*** Bitrix24 - Công nghệ quản lý 4.0 số một thế giới ***
Dịch vụ cung cấp bản quyền, triển khai cài đặt và ứng dụng công nghệ hàng đầu từ Vitranet24
16/02/2020 10:33 506

Bitrix24 là công cụ quản lý công việc, giao việc cực kỳ tiện lợi và hiệu quả. Giải pháp này sẽ giúp giải quyết các vấn đề cơ bản cho doanh nghiệp của bạn như sau :

- Tạo việc và giao việc trong toàn hệ thống, giao việc từ cấp trên hay giao việc theo dự án

- Quản lý tiến độ, dữ kiện công việc, thời gian thực hiện công việc.

- Quản lý và xuất các báo cáo chi tiết về công việc

1. Theo dõi tiến độ công việc

Bạn có thể xem các nhệm vụ trong một biểu đồ Gantt bao gồm các thông tin về trạng thái, người chịu trách nhiệm và mối quan hệ theo thứ tự thời gian. Điều này giúp bạn nhìn thấy một bức tranh đầy đủ về sự tiến triển của các dự án và xác định sự trì hoãn tiềm năng hay đang tồn tại nhanh chóng.

Ngoài ra, bạn có thể được chỉnh sửa trực tiếp công việc từ bảng hoặc biểu đồ Gantt: Thiết lập một deadline, thêm một tác vụ … một cách nhanh chóng, và các thông báo thay đổi cũng được tự động gửi đến tất cả người tham gia.

2. Quản lý khối công việc của nhân viên

Việc lên kế hoạch công việc cho nhân viên trong phần quản lý dự án cho phép bạn hoàn thành nhiệm vụ nhanh hơn và xác định được những khó khăn mà nhân viên gặp phải khi dự án gần quá hạn.

Bạn có thể phân bổ khoảng thời gian nên dành cho mỗi nhiệm vụ, theo dõi thời gian thực tế đã hoàn thành nhiệm vụ và báo cáo hàng tháng về thời gian tiêu tốn của mỗi dự án cho từng bộ phận và từng nhân viên.

3. Theo dõi nhiệm vụ

Theo dõi nhiệm vụ giúp bạn lưu giữ các nhiệm vụ - công việc đòi hỏi sự chú ý và ghi nhớ. Báo cáo theo dõi cho thấy bạn hoặc nhân viên của bạn có một số vấn đề về công việc (quá hạn, không được đánh giá sau khi hoàn thành, hoặc không có thời hạn, vv).

Tính năng "Theo dõi nhiệm vụ" giúp đơn giản hóa công việc giám sát, vì tính năng này cho phép các nhiệm vụ, tình trạng của các phòng ban, các nhóm, hoặc các nhận viên hiển thị theo cấu trúc đồ họa, vô cùng trực quan và sinh động.

4. Giám sát, kiểm tra công việc

Việc thêm danh sách kiểm tra vào một nhiệm vụ và thực hiện theo quy trình tính điểm rất thuận tiện với nhiệm vụ có nhiều bước triển khai hoặc có nhiều người tham gia. Những người tham gia trong nhiệm vụ có thể thêm điểm vào danh sách kiểm tra và đánh dấu hoàn thành. Bạn có thể tham khảo hướng dẫn download bitrix24 tại đây nếu bạn muốn sử dụng công cụ tuyệt vời này và trải nghiệm các tính năng nổi bật này.

5. Tạo, quản lý nhóm làm việc, dự án

Bạn có thể tạo bất kỳ một sự kết hợp của nhân viên trong nhóm làm việc để tối ưu hóa hoạt động và sử dụng các phương thức truyền thông hữu hiệu trong Bitrix24. Mỗi nhóm giống như một mạng nội bộ nhỏ, không chỉ giúp lưu trữ tập tin, dữ liệu quan trọng , mà còn hoạt động như một nền tảng cho các cuộc thảo luận, nhiệm vụ, theo dõi và lập kế hoạch.

6. Tự thiết lập báo cáo

Việc xây dựng báo cáo cho phép bạn tổng hợp, lọc và sắp xếp dữ liệu báo cáo, hiển thị chúng để quản lý theo form cần thiết. Từ đó, Bitrix24 cho phép thu thập các trường dữ liệu cần thiết và đánh giá hiệu quả, hiệu suất công việc và tổng thời gian dành cho các dự án, nhiệm vụ.

7. Tương tác với người dùng bên ngoài

Việc truy cập Bitrix24 cung cấp một không gian riêng biệt, an toàn, nơi các nhóm làm việc có thể được chia sẻ với người dùng bên ngoài như khách hàng, đối tác, cộng tác viên và các nhà cung cấp dịch vụ khác.

Tất cả các chức năng đều có sẵn trong nhóm Bitrix24, nhưng các bên thứ ba chỉ có thể nhìn thấy các nhóm làm việc khi họ là một thành viên hay người dùng của nhóm.

8. Tạo nhiệm vụ qua email

Bạn có thể tạo các tác vụ bằng cách đơn giản chuyển tiếp thư điện tử đến một địa chỉ đặc biệt, có sẵn trong hồ sơ, bên cạnh đó, người nhận email có thể là người tham gia, quan sát viên hoặc chịu trách nhiệm hoàn thành nhiệm vụ.

Họ sẽ nhận được thông báo qua email bất cứ lúc nào công việc được cập nhật hoặc tình trạng của nó được thay đổi. Người nhận email cũng có thể để lại nhận xét cho các tác vụ mà không cần truy cập tài khoản Bitrix24.

9. Báo cáo nhiệm vụ trong Bitrix24

Tính năng "Báo cáo nhiệm vụ" trong Bitrix24 là một cách thức dễ dàng để xác định khoảng thời gian một nhân viên tiêu tốn cho một nhiệm vụ hay dự án nhất định. Sử dụng công cụ thuận tiện này, bạn cũng có thể xem có bao nhiêu công việc vẫn đang được thực hiện, và bao nhiêu người trong số họ đã hoàn thành. Tất cả các báo cáo có thể dễ dàng xuất sang file Excel.

Bạn hãy đăng ký bản Bitrix24 tiếng Việt do Vitranet24 phát triển để trải nghiệm tính năng tiện lợi này ngay nhé. Liên hệ với Vitranet24 – đơn vị triển khai Bitrix24 hàng đầu Châu Á để được tư vấn về giải pháp công nghệ hàng đầu.

Hotline: 02432171617 Email: Vitranet24@vivicorp.com website: Vitranet24.com

Đánh giá
 /5