*** Bitrix24 - Công nghệ quản lý 4.0 số một thế giới ***
Dịch vụ cung cấp bản quyền, triển khai cài đặt và ứng dụng công nghệ hàng đầu từ Vitranet24
11/07/2020 10:58 495

Bitrix24 ra mắt phiên bản Bitrix24 London với rất nhiều tính năng mới, hữu ích và miễn phí cho người dùng nhằm hỗ trợ doanh nghiệp vượt qua khó khăn sau đại dịch Covid 19. Những nét nổi bật trong việc cải tiến ở phiên bản này là:

- Hỗ trợ Làm việc tại nhà

- Giảm thiểu tối đa tiếp xúc trực tiếp với khách hàng và đồng nghiệp

- Tăng cường trao đổi, giao tiếp qua chat, cuộc gọi video

- Đẩy mạnh việc tương tác, làm việc với điện thoại

1. Một trong những thay đổi đầu tiên của Bitrix24 để đối phó với tình hình hiện tại: Gói Bitrix24 Free không giới hạn người dùng:

Thay vì chỉ có 12 users cho bản Free như ngày trước thì hiện tại, các doanh nghiệp sẽ có thể mở rộng số lượng tài khoản người dùng tùy theo nhu cầu.

Bitrix24 London sẽ tập trung chủ yếu vào các tính năng giúp bạn làm việc từ xa. Giải pháp Bán hàng từ xa sẽ giúp bạn điều hướng trong khoảng thời gian Đại dịch và suy thoái kinh tế đang diễn ra này.

Giới thiệu phiên bản Bitrix24 miễn phí!

Với hơn 35 công cụ hỗ trợ, phiên bản mới chia các công cụ theo 5 nhóm cơ bản sau đây:

Giao tiếp tương tácNhiệm vụ và Dự ánCRMTrung tâm liên lạc, Cửa hàng tiện ích.

2. Nâng cấp tuyệt vời trên ứng dụng điện thoại:

Điều đầu tiên bạn nghĩ đến khi nói về làm việc từ xa chính là làm việc trên điện thoại.

Theo thống kê, 70% lực lượng lao động làm việc không dùng đến máy tính, họ cần một phần mềm ứng dụng có thể làm việc trực tiếp trên điện thoại, giao tiếp, tương tác thông qua tin nhắn. Ứng dụng điện thoại mới của Bitrix24 bao gồm: tạo tài khoản Bitrix24 mới trên điện thoại, mời đồng nghiệp sử dụng danh sách liên hệ, tạo nhóm trò chuyện với chỉ một cú nhấp chuột.

a. Ứng dụng chat và gọi video với không giới hạn người tham gia sử dụng và các tính năng:

- Chat

- Chat nhóm

- Kênh trò chuyện

- Danh sách nhân viên

- Cuộc gọi video

- Cuộc gọi Audio

Giờ đây, bạn cũng có thể mời khách hàng vào nhóm làm việc của bạn trên Bitrix24 vô cùng dễ dàng với các tính năng tương tác trên.

b. Bên cạnh đó, tính năng Nhiệm vụ trên điện thoại mới của Bitrix24 giúp bạn giao nhiệm vụ, công việc đến người thực hiện một cách rõ ràng và đơn giản hơn rất nhiều. Giao diện của Mobile Tasks sẽ tương tự với trình duyệt Messenger, những nhiệm vụ quan trọng được đưa lên đầu tiên, dễ dàng thiết lập, lên kế hoạch và gắn nhiệm vụ với thời hạn nhiệm vụ rõ ràng. Bạn hoàn toàn có thể tìm kiếm nhiệm vụ nhanh và cập nhật theo thời gian thực tế.

c.  Dòng hoạt động trên giao diện điện thoại được thiết kế lại để giúp bạn cảm thấy đơn giản hơn trong việc đăng tải các thông tin, dữ liệu, hình ảnh tương tự như các mạng xã hội phổ biến: Facebook, Instagram,… mà không cần phải là người am hiểu công nghệ cao.

3. Nhiệm vụ và dự án

Điều khác biệt trong tính năng quản lý dự án của Bitrix24 đó là có thể đáp ứng mọi yêu cầu và phù hợp với mỗi cách thức quản lý khác nhau. Tính năng này của Bitrix24 có đa phương pháp quản lý như: Danh sách, Gantt chart, Kanban, Lịch.

Một trong những thay đổi trong phiên bản này là điều hướng mới trong quản lý nhiệm vụ với nhiều task cùng lúc. Bạn có thể lọc các nhiệm vụ theo vai trò tham gia, nhiệm vụ thay đổi gần đây hoặc gần hết hạn, biết được nhiệm vụ nào bạn bắt buộc phải tham gia, theo dõi người thực hiện theo thời gian thực trên màn hình hiển thị vô cùng nổi bật.

Hiện tại, sẽ chỉ có một mục duy nhất cho các nhiệm vụ quá hạn và tất cả những thay đổi sẽ được lưu lại trong phần comment của nhiệm vụ. Bạn cũng có thể gắn thẻ cho mỗi nhiệm vụ của mình để tìm điều hướng nhiệm vụ dễ dàng hơn. Ví dụ: Bạn đang có một nhiệm vụ về website, bạn có thể gắn thẻ website cho nhiệm vụ đó và khi tìm kiếm nhiệm vụ bạn chỉ cần gõ theo thẻ, tất cả các nhiệm vụ sẽ được xuất hiện. Bạn cũng có thể chuyển từ dự án này sang dự án khác với giao diện bảng trượt vô cùng dễ dàng.

Bitrix24 cũng có thêm nút chia sẻ nhiệm vụ và dự án để bạn có thể thêm khách hàng và đồng nghiệp trong dự án cùng tham gia giám sát.

Chức năng thiết lập quyền, cho phép trong nhiệm vụ đã có trong bản mới nhất này. Bạn sẽ được thiết lập cho từng cá nhân có thể chỉnh sửa, xóa, thay đổi thời hạn nhiệm vụ,…. Ví dụ như: Bạn có thể thiết lập quyền cho phép chỉ trong cấp phòng ban, nhân viên A chỉ có thể cho phép nhân viên B chỉnh sửa nhiệm vụ đó nếu họ trong cùng một phòng ban, tuy nhiên với chức năng mới này, bạn hoàn toàn có thể cho phép người ở phòng ban khác tham gia chỉnh sửa được.

Còn nhiều tính năng mới tuyệt vời từ phiên bản, chúng tôi sẽ tiếp tục giới thiệu nó vào thứ hai tuần tới. Đó là những nâng cấp tuyệt vời ở công cụ CRM (Báo cáo Analytic, CRM marketing,…), Tương tác giao tiếp, Công cụ Bitrix24.site (website miễn phí). Các bạn chú ý đón đọc nhé!

Link giới thiệu Phần II - Nâng cấp của phiên bản Bitrix24 London

Chúc các bạn tìm được giải pháp hữu hiệu của mình để khắc phục khó khăn sau dịch bệnh.

Trân trọng!

Team Vitranet24.


Đánh giá
 /5