*** Bitrix24 - Công nghệ quản lý 4.0 số một thế giới ***
Dịch vụ cung cấp bản quyền, triển khai cài đặt và ứng dụng công nghệ hàng đầu từ Vitranet24
19/02/2021 00:00 452
Các công ty thường cảm thấy việc tương tác, giao tiếp trong nội bộ khó khăn do các phòng ban và bộ phận khác nhau. Việc tổ chức các cuộc họp cũng trở nên bất tiện khi mọi người phải tham gia có mặt tại văn phòng. Nhưng với tính năng call, chat video và họp qua video call của Bitrix24 sẽ giúp bạn thấy mọi việc trở nên dễ dàng hơn nhiều.


  


- Bạn có thể giao tiếp mọi lúc mọi nơi, trên mọi thiết kế, kể cả ngoài văn phòng với các công cụ giao tiếp trong Bitrix24. Tốc độ tương tác, giao tiếp trong doanh nghiệp sẽ tăng nhanh chóng, việc liên lạc trở nên thông suốt.

- Hãy bắt đầu cuộc gọi bằng một cú nhấp chuột trực tiếp từ cuộc họp trong Lịch của bạn. Quay số tất cả những người tham gia từ nhiệm vụ và nhanh chóng thảo luận các vấn đề liên quan đến công việc. Thực hiện cuộc gọi trực tiếp từ một nhiệm vụ mà bạn đang tham gia, kết nối những người không có Bitrix24 chỉ bằng một liên kết mà không cần bất kỳ ứng dụng hoặc đăng ký nào. 

- Tính năng họp trực tuyến của Bitrix24 có trong Lịch, Các nhiệm vụ của tôi, Trò chuyện hoặc Dòng hoạt động ở tất cả những nơi bạn cộng tác với đồng nghiệp của mình. Tất cả các tệp, tài liệu và bản ghi âm cuộc gọi sẽ được lưu trong Bitrix24 và được bảo mật.

- Cuộc gọi video HD Bitrix24 giúp bạn làm việc từ xa, sử dụng miễn phí, không giới hạn thời gian.

Điều đặc biệt là Bitrix24 có các ứng dụng desktop và mobile cho tính năng này càng giúp bạn giao tiếp thuận tiện ở bất cứ đâu, trên bất kỳ thiết bị nào.

Hãy liên hệ với chúng tôi, đơn vị triển khai Bitrix24 uy tín tại Châu Á để được hướng dẫn và tư vấn triển khai Bitrix24 cho doanh nghiệp của bạn. Các chuyên gia https://vitranet24.com/sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời với giải pháp công nghệ hàng đầu thế giới này.

Để trải nghiệm bản demo, mời bạn truy câp địa chỉ: https://bitrix24.vitranet24.com/dang-ky/

Vitranet24 – Đại diện triển khai công nghệ Bitrix24 tại Châu Á.
 
- Khu vực Hà Nội: 0243 38 56 0777
 
- Khu vực Đà Nẵng: 023 6307 1068
 
- Khu vực TP.HCM: 028 7309 6077
 
Email liên hệ: vitranet24@vivicorp.com


Đánh giá
 /5