*** Bitrix24 - Công nghệ quản lý 4.0 số một thế giới ***
Dịch vụ cung cấp bản quyền, triển khai cài đặt và ứng dụng công nghệ hàng đầu từ Vitranet24
27/01/2022 20:15 181
Nếu nhóm marketing của bạn đang gặp khó khăn trong việc phân tích số liệu, kết nối nội bộ theo cách tự động hóa, Bitrix24 có thể giúp bạn. Chúng tôi sẽ giúp bạn tạo ra nhiều list khách hàng tiềm năng. Tự động hóa quy trình marketing, giúp nâng tầm dịch vụ khách hàng của bạn.

Hệ thống phần mềm quản lý khách hàng - CRM của chúng tôi sẽ giúp nâng tầm hoạt động Marketing của bạn. Với những công cụ đắc lực được xây dựng để hỗ trợ bất kỳ mô hình doanh nghiệp nào. Dưới đây chúng tôi xin đưa ra một vài tính năng phổ biến của phần mềm Bitrix24.

Tự động hóa quy trình Marketing
Bằng cách thiết lập các chiến dịch bằng cách thiết lập các chiến dịch Marketing qua email, quảng cáo,…vv.. sẽ giúp tự động hóa quy trình Marketing của bạn. Tất cả chỉ cần có CRM của Bitrix24.
 
Trung tâm liên hệ
Ở bất kỳ quy mô doanh nghiệp nào cũng cần phải có trung câm liên lạc. Hãy để Bitrix24 giúp bạn quản lý các kênh liên lạc của mình với phần mềm CRM của chúng tôi. Tích hợp tất cả các cuộc trò chuyện, biểu mẫu web, email và cuộc gọi điện thoại ở cùng một nơi.

Quản lý khách hàng
Lưu trữ tất cả thông tin từ mỗi lần tương tác và giao tiếp với khách hàng tiềm năng, giúp đội bán hàng luôn cập nhập các đầu mối liên hệ. Tất cả thông tin của khách hàng được lưu trữ tập trung trong CRM để dễ dàng truy cập.

Phân tích liệu bán hàng
Nguồn dữ liệu chất lượng giúp việc ra quyết định chuẩn xác hơn. Sử dụng Bitrix24 để tối ưu hóa trang web của bạn, tập trung vào kế hoạch Marketing để đưa ra các quyết định bán hàng tốt hơn.

Cộng tác giữa các nhóm Marketing
Bitrix24 tập hợp các nhóm lại bằng nhiều cách liên lạc và tài liệu lập kế hoạch. Sử dụng biểu đồ Gantt để trực quan hóa kế hoạch của bạn, sau đó sử dụng nhiệm vụ, danh sách việc cần làm và lịch để cộng tác hoàn thành dự án.

Còn rất nhiều công cụ đắc lực mà phần mềm quản lý khách hàng của Bitrix24 đem lại . Doanh nghiệp mong muốn biết thêm thông tin chi tiết về các tính năng cũng như được tư vấn từ các chuyên gia của Vitranet24. Xin vui lòng tham khảo tại: https://bitrix24.vitranet24.com/
Đánh giá
 /5