*** Bitrix24 - Công nghệ quản lý 4.0 số một thế giới ***
Dịch vụ cung cấp bản quyền, triển khai cài đặt và ứng dụng công nghệ hàng đầu từ Vitranet24
12/03/2021 00:00 353
Bạn đã sẵn sàng để trải nghiệm tính năng mới của Bitrix24? Một doanh nghiệp online với mạng xã hội thu nhỏ, các cuộc trò chuyện, hội thảo video, lịch, không gian làm việc, tài liệu, tác vụ và giao tiếp nội bộ sẽ được tích hợp all-in-one.

1. Không gian làm việc trực tuyến

Dòng hoạt động tương tự như bảng tin của facebook là nơi cập nhật các thông tin mới nhất, nơi các thành viên có thể nhìn thấy tất cả những thay đổi đã diễn ra. Dòng hoạt động bao gồm các hoạt động của cá nhân, thông báo chung của công ty và các khu vực chức năng chính. Người dùng dễ dàng cập nhật các thông tin quan trọng, theo dõi thông báo và không bỏ lỡ các thông báo từ công ty... Bạn có thể lên lịch cho các sự kiện sắp diễn ra, đính kèm tập tin và nhận phản hồi ngay lập tức từ đồng nghiệp - tất cả được thực hiện bên trong dòng hoạt động của bạn.


Hình ảnh chỉ mang tính chất minh hoạ. Ảnh: Internet

Ngoài những thông báo chung của công ty, bạn có thể tạo những cuộc hội thoại, thăm dò ý kiến của mọi người về một vấn đề nào đó trong doanh nghiệp, giúp đảm bảo tính công khai, minh bạch. Việc tương tác bằng comment có thể được thực hiện trực tiếp trên giao diện chính, hình ảnh, các file có thể đính kèm một cách dễ dàng mà không cần một giao thức điều hướng nào và nội dung hiển thị có thể được “like” bởi người khác.

Nội dung like thể hiện ý kiến của đồng nghiệp và cũng ảnh hưởng đến kết quả tìm kiếm, nội dung nào được like nhiều hơn sẽ được ưu tiên vị trí hiển thị cao hơn. Bằng cách này, nội dung hữu ích và phổ biến sẽ dễ dàng được tìm thấy hơn.
 
2. Cuộc gọi video chất lượng cao với tính năng chia sẻ màn hình

Tại sao bạn có thể dành quá nhiều thời gian trao đổi qua tin nhắn văn bản với ai đó khi bạn có thể thực hiện một cuộc gọi nhanh? Bitrix24 với tính năng gọi video chất lượng cao, hình ảnh sống động có thể thực hiện cuộc gọi nhóm lên đến 24 người, bao gồm cả bên trong và ngoại nội bộ sẽ giúp nhân viên hoàn toàn tập trung vào cuộc trò chuyện. Tính năng chia sẻ màn hình, bảng tính, tài liệu được thực hiện ngay trên 1 tác vụ.


Hình ảnh minh hoạ một cuộc họp trực tuyến của Bitrix24. Ảnh: Bitrix24.com

Hơn nữa hệ thống sẽ tự động phát hiện kết nối Internet chậm và tự điều chỉnh để luôn giữ chất lượng cuộc gọi cao. Kết nối được thiết lập thông qua đường truyền dữ liệu được mã hóa với chứng chỉ SSL, bảo mật tuyệt đối. Nếu bạn muốn phát biểu ý kiến chỉ cần nhấn vào nút "Giơ tay", hồ sơ CRM sẽ tự động được cập nhật và lưu trữ trong khi bạn đang nói chuyện với khách hàng.
 
3. Hệ thống quản lý nhân sự
 Bitrix24 cho phép cộng tác không chỉ với các đồng nghiệp, mà còn với người dùng bên ngoài - đối tác, khách hàng, nhà thầu, vv Mời người dùng bên ngoài dễ dàng như mời họ vào nhóm làm việc và sau khi họ tham gia, những người dùng bên thứ ba này có thể nhìn thấy Danh sách riêng biệt, để bạn luôn có thể nhận thức được những người đang làm việc trong Extranet.
Hệ thống quản lý nhân sự với những tính năng nổi bật:
- Phân quyền truy cập mạnh mẽ
- Hỗ trợ nhân viên làm việc và tự động hóa quy trình làm việc
- Quản lý kế hoạch, báo cáo công việc
- Quản lý thời gian làm việc
- Các thành viên tham gia tích cực vào hệ thống quản lý của công ty
- Cung cấp cái nhìn trực quan về Cấu trúc công ty, nhân sự
- Dễ dàng tìm kiếm thông tin nhân sự

4. Quản lý tài liệu bảo mật
Bitrix24 có ba loại ổ đĩa lưu trữ. Dữ liệu của tôi (My Drive) dùng để lưu trữ các tài liệu cá nhân mà bất kỳ ai đều không có quyền truy cập vào. Nhờ tính bảo mật cao, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lưu các tập tin cá nhân ở đây mà không lo bị xâm phạm.

5. Nhóm làm việc và Dự án
Nền tảng quản lý dự án chuyên nghiệp với các tác vụ, dự án, nhóm làm việc, bảng Kanban, biểu đồ Gantt giúp giải quyết các vấn đề:
- Tạo việc và giao việc trong toàn hệ thống, giao việc từ cấp trên hay giao việc theo dự án.
- Quản lý tiến độ, dữ kiện công việc, thời gian thực hiện công việc.
- Quản lý và xuất các báo cáo chi tiết về công việc.

6. Kho tàng kiến thức đồ sộ
Để phù hợp với triết lý tự phục vụ, Bitrix24 cung cấp các tính năng nhân sự để nhân viên tìm và quản lý tất cả thông tin họ cần về công ty và trách nhiệm của họ. Nền tảng này bao gồm một nền tảng kiến thức và Wiki có sẵn, nơi nhân viên có thể thêm các bài viết và bài viết cụ thể cho từng bộ phận hoặc vị trí với trình soạn thảo văn bản và mỗi trang bao gồm một phần lịch sử chỉnh sửa và phần nhận xét.
Cơ sở kiến thức cũng mở rộng đến các khóa học và công cụ đào tạo trực tuyến, nơi quản trị viên hoặc quản lý nhân sự có thể tạo các khóa học trực tuyến, đào tạo và kiểm tra để quản lý nhân viên mới trong quá trình giới thiệu. Ngoài ra, trình chỉnh sửa trực quan cho phép bạn nhanh chóng tạo các bài báo đẹp, hỗ trợ đa phương tiện và có thể được truy cập từ mọi thiết bị, điện thoại di động hoặc máy tính để bàn.

Bài viết được biên tập bởi Vitranet24
Đánh giá
 /5