
 /5