*** Bitrix24 - Công nghệ quản lý 4.0 số một thế giới ***
Dịch vụ cung cấp bản quyền, triển khai cài đặt và ứng dụng công nghệ hàng đầu từ Vitranet24
13/07/2020 15:09 477

Tiếp tục giới thiệu tính năng mới trong phiên bản Bitrix24 London vừa qua, hôm nay chúng ta sẽ tìm hiểu các nâng cấp ở mục: Tương tác giao tiếp, Cửa hàng và Bitrix24 site, CRM. Đây thực sự là những nâng cấp tuyệt vời và hữu ích với người dùng:

1. Tương tác giao tiếp

Dòng hoạt động có giao diện thiết kế đơn giản tương tự với ứng dụng trên mobile. Giờ đây, hoạt động đăng tải thông tin, hình ảnh, và đặc biệt là bạn có thể quay trực tiếp các video thông báo một cách dễ dàng. Bạn cũng sẽ nhìn thấy trạng thái trực tuyến của các thành viên ngay trên dòng hoạt động góc bên phải màn hình.

Bên cạnh đó, với tính năng lịch làm việc theo ngày, tuần, tháng, tích hợp với Nhiệm vụ và CRM, đồng bộ trên các thiết bị MacOS, Google, IPhone, Android, … giúp bạn quản lý công việc hiệu quả.

Quy trình công việc tự động hóa RPA với trình xem Kanban rất dễ nhìn, thân thiện với người dùng. bạn hoàn toàn có thể kéo thả giữa các trạng thái dễ dàng.

Ngoài ra, ứng dụng Desktop dễ dàng cài đặt trên cả hệ điều hành Windows và MacOS giúp bạn làm việc tại nhà thuận tiên hơn.

Chức năng gọi video trên Bitrix24 đã được nâng cấp với chất lượng video HD, tự động kết nối và chất lượng đường truyền ổn định, có thể gọi giữa các thiết bị khác nhau như: máy tính với máy tính, máy tính với điện thoại, điện thoại với điện thoại.

Ngoài ra, chức năng họp video trực tuyến có thể kết nối với người dùng bên ngoài không bị giới hạn thời gian giúp bạn có thể họp với khách hàng trực tuyến.

2. Cửa hàng và Bitrix24 Site

Bạn hoàn toàn có thể tự xây dựng một website trên Bitrix24 với các mẫu có sẵn miễn phí, đầy đủ các chức năng của một website vô cùng dễ dàng. Website trên Bitrix24 có thể tích hợp với CRM, Google Anallycs, đồng thời mới có chức năng tải hình ảnh lũy tiến, các mẫu mới, nhập và xuất dữ liệu website, cho phép lưu trữ bộ nhớ cookies,…

3. CRM

Trung tâm liên lạc của CRM đã có tích hợp với Công cụ trò chuyện Apple Business, các tin nhắn từ Imessages sẽ được tích hợp trực tiếp với Contact Center của CRM. Tổng đài SIP tích hợp với PBX của bạn cho phép nhận cuộc gọi từ khách hàng, bạn được 60 phút miễn phí cho cuộc gọi outbound và kiểm tra thiết lập, giá cước chỉ 49$/tháng, biểu mẫu CRM cũng đã được nâng cấp lên phiên bản 2.0

Quyền truy cập trong các trường CRM giờ đã được cài đặt phụ thuộc vào trạng thái và bạn có thể lựa chọn nhân viên nào có thể xem các trường trong CRM. Bitrix24 CRM hiện đã có đên 30 giải pháp theo các ngành nghề và bạn có thể xem tại: CRM funnel, Pipeline, Trường, Quy tắc tự động.

CRM Marketing sẽ bao gồm các chiến dịch Marketing, Email, SMS, … đã được thiết kế lại để bạn dễ dàng tìm kiếm khách hàng mới thông qua công cụ tìm của Facebook , và bạn có thể đạt hiệu quả lên đến 1000 khách hàng cho mỗi chiến dịch marketing của mình

Tính năng CRM Analytics giúp bạn tạo các báo cáo tiêu chuẩn, thông tin phân tích lấy từ CRM và các công cụ như Sales Funnels, Deal Funnels,… vô cùng thuận tiện

Chức năng cuối cùng là CRM Intelligence giúp bạn theo dõi mọi hiệu quả quảng cáo, hiển thị các đường dẫn khách hàng, tự động theo dõi Lead và Deal cũng như tích hợp với CRM để bạn có tầm nhìn tổng quan và đưa ra các chiến dịch quảng bá phù hợp. Tính năng Bitrix24 Lab có thể tự động dừng các chiến dịch quảng cáo không hiệu quả thông qua AI.

Nếu trước đây CRM không hỗ trợ thanh toán, thì với phiên bản mới Bitrix24 London này, bạn sẽ được trải nghiệm tính năng CRM Store cho phép hỗ trợ thanh toán kết hợp nhiều hình thức: PayPal, Master Card, ApplePay,… CRM Store sẽ là chìa khóa để bạn tìm kiếm nhiều khách hàng mới và tăng trưởng kinh doanh online tại địa phương. CRM Terminal trên ứng dụng điện thoại cho phép bạn kết nối với mọi hình thức thanh toán: Credit card, chuyển khoản, chuyển tiền mặt, PayPal,…

Đánh giá
 /5