*** Bitrix24 - Công nghệ quản lý 4.0 số một thế giới ***
Dịch vụ cung cấp bản quyền, triển khai cài đặt và ứng dụng công nghệ hàng đầu từ Vitranet24
11/03/2021 00:00 1202
Cuộc cách mạng công nghệ 4.0 đang phát triển với tốc độ cấp số nhân, phạm vi và tính phức tạp vô cùng lớn, đòi hỏi các quốc gia phải chủ động hơn nữa trước bối cảnh biến đổi mạnh mẽ của kỷ nguyên công nghiệp thông minh và công nghệ hiện đại. Trong cuộc cách mạng này, mọi lĩnh vực của đời sống kinh tế - xã hội đều bị tác động, đặc biệt những tác động đối với lĩnh vực lao động và việc làm là rất lớn.

1. Số hoá là gì?
Số hóa là quá trình chuyển đổi thông tin trên giấy và các quy trình thủ công thành định dạng kỹ thuật số trong đó thông tin được tổ chức thành các bit và byte.
Số hóa có tầm quan trọng rất lớn đối với việc xử lý, lưu trữ và truyền dữ liệu vì nó "cho phép thông tin của tất cả các loại ở mọi định dạng được thực hiện với cùng hiệu quả và cũng được xen kẽ".


Số hoá thúc đẩy năng suất làm việc, tiết kiệm chi phí vận hành cho doanh nghiệp. Ảnh: Internet

Số hóa trong một tổ chức cung cấp một lợi thế để thực hiện mọi thứ nhanh hơn, tốt hơn và rẻ hơn. Số hóa có thể gặt hái lợi ích hiệu quả khi dữ liệu số hóa được sử dụng để tự động hóa các quy trình và cho phép khả năng truy cập tốt hơn từ đó, nó có thể cung cấp lợi nhuận tốt hơn và có nhiều cơ hội sản xuất giá trị.

2. Tự động hoá là gì?

Tự động hoá được hiểu là việc ứng dụng các hệ thống điều khiển tự động, như máy tính, các loại robot công nghiệp để điều khiển các loại máy móc, cũng như vận hành quá trình sản xuất một cách tự động, con người không phải tham gia hoặc tham gia rất ít vào quá trình sản xuất.


Tự động hoá với sự tham gia của máy móc, thiết bị công nghệ hỗ trợ con người trong quá trình làm việc. Ảnh: Internet

3. Sự tác động của số hoá và tự động hoá trong thời đại 4.0

Cuộc chiến của công nghệ thực tế ảo, AI, robot

Sự đột phá về công nghệ mới trong các lĩnh vực như sản xuất trí thông minh nhân tạo, chế tạo rô-bốt, phát triển mạng internet, công nghệ in 3D, công nghệ nano, công nghệ sinh học, khoa học về vật liệu, lưu trữ năng lượng và tin học đã được ra đời. Theo đó, các công nghệ mới ra đời sẽ là sự liên kết các lĩnh vực lý - sinh; cơ - điện tử - sinh… hình thành các ngành nghề mới, đặc biệt là những ngành nghề có sự liên quan đến tương tác giữa con người với máy móc.

Các robot đang được sử dụng nhiều hơn ở tất cả các lĩnh vực từ nông nghiệp chính xác cho đến chăm sóc người bệnh. Sự phát triển nhanh của công nghệ robot làm cho sự hợp tác giữa người và máy móc sớm trở thành hiện thực. Hơn nữa, tự động hóa đi đôi với trí tuệ nhân tạo (AI) sẽ phát triển mạnh hơn, thậm chí với những kỹ năng trước đây chỉ có con người sở hữu, nay máy móc có thể thay thế một phần hoặc toàn bộ.
Các công cụ làm việc từ xa, hội họp trực tuyến đã “phá vỡ” phong cách làm việc truyền thống.

Những ứng dụng của CMCN 4.0 là các công cụ giúp cho việc mở rộng và đa dạng hóa các hình thức sản xuất, quản lý. Con người có thể tiếp cận thông tin một cách nhanh chóng và đầy đủ nhờ sự hỗ trợ của internet, dữ liệu lớn, sự phát triển của hệ thống thông tin trực tuyến, mạng xã hội... Dữ liệu lớn giúp cho việc thu thập và phân tách dữ liệu dễ dàng hơn, thông qua đó có thể hỗ trợ việc ra quyết định nhanh hơn và chính xác hơn.

Hội nhập cùng xu thế, Bitrix24 ra đời là “hệ quả tất yếu” của quá trình chuyển đổi số. Bitrix24 với hơn 35 công cụ quản lý tự động hoá mang đến nhiều tính năng đa dạng cho người dùng nên phần mềm này được mệnh danh là nền tảng đa năng, có thể đảm nhận tác vụ của hệ thống quản lý khách hàng (CRM) và hệ thống quản lý doanh nghiệp (ERP). Bên cạnh đó, phần mềm Bitrix24 còn hỗ trợ các module cực kỳ mạnh mẽ, mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng. Nỗi lo làm việc từ xa đều được Bitrix24 giải quyết triệt để với những tính năng vượt trội:

Quản lý dự án
Bitrix24 cho phép bạn theo dõi và quản lý tiến độ dự án một cách trực quan, với các tính năng như: danh sách việc cần làm, giao việc, ủy quyền, biểu đồ Gantt theo dõi tiến độ, các biểu mẫu và tự động hóa,…

Quản lý giao tiếp
Việc giao tiếp nội bộ sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết với các tính năng: mạng xã hội nội bộ, trò chuyện, thông báo, tương tác trên dòng thời gian và cập nhật tin tức nội bộ,…

Quản lý quy trình
Bitrix24 cung cấp đầy đủ các công cụ giám sát thực hiện và nhiệm vụ được tích hợp vào lịch làm việc, giúp người dùng quản lý khối lượng công việc và giám sát thời hạn thực hiện.

Quản lý hiệu suất công việc
Công cụ bộ đếm nhiệm vụ giúp bạn dễ dàng nắm bắt tình hình thực thi dự án, cho biết bạn đang gặp vấn đề ở công việc nào, còn bao nhiêu việc chưa được xử lý (quá hạn, chưa được đánh giá sau khi hoàn thành hoặc không có deadline,…).

Quản lý khách hàng
Bitrix24 cung cấp nền tảng CRM để quản lý và tương tác với khách hàng, đối tác, đại lý và các mối liên hệ khác. CRM có công cụ tạo báo cáo, nhập/xuất danh bạ, thực hiện phân tích và phân khúc đối tượng, khách hàng mục tiêu một cách chính xác khi cần thiết.

Quản lý nhân sự
Với Bitrix24, việc quản lý nhân viên, lịch nghỉ phép và báo cáo được thực hiện trên một kênh duy nhất. Các tính năng như: Lưu trữ thông tin nhân viên, theo dõi cấu trúc nhân sự,…

Bảo mật dữ liệu
Bitrix24 cung cấp một hệ thống quản lý tài liệu cực kỳ mạnh mẽ với các tính năng như: lưu trữ và chỉnh sửa tài liệu, tương tác với tài liệu, mã khóa bảo vệ,…

Với hơn 8.000.000 doanh nghiệp trên toàn thế giới sử dụng và hoàn toàn hài lòng, Bitrix24 ngày càng khẳng định vị thế của mình, trở thành giải pháp mang tính cách mạng, bùng nổ trong thời đại công nghệ số.
Bạn có thể đăng ký trải nghiệm bản demo hoàn toàn miễn phí tại địa chỉ: https://bitrix24.vitranet24.com/dang-ky/

Vitranet24 – đại diện triển khai công nghệ Bitrix24 hàng đầu Châu Á.
Thông tin liên hệ với chúng tôi
- Khu vực Hà Nội: 0243 38 56 0777
- Khu vực Đà Nẵng: 023 6307 1068
- Khu vực TP.HCM: 028 7309 6077
Email liên hệ: vitranet24@vivicorp.com
Đánh giá
 /5