*** Bitrix24 - Công nghệ quản lý 4.0 số một thế giới ***
Dịch vụ cung cấp bản quyền, triển khai cài đặt và ứng dụng công nghệ hàng đầu từ Vitranet24
10/08/2020 17:45 538
Bitrix24.Network là tính năng cho phép mở kênh kết nối không giới hạn với khách hàng, đối tác hoặc người dùng bên ngoài tổ chức của bạn. Khi có tính năng này, tất cả các kênh liên lạc rời rặc của bạn trước đây sẽ được tập trung vào 1 chỗ. Khi có người bên ngoài hệ thống chat hoặc gửi thông tin cho bạn từ các hệ thống web, Facebook, Instagam,…lập tức thông tin sẽ được gửi đến người chịu trách nhiệm đã được thiết lập trong Bitrix24 network.
Tính năng này giúp bạn quản lý tập trung hệ thống kênh liên lạc từ nhiều nguồn khác nhau. Với đầy đủ lịch sử chat, liên lạc của người phụ trách với khách hàng và được phân quyền chặt chẽ. 

1. Cách tạo kênh kết nối này trong Bitrix24:
Bước 1: Trong menu tính năng cột bên trái, bạn chọn “Contact center” – “Trung tâm liên hệ” => Chọn tính năng “Bitrix24 network” - “Bitrix24.Mạng”, màn hình hiển thị như sau:



Bước 2: Chọn loại kênh mà bạn muốn kết nối với Bitrix24 của bạn. Kết nối hoặc tạo kênh mới bằng cách nhấp vào "Tạo Kênh mở" => chọn "Định cấu hình". Nhấp vào Kết nối để kết nối” Bitrix24. Mạng”



Bước 3: Điền vào thông tin cho kênh:


Tên: Bạn đặt tên cho kênh trò chuyện của bạn. Lưu ý, khi có nhiều kênh bạn hoàn toàn có thể tìm thấy cuộc trò chuyện này theo tên của nó.

Mô tả ngắn gọn - mô tả ngắn gọn về cuộc trò chuyện của bạn để khách hàng của bạn có thể hiểu cuộc trò chuyện này để làm gì. Mô tả này cũng được hiển thị trong danh sách liên lạc.

Tin nhắn chào mừng - khách hàng của bạn nhận được tin nhắn này khi họ mở cuộc trò chuyện.

Avatar - tải lên một hình đại diện độc đáo để cho phép khách hàng của bạn tìm thấy cuộc trò chuyện này nhanh hơn.

Có thể tìm kiếm - bật tùy chọn này để khách hàng của bạn có thể tìm thấy cuộc trò chuyện này theo tên của nó.

Mã tìm kiếm - gửi mã này cho khách hàng của bạn để họ có thể tìm thấy cuộc trò chuyện này ngay cả khi tùy chọn Tìm kiếm bị tắt.


Bước 4: Xong khi điền đầy đủ thông tin, bạn bấm “Lưu cài đặt” và kênh của bạn được kết nối.


(Đây là giao diện khi có 1 ai đó bên ngoài (có thể là khách hàng, đối tác,..của bạn) khi họ liên hệ tới các kênh web, mạng xã hội, langning page,…của công ty bạn)

Chúc bạn setup thành công tính năng này trong Bitrix24!
Xem thêm các dịch vụ hướng dẫn sử dụng Bitrix24 của chúng tôi để triển khai cho quý doanh nghiệp.
Trân trọng cảm ơn!



Đánh giá
 /5