*** Bitrix24 - Công nghệ quản lý 4.0 số một thế giới ***
Dịch vụ cung cấp bản quyền, triển khai cài đặt và ứng dụng công nghệ hàng đầu từ Vitranet24
03/03/2022 10:51 405

    Để lên một kế hoạch dự án hoàn hảo, bạn nên trang bị một phần mềm quản lý mạnh mẽ - ví dụ như Bitrix24. Đây là một hệ thống tiên tiến và linh hoạt cho phép bạn lên kế hoạch dự án, thiết lập KPI, giao nhiệm vụ cho các nhân sự và theo dõi hiệu suất của họ. Bạn có thể tạo một số lượng nhiệm vụ không giới hạn cho các cá nhân và nhóm. Sau đó, bạn có thể thêm các nhiệm vụ con và danh sách liệt kê đầu việc vào từng nhiệm vụ để các thành viên trong nhóm của bạn có thể hoàn thành nó nhanh hơn và dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, bạn có thể tạo nhiệm vụ bên trong. Đối với các tác vụ lặp lại nhiều lần, bạn có thể tạo các mẫu để tự động hóa quy trình làm việc của mình.



    Bitrix24 hỗ trợ biểu đồ Gantt và chế độ xem Kanban, bạn có thể sẽ cần cho kế hoạch dự án của mình. Bạn có thể thấy rõ ai chịu trách nhiệm về từng nhiệm vụ cụ thể và đánh giá tiến độ của từng giai đoạn của dự án. Hệ thống có thể tạo ra các báo cáo chi tiết nhất cho nhà quản lý để giúp họ phân tích hiệu quả của nhân viên. Bạn có thể sử dụng các mẫu báo cáo có sẵn hoặc tùy chỉnh chúng, hoặc tự xây dựng các mẫu báo cáo của riêng mình.

    Để đảm bảo nhóm của bạn luôn hoàn thành đúng hạn, bạn có thể dựa vào các công cụ quản lý thời gian và lập kế hoạch của Bitrix24. Phần mềm hỗ trợ các công cụ bật và tắt đồng hồ khi bắt đầu và kết thúc một công việc, theo dõi thời gian thực hiện các công việc và cài đặt ngày làm việc có thể tùy chỉnh. Bạn có thể tạo lịch trực tuyến cho các nhóm và cá nhân, sử dụng kế hoạch hàng ngày cũng như chức năng quản lý nghỉ phép và kỳ nghỉ.

    CRM đầy đủ tính năng cho phép bạn cung cấp ước tính cho dự án và lập hóa đơn cho khách hàng của mình sau khi dự án kết thúc. CRM có thể lưu trữ một số lượng bản ghi không giới hạn và có thể tùy chỉnh. Bạn có thể chấp nhận thanh toán trực tuyến ngay thông qua bảng tổng quan của Bitrix24.
Bản đồ tư duy cho nhiều dự án. Với sự trợ giúp của Bitrix24, bạn có thể tạo sơ đồ tư duy hoặc chọn một trong những mẫu có sẵn. Bạn sẽ có thể chọn từ các sơ đồ trực quan khác nhau cũng như tạo các sơ đồ tùy chỉnh và riêng lẻ. Ngoài tất cả các tính năng bản đồ tư duy tiêu chuẩn, bạn sẽ có thể hưởng lợi từ các tính năng nâng cao - ví dụ: bạn sẽ có thể giao quyền cho người dùng, tạo tác vụ và sự kiện. Và tất nhiên, hệ thống sẽ cho phép bạn nhập và xuất bản đồ tư duy.

    Khi thực hiện, các thành viên trong nhóm của bạn cần chia sẻ rất nhiều tài liệu. Bitrix24 cung cấp một cơ sở dữ liệu tuyệt vời cho các tài liệu trực tuyến và chia sẻ tệp. Bạn có thể tạo ổ lưu chữ Drives chuyên dụng cho nhân viên, phòng ban và toàn bộ tổ chức. Bạn có thể tinh chỉnh quyền truy cập cho các từng đối tượng khác nhau, hạn chế chia sẻ với mật khẩu và cho phép đồng bộ hóa tệp đa thiết bị.


    Khi nhắc đến chia sẻ kiến thức, bạn có thể sử dụng Bitrix24 để đưa ra thông báo đến toàn công ty, chia sẻ thông tin liên lạc chung của doanh nghiệp và truyền thông tin tức công ty của bạn. Phần mềm hỗ trợ chia sẻ ảnh và video, cuộc gọi âm thanh và video và hội nghị truyền hình với quay video trực tuyến. Bạn có thể tạo các cuộc trò chuyện riêng tư và công khai, các thư mục và hồ sơ nhân viên cũng có thể tùy chỉnh.

    Bất cứ khi nào bạn cần trao đổi với khách hàng, đối tác, freelancers hoặc một số người dùng bên ngoài công ty, bạn có thể tạo một môi trường trao đổi để cộng tác với Bitrix24 Extranet. Nếu cần thiết, bạn có thể tích hợp phần mềm này với Zapier, Jira, Asana và các của bên thứ ba khác.

    Bitrix24 có sẵn phiên bản on-premise và cloud. Thêm vào đó, phần mềm có thể sử dụng dễ dàng trên di động cho Android và iOS. Gói FREE cho phép bạn thử những tính năng cơ bản miễn phí, không giới hạn người dùng. Nhược điểm chính của gói miễn phí là phần mềm chỉ cung cấp 5 GB dung lượng lưu trữ trực tuyến. Nếu bạn muốn nhiều hơn, bạn nên nâng cấp lên một trong ba gói trả phí (gói rẻ nhất chỉ có giá 39 đô la/ tháng). 
Tìm hiểu thêm về “Bitrix24”.
Đăng ký dùng thử với sự hỗ trợ của chuyên gia: https://bitrix24.vitranet24.com/dang-ky/
Tìm hiểu về cách thức “Lập kế hoạch dự án hiệu quả”.  
Đánh giá
 /5