*** Bitrix24 - Công nghệ quản lý 4.0 số một thế giới ***
Dịch vụ cung cấp bản quyền, triển khai cài đặt và ứng dụng công nghệ hàng đầu từ Vitranet24
25/02/2020 09:00 755

Các công ty thường cảm thấy việc tương tác, giao tiếp trong nội bộ khó khăn do các phòng ban và bộ phận khác nhau. Việc tổ chức các cuộc họp cũng trở nên bất tiện khi mọi người phải tham gia có mặt tại văn phòng. Nhưng với tính năng call, chat video và họp qua video call của Bitrix24 sẽ giúp bạn thấy mọi việc trở nên dễ dàng hơn nhiều.

Bạn có thể giao tiếp mọi lúc mọi nơi, trên mọi thiết kế, kể cả ngoài văn phòng với các công cụ giao tiếp trong Bitrix24. Tốc độ tương tác, giao tiếp trong doanh nghiệp sẽ tăng nhanh chóng, việc liên lạc trở nên thông suốt.

Từ việc gửi tin nhắn tức thời, trò chuyện nhóm đến gọi điện thoại, nhắn tin di động, các cuộc gọi video và hội nghị, những công cụ này được xây dựng trong tài khoản Bitrix24 của bạn hoàn toàn miễn phí.

Bên cạnh đấy, bạn có thể truy cập vào mạng xã hội nội bộ và tương tác với các dự án từ bất cứ nơi nào với ứng dụng trên điện thoại. Tin nhắn mới và các thông báo được gửi đến cho bạn ngay cả khi ứng dụng đã được đóng.

Ngoài ra, bạn cũng có thể xem chi tiết các liên lạc của đồng nghiệp, đọc tin tức trong dòng hoạt động, quản lý các tập tin, các lịch làm việc, giám sát nhiệm vụ, Post bình luận và "like" những điều đang được thảo luận, cũng như làm việc với CRM.

Bitrix24 giúp bạn dễ dàng tổ chức hội nghị truyền hình với chất lượng HD bất kể bạn tham gia từ máy tính, máy tính bảng hoặc điện thoại thông minh. Luồng HD thông qua thiết bị di động được thực hiện ở tỉ lệ co 16: 9.

Điều quan trọng là nếu bạn không có kết nối internet tốc độ cao, bạn vẫn có thể tổ chức các hội nghị video với chất lượng chuẩn.

Bạn cài đặt ứng dụng Bitrix24 desktop để tương tác với các đồng nghiệp bên ngoài trình duyệt. Ứng dụng này chứa tin nhắn tức thời với danh sách thông tin liên lạc, trạng thái trực tuyến, trò chuyện nhóm và các tập tin đồng bộ hóa cùng các file cá nhân của bạn.

Nó cũng cung cấp cho người sử dụng quyền truy cập vào các hội nghị với các nhóm lên đến 4 người và cho phép thực hiện cuộc gọi trực tiếp từ Bitrix24 với mức giá thấp hơn so với Skype.

Bạn có thể sử dụng tin nhắn tức thời trong các cuộc gọi, video call với đồng nghiệp, điều này sẽ giúp bạn lưu giữ tất cả các thông tin liên lạc nội bộ ở bên trong hệ thống.

Hệ thống cũng cung cấp cho bạn quyền truy cập vào hội nghị và có khả năng chia sẻ giao diện cho các nhóm lên đến 4 người. Nếu bạn không ngồi trên máy tính của mình thì tin nhắn tức thời sẽ thông báo cho bạn về các cuộc gọi nhỡ và thêm nó vào lịch sử cuộc gọi của bạn để không bị bỏ lỡ thông tin.

Một tính năng nổi bật khác là "Trò chuyện nhóm", bạn sẽ mời được nhiều đồng nghiệp vào buổi trò chuyện và thảo luận các vấn đề ngay lập tức. Thành viên tham gia trò chuyện có thể là người sử dụng mạng nội bộ hoặc mạng bên ngoài, các chủ đề trò chuyện có thể được đặt tên và lưu lại trong lịch sử trò chuyện của mỗi người.

Tin nhắn nội bộ sẽ cung cấp một hệ thống các thông báo và nhắn tin nhanh cho doanh nghiệp của bạn. Tất cả tin nhắn sẽ được lưu trong lịch sử, khi tìm kiếm những tin nhắn gần nhất sẽ xuất hiện ở đầu danh sách.

Giao diện tin nhắn vô cùng thân thiện và dễ sử dụng, trạng thái trực tuyến được đưa vào cửa sổ tin nhắn bao gồm: tình trạng busy hoặc available tùy theo sự lựa chọn của bạn.

Với tính năng này, việc tương tác giao tiếp trong nội bộ sẽ trở nên gắn kết hơn. Bạn có thể liên hệ với nhân viên với nhiều phương thức khác nhau và sẽ nhận được phản hồi ngay lập tức. Với các hội nghị video, việc tham gia họp không còn là khó khăn và trở ngại nếu bạn phải đi công tác xa hay có việc không có mặt tại văn phòng.

Điều đặc biệt là Bitrix24 có các ứng dụng desktop và mobile cho tính năng này càng giúp bạn giao tiếp thuận tiên ở bất cứ đâu, trên bất kỳ thiết bị nào.

Hãy liên hệ với chúng tôi, đơn vị triển khai Bitrix24 uy tín tại Châu Á để được hướng dẫn và tư vấn triển khai Bitrix24 cho doanh nghiệp của bạn. Vitranet24 sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời với giải pháp công nghệ hàng đầu thế giới này.

Hotline: Khu vực Hà Nội 02432171617. Khu vực Hồ Chí Minh 02873096077

Email: Vitranet24@vivicorp.com website: Vitranet24.com


Đánh giá
 /5