*** Bitrix24 - Công nghệ quản lý 4.0 số một thế giới ***
Dịch vụ cung cấp bản quyền, triển khai cài đặt và ứng dụng công nghệ hàng đầu từ Vitranet24
15/12/2021 17:29 307
     Bitrix24 - từng là giải pháp quản lý tại nơi làm việc đầu tiên có kết hợp giữa việc đo lường chỉ số hiệu quả trong công việc của nhân viên, bài đăng do tờ báo Business Insider đưa tin tại thời điểm 2019 khi tính năng vừa ra mắt. Phương pháp này vốn được phát triển cho NASA dùng cho các nhà du hành khi tới các trạm vũ trụ trong không gian. Ngoài ra phương pháp này cũng được kiểm nghiệm về mặt khoa học bởi nhiều nhà nghiên cứu độc lập. Sau đây là nội dung giới thiệu về tính năng này: 


      Với việc tích hợp thêm Welltory, một ứng dụng di động hàng đầu đã thực hiện hàng triệu lượt đo mức độ căng thẳng và sự thay đổi về nhịp tim, Bitrix24 đã trở thành giải pháp quản lý tại nơi làm việc đầu tiên có kết hợp giữa việc đo lường chỉ số hiệu quả trong công việc của nhân viên và các chỉ số liên quan đến cảm xúc cá nhân của họ trong khi làm việc để có thể đưa ra một kết luận toàn diện và khách quan hơn trong việc đánh giá hiệu suất của nhân viên
  
     Theo thống kê của American Institute of Stress (AIS) ở Mỹ, khoảng 83% người lao động phải chịu đựng các căng thẳng liên quan đến công việc. Việc này dẫn đến kết quả là các doanh nghiệp tại Mỹ bị thiệt hại lên tới 300 tỉ đô mỗi năm. Một nghiên cứu năm 2018 của Everyday Health United State of Stress chỉ ra rằng 1/3 số người tại Mỹ được khảo sát cho nghiên cứu này từng phải tham vấn bác sĩ vì một lý do nào đó liên quan đến stress. Vào năm 2019, 94% số người lao động của Mỹ đã báo cáo rằng họ đang phải trải qua sự căng thẳng tại nơi làm việc của mình. 
 
      
       Với việc tích hợp thêm Welltory, một ứng dụng di động hàng đầu đã thực hiện hàng triệu lượt đo mức độ căng thẳng và sự thay đổi về nhịp tim, Bitrix24 đã trở thành giải pháp quản lý tại nơi làm việc đầu tiên có kết hợp giữa việc đo lường chỉ số hiệu quả trong công việc của nhân viên và các chỉ số liên quan đến cảm xúc cá nhân của họ trong khi làm việc để có thể đưa ra một kết luận toàn diện và khách quan hơn trong việc đánh giá hiệu suất của nhân viên. 

       Mọi nhân sự khi dùng Bitrix24 có thể tự đo mức độ căng thẳng của bản thân thông qua việc đặt một ngón tay của mình lên máy ảnh của điện thoại. Điện thoại sẽ thông qua đó để tiến hành đo sự biến thiên nhịp tim(heart rate variability), cụ thể hơn là đo sự thay đổi về khoảng thời gian giữa các nhịp đập của tim của họ và tổng hợp thời gian trống giữa hai lần tim đập (khoảng RR). Kỹ thuật này đã được chứng minh là công cụ dự báo mức độ căng thẳng đáng tin cậy. Phương pháp này vốn được phát triển cho NASA dùng cho các nhà du hành khi tới các trạm vũ trụ trong không gian. Ngoài ra phương pháp này cũng được kiểm nghiệm về mặt khoa học bởi nhiều nhà nghiên cứu độc lập
  
       “Hầu hết mọi người đều hiểu được cảm giác căng thẳng ở nơi làm việc. Ý tưởng về việc đo lường mức độ căng thẳng và kiểm soát nó không chỉ ở mức độ riêng cá nhân mà ở cả mức độ toàn toàn doanh nghiệp thật sự rất tuyệt vời”, ông Dmitry Valyanov, Chủ tịch của Bitrix24 cho ý kiến. “Chúng tôi chính là nền tảng đầu tiên đưa tính năng đo mức độ căng thẳng này vào trong môi trường làm việc và tích hợp cùng các công cụ khác như quản trị dự án, quản trị CRM, thương mại điện tử hay tương tác nội bộ.”

 

     Xuất phát điểm là một nền tảng quản trị công việc cơ bản đề cao tính tương tác trong cộng tác làm việc với giao diện thân thiện và dễ sử dụng như: quản trị dự án, quản lý thời gian làm việc, theo dõi nhiệm vụ, báo cáo công việc, tự động hoá quy trình làm việc, mạng xã hội nội bộ và quản trị CRM,... Trong suốt nhiều năm, Bitrix24 đã sở hữu cho mình thêm hàng triệu người dùng. 

    Sự kết hợp giữa Bitrix24 và Welltory đã mang đến cho doanh nghiệp một cách thức khách quan để biết được liệu rằng môi trường làm việc có đang quá căng thẳng hay không và có thể có phương pháp nào để điều chỉnh cho phù hợp. Ngoài ra, để đảm bảo quyền riêng tư, mỗi tổ chức có thể vô hiệu tính năng đo lường mức độ căng thẳng này của toàn bộ người dùng trong tài khoản Bitrix24 của họ. 

Bài viết có tham khảo nội dung từ Tạp chí Business Insider.
(Insider Inc là một công ty quy mô quốc tế với 500 nhân sự, 17 ấn bản toàn cầu được phát hành với 8 thứ tiếng khác nhau. Business Insider là một ấn phẩm tin tức kinh doanh, nằm dưới sự bảo trợ của công ty Insider Inc., được thành lập vào năm 2007. Các tin tức của Business Insider chủ yếu là tin tức chuyên sâu về tài chính, truyền thông, công nghệ và kinh doanh. Hiện tại tạp chí này đang sở hữu hơn 11 triệu người theo dõi trên mạng xã hội Linkedin).

Tìm hiểu thêm về Bitrix24 tại: https://bitrix24.vitranet24.com


Đánh giá
 /5