*** Bitrix24 - Công nghệ quản lý 4.0 số một thế giới ***
Dịch vụ cung cấp bản quyền, triển khai cài đặt và ứng dụng công nghệ hàng đầu từ Vitranet24
07/02/2020 08:14 1243

Bạn đang muốn tìm môt giải pháp quản lý doanh nghiệp như: quản lý nhân sự, quản lý giao việc, CRM… mà không muốn tốn quá nhiều chi phí? Vậy thì gói Bitrix24 miễn phí sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Bitrix24 Free có đầy đủ các tính năng quản lý cơ bản mà bạn đang cần đến. Với 12 tài khoản người dùng cùng với 5 GB bộ nhớ lưu trữ, bạn sẽ được trải nghiệm việc quản lý các nhiệm vụ, công việc, lưu trữ tài liệu trên một nền tảng duy nhất. Việc giao tiếp giữa các phòng ban nội bộ trong công ty trở nên dễ dàng với ứng dụng chat, dòng hoạt động.

Gói Bitrix24 miễn phí bao gồm các tính năng cơ bản như: mạng xã hội giao tiếp nội bộ, CRM quản lý quan hệ khách hàng, Trung tâm liên lạc, Quản lý nhiệm vụ, dự án, Lưu trữ tài liệu, nhập xuất dữ liệu, tự tạo website, cửa hàng online mà không đòi hỏi cao về kiến thức lập trình,…

Đầu tiên, với tính năng mạng xã hội nội bộ, các phòng ban, nhân viên của bạn có thể giao tiếp, tương tác trực tiếp trên cùng một nền tảng. Giao diện dễ sử dụng và quen thuộc giống như Facebook, bạn có thể chia sẻ ý kiến, thảo luận nội dung công việc, dự án trên Dòng hoạt động và gửi cho tất cả mọi người hoặc một nhân viên, nhóm làm việc cụ thể đọc được nội dung đó.

Ngoài ra, khi muốn tham gia trò chuyện riêng tư với một đồng nghiệp, tính năng chat cho phép bạn nhìn thấy trạng thái trực tuyến của thành viên đó và bắt đầu ngay cuộc trò chuyện cá nhân của bạn.

Với tính năng CRM, việc quản lý quan hệ khách hàng trở nên vô cùng thuận tiên. Bạn có thể lưu trữ thông tin khách hàng trên Lead với các thông tin mô tả đầy đủ. Quá trình làm việc, chăm sóc khách hàng cũng sẽ được ghi nhận trên CRM, giúp bạn biết được khách hàng này đang được chăm sóc đến giai đoạn nào, cần làm gì tiếp theo trong quy trình bán hàng.

Một điều đặc biệt của CRM Bitrix24 là bạn có thể chuyển trạng thái các khách hàng tiềm năng sang Deals hoặc Lost sau khi đã hoàn thành đủ các quy trình bán hàng, đồng thời phân loại các khách hàng tiềm năng để tái chăm sóc. Bạn cũng có thể xuất báo cáo bán hàng để có cái nhìn tổng thể về số khách hàng tiềm năng, số khách hàng chuyển thành Deals, theo nguồn nào,…

Trung tâm liên lạc với các công cụ như Telephony, Open Channels và tích hợp một số mạng xã hội sẽ giúp bạn tiếp cận với khách hàng đa kênh, đa chiều. Các khách hàng liên hệ qua điện thoại, Live Chat hay trên các kênh mạng xã hội khác như: Facebook, Viber, Whatapps,… sẽ trực tiếp đổ về CRM, tự động tạo Leads kèo theo mô tả đến từ nguồn nào giúp bạn kiểm soát và thống kê hiệu quả các kênh liên lạc với khách hàng. Từ đó, bạn có thể lên kê hoạch, phân bổ các kênh liên hệ để đạt tối ưu trong các chiến dịch marketing sản phẩm sau này.

Quản lý nhân viên chưa bao giờ dễ dàng đến thế với các công cụ như: sơ đồ tổ chức, danh sách nhân viên, nhiệm vụ dự án. Bạn sẽ biết được nhân viên nào đang trực tuyến hay không, nhân viên đó ở phòng ban nào.

Quản lý công việc thông qua hệ thống nhiệm vụ, lịch làm việc. Nhiệm vụ công việc bao gồm nội dung nhiệm vụ, người chịu trách nhiệm và thời gian nhiệm vụ hoàn thành. Bạn có thể kiểm tra xem họ đang làm công việc, nhiệm vụ gì, thời gian thực hiện và hạn cuối để nhắc nhở nhân viên thông qua hệ thống.

Ngoài ra, bạn có thể tự tạo các bộ lọc nhiệm vụ ngày để thể hiện những công việc bạn đã làm trong ngày và kế hoạch những việc cần làm cho ngày hôm sau. Điều đó giúp bạn có sự sắp xếp công việc khoa học, hợp lý với các thứ tự ưu tiên rõ ràng.

Lịch làm việc sẽ thể hiện các nhiệm vụ trong ngày, các cuộc họp hay cuộc hẹn làm việc với khách hàng trong và ngoài văn phòng và nhắc nhở trước khi các cuộc hẹn diễn ra. Qua đó, bạn sẽ biết được lịch trình làm việc của mình theo ngày, tuần, tháng dựa vào tính năng trên.

Bạn cũng được trải nghiệm việc tự tạo một website hay landing page trên Bitrix24 Free mà không đòi hỏi phải có kiến thức lập trình cao, phức tạp. Các mẫu website vô cùng phong phú và có thiết kế ưa nhìn, giao diện thân thiện, bạn có thể đăng tải các sản phẩm, dịch vụ kèm thông tin mô tả, giá cả, cách thức liên hệ vô cùng dễ dàng.


Vậy còn chờ gì nữa, hãy tham gia đăng ký ngay với gói Bitrix24 miễn phí để được trải nghiệm giải pháp quản lý hàng đầu thế giới. Để đăng ký tài khoản Bitrix24 miễn phí, bạn ấn vào đường link sau và thực hiện theo chỉ dẫn: https://bitrix24.vitranet24.com/dang-ky/

Liên hệ với Vitranet24, đơn vị tri khai Bitrix24 uy tín tại Châu Á để được hướng dẫn, hỗ trợ tư vấn triển khai Bitrix24 cho doanh nghiệp của bạn.

Hotline: 02432171617 Email: Vitranet24@vivicorp.com website: Vitranet24.com


Đánh giá
 /5