*** Bitrix24 - Công nghệ quản lý 4.0 số một thế giới ***
Dịch vụ cung cấp bản quyền, triển khai cài đặt và ứng dụng công nghệ hàng đầu từ Vitranet24
11/03/2021 00:00 368

Thế giới hiện nay đang bị chi phối phần lớn bởi công nghệ. Việc quan trọng là phải chuyển tiếp thông tin đến khách hàng, cung cấp sự kết nối tại các điểm then chốt trong hành trình của người bán hoặc hành trình của khách hàng.
Với Bitrix24, bạn có thể yên tâm ‘đặt và quên’ việc chuyển tiếp thông tin từ đó giải phóng thời gian của nhóm bán hàng và mang lại hiệu quả tối đa cho khách hàng.

Lợi ích của tự động hóa

Khi bạn phân tích khách hàng tiềm năng và khách hàng của mình, nhìn chung, bạn sẽ thấy rằng tất cả họ đều đi theo một con đường tương tự liên quan đến dịch vụ của bạn. Khi bạn đã xác định được mô hình tăng trưởng đó, bạn có thể thiết lập tự động hóa tiếp thị qua email để truyền đạt thông tin mà bạn biết là phù hợp với phần đó trong hành trình của họ.
Tính năng tự động hóa này giúp nhóm bán hàng và nhóm thành công của khách hàng bớt gánh nặng bằng cách trả lời các câu hỏi lặp đi lặp lại và cho phép họ tập trung vào các nhu cầu riêng của khách hàng và dẫn đầu chuyển đổi.

Với Bitrix24, các công ty có thể tích hợp các mẫu, tài liệu và các mặt hàng thiết yếu khác từ một kho lưu trữ, dẫn đến một thương hiệu gắn kết hơn và hiệu quả tổng thể của công ty.
Các nhóm bán hàng cũng nhận thấy các công cụ tự động có lợi vì họ có thể đặt lịch, lời nhắc và ghi chú cho các cuộc gọi tiếp theo. Khi họ có thể nhanh chóng truy cập thông tin trước cuộc họp, họ có thể bước vào cuộc trò chuyện với tất cả thông tin thích hợp. Kiến thức tốt hơn giúp cải thiện các mối quan hệ và tăng khả năng phục vụ khách hàng.

Những dịch vụ chuyên nghiệp

Ngoài ra còn có các dịch vụ chuyên nghiệp tự động hóa trong CRM và các quy trình kinh doanh. Bạn có thể đặt trình kích hoạt và quy tắc khi giao dịch với khách hàng cung cấp trải nghiệm phù hợp. Ví dụ: họ có thể nhận được báo giá hoặc lập hóa đơn tự động hoặc thông báo rằng đơn đặt hàng của họ đã được nhận và xử lý.

Đường dẫn của khách hàng qua tất cả các giai đoạn giao dịch có thể được hỗ trợ bằng các tiện ích mở rộng tự động. Trong trung tâm liên lạc, bạn có thể tạo chuyển tiếp các tin nhắn đến, thư thoại, câu trả lời soạn trước và hơn thế nữa. Trong cửa hàng trực tuyến, bạn có thể thiết lập quy tắc tự động hóa thanh toán hoặc ứng dụng chiết khấu.

Các nhóm dịch vụ khách hàng có thể định tuyến các cuộc trò chuyện và trò chuyện bằng các công cụ tích hợp trong Bitrix24. Có các bot và công cụ AI giúp trả lời các câu hỏi thường gặp. Đối với các doanh nghiệp nhỏ không có nhân lực để xử lý tất cả các yêu cầu theo cách của họ, điều này có thể đặc biệt hữu ích.

Bằng cách tự động hóa các nhu cầu của khách hàng hoặc khách hàng tiềm năng được dự đoán, cũng như thông báo và nhắc nhở nội bộ, nhóm của bạn sẽ yên tâm rằng các nhiệm vụ thiết yếu đã được thực hiện, thông tin đang được chia sẻ và họ có thể tự tin trao đổi với khách hàng về các quy trình độc đáo của họ.

Nhiều tính năng được đề cập có sẵn với phiên bản miễn phí của Bitrix24, vì vậy bạn có thể dùng thử mà không cần lo lắng về việc đầu tư lớn. Các đối tác sản phẩm của chúng tôi luôn sẵn sàng trả lời bất kỳ câu hỏi nào, vì vậy hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn muốn tìm hiểu các mẹo thiết thực để cải thiện dịch vụ khách hàng.

Bài viết được dịch từ Bitrix24.com
Đánh giá
 /5