*** Bitrix24 - Công nghệ quản lý 4.0 số một thế giới ***
Dịch vụ cung cấp bản quyền, triển khai cài đặt và ứng dụng công nghệ hàng đầu từ Vitranet24
22/12/2022 08:37 950
Hệ thống tiếp thị đa kênh Bitrix24 cho phép bạn chạy các chiến dịch tiếp thị dựa trên phân khúc khác nhau: email, SMS, chiến dịch nhắn tin hoặc gọi điện từ máy.

Bạn có thể sử dụng các thông số tùy chỉnh bên trong các chiến dịch Tiếp thị CRM để tạo email và chiến dịch email được cá nhân hóa (như hướng dẫn dưới đây).

Xin lưu ý rằng bạn cần xác minh Bitrix24 của mình qua SMS để gửi các chiến dịch email. Bước này là bắt buộc để bảo vệ người dùng khỏi thư rác. Quá trình xác minh sẽ mất vài phút và bạn chỉ cần thực hiện một lần duy nhất.

Điều đặc biệt trong Bitrix24, bạn cũng có thể tạo các chiến dịch nhắm mục tiêu lại dựa trên thông tin khách hàng được lưu trữ bên trong CRM của bạn và khởi chạy quảng cáo Facebook trực tiếp từ Bitrix24.

Hãy tạo các chiến dịch được cá nhân hóa để nâng cao niềm tin của khách hàng và tăng doanh số bán hàng ngay hôm nay nhé!

Sau đây là hướng dẫn chi tiết cách thực hiện:

Bitrix24 đã thêm nhiều thông số tùy chỉnh vào các chiến dịch Tiếp thị CRM. Các tham số này là thẻ #PARAMETER# được thay thế bằng dữ liệu khách hàng khi gửi tin nhắn.


Cách thức nó hoạt động

Chọn mẫu chiến dịch > nhấp vào nút có ba dấu chấm bên cạnh trường chủ đề thông báo > chọn tham số cần thiết. Nó có thể là một trong các trường thuộc về khách hàng tiềm năng, liên hệ và công ty.


Các tham số đã chọn sẽ được thêm vào chủ đề tin nhắn. Sao chép và dán chúng vào nội dung thư.


Bạn cần những thẻ "#PARAMETER#" này để làm gì?

Ví dụ: chúng tôi cần bắt đầu một chiến dịch email để cho khách hàng biết về đợt giảm giá. Trong ví dụ này, chúng tôi sẽ sử dụng lời chào và họ của khách hàng. Chỉnh sửa nội dung tin nhắn và dán các tham số đã sao chép từ chủ đề tin nhắn.

Xin lưu ý: Bạn không thể sử dụng các trường tùy chỉnh mà cần dùng những thẻ "Parameter" này để thực hiện việc cá nhân hoá các chiến dịch email của mình.


Chọn phân khúc cần thiết bằng cách nhấp vào nút chọn phân khúc. Số lượng email sẽ được gửi được hiển thị bên dưới hộp chọn phân đoạn.


Đảm bảo mọi thứ đều chính xác và gửi email. Khi gửi, các tham số sẽ tự động được thay thế bằng dữ liệu từ biểu mẫu của các phần tử CRM tương ứng.


Do đó, khách hàng của bạn nhận được email được cá nhân hóa.

Chúc bạn sử dụng Bitrix24 thiết lập các chiến dịch email marketing thành công!
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: Đại diện triển khai Bitrix24 uy tín Châu Á - Vitranet24 
+ Hotline: 02432171617 - 02873096077
+ Email: Vitranet24@vivicorp.com
Đánh giá
 /5