*** Bitrix24 - Công nghệ quản lý 4.0 số một thế giới ***
Dịch vụ cung cấp bản quyền, triển khai cài đặt và ứng dụng công nghệ hàng đầu từ Vitranet24
12/02/2020 18:23 513

Mỗi doanh nghiệp luôn phải đau đầu với việc quản lý hồ sơ, tài liệu với nhiều dữ liệu quan trọng mà không biết phải sắp xếp ra sao cho hợp lý. Nếu doanh nghiệp không quản lý tốt, bạn sẽ gặp phải những hậu quả trong vệc mất dữ liệu hay phải dành nhiều thời gian chỉ để kiểm tra lại một hồ sơ làm việc. Bitrix24 sẽ giúp bạn giải quyết bài toán này với các công cụ hỗ trợ thuận tiện và dễ sử dụng.

Đầu tiên, với chức năng tạo quy trình quản lý thư viện tài liệu, việc tải các tập tin chia sẻ vào hệ thống quản lý dữ liệu của Bitrix24 được thực hiện rất dễ dàng.

Các văn bản giới thiệu, tài liệu, video và các file khác có thể được tải về, thêm, hoặc sử dụng vì mục đích cá nhân. Đặc biệt, thông qua hệ thống tìm kiếm nội bộ, bạn có thể tìm thấy nhanh chóng bất kỳ tài liệu nào.

Ngoài ra, Bitrix24 có tính năng tìm kiếm, liệt kê các tài liệu, hồ sơ, bài viết, ý kiến và các thông tin khác. Bạn sẽ dễ dàng tìm thấy các hồ sơ tài liệu qua công cụ tìm kiếm hữu ích này.

Kết quả tìm kiếm bị ảnh hưởng bởi nút "like", vì vậy bạn có thể đánh dấu các mục nội dung đặc biệt hữu ích và họ sẽ dễ dàng tìm thấy nó. Chức năng gợi ý nhanh xuất hiện ngay sau khi người dùng bắt đầu gõ vào ô tìm kiếm, điều này đặc biệt thuận tiện cho bạn khi muốn đến trang hồ sơ cá nhân của nhân viên.

Đồng thời, Bitrix24 cho phép bạn tạo tùy chỉnh quy trình công việc trong các dự thảo, sửa đổi hợp đồng, phiếu bầu, phê duyệt, ý kiến ​​chuyên gia và nhiều hơn thế nữa.

Bạn có thể tạo dễ dàng quy trình nghiệp vụ hoàn trả các khoản chi phí, các yêu cầu đi công tác và tùy chỉnh các giải pháp quản lý hồ sơ, bạn hãy tham khảo các gói hướng dẫn sử dụng bitrix24 để được các chuyên gia Vitranet24 hướng dẫn sử dụng trực tiếp.

Giờ đây, bạn sẽ được chỉnh sửa tài liệu MS Word và Excel trực tiếp qua Internet Explorer hoặc Mozilla Firefox. Khi bạn mở một tập tin, hệ thống sẽ tự động khóa để người khác không can thiệp vào những thay đổi mà bạn đang làm. Các tài liệu sẽ chỉ hiện lại trên hệ thống sau khi bạn đã chỉnh sửa xong và đóng nó lại

Nhờ sự tích hợp với Google Docs và MS Office trực tuyến, bạn có thể tạo các tài liệu văn bản, bảng tính excel và tiến hành công việc ngay trong trình duyệt web của mình. Bạn sẽ thêm các tài liệu vào một công việc hoặc một cuộc thảo luận trong dòng hoạt động.

Bên cạnh đó, bạn có thể mở, xem và chỉnh sửa tài liệu được lưu trữ trong hệ thống của bạn thông qua tài khoản Google hoặc Microsoft (Live ID) và được chỉnh sửa cùng lúc bởi nhiều người dùng.

Một tính năng vô cùng nổi bật đó là mỗi tài liệu được lưu trữ trong Bitrix24 của bạn sẽ có một nút thay đổi. Khi một tài liệu mới của một tập tin được tải lên, các tài liệu trước sẽ không bị xóa đi và chúng có thể được phục hồi ở bất kỳ thời điểm nào. Lịch sử thay đổi cũng bao gồm thời gian tài liệu được tạo ra và người dùng đã thực hiện chúng.

Ngoài ra, bạn có khả năng tương tác trực tiếp trên các tài liệu trong dòng hoạt động, viết bình luận, đính kèm tài liệu mới, nhận phản hồi và mọi thay đổi đều được cập nhật một cách tức thì.

Sau những thay đổi đã được thực hiện cho file tài liệu, đồng nghiệp của bạn và bạn có thể lưu file trong một thư viện tài liệu trong cổng thông tin, tải nó về máy tính của bạn, hoặc có thể để file trong dòng hoạt động của mình.

Bitrix24 cho mỗi thành viên có một chuyên mục trên Drive, đây là một tập tin lưu trữ dữ liệu cá nhân mà các đồng nghiệp không thể tiếp cận được.

Bên cạnh đó, các tập tin được lưu trữ vẫn có thể được mở rộng bằng cách sử dụng thư mục chia sẻ file, hoặc công cụ 'thư mục chia sẻ' hay có thể được ủy quyền cho bất kỳ một, nhóm người dùng nào tùy theo mong muốn của thành viên sở hữu.

Bạn có thể tải ứng dụng Bitrix24 để trải nghiệm những tính năng tuyệt vời trên (bitrix24 download).

Bitrix24 - Giải pháp quản lý doanh nghiệp hàng đầu thế giới. Liên hệ với Vitranet24, đơn vị triển khai Bitrix24 uy tín tại Châu Á để được hướng dẫn, hỗ trợ tư vấn triển khai Bitrix24 cho doanh nghiệp của bạn.

Hotline: 02432171617 Email: Vitranet24@vivicorp.com website: Vitranet24.com


Đánh giá
 /5