*** Bitrix24 - Công nghệ quản lý 4.0 số một thế giới ***
Dịch vụ cung cấp bản quyền, triển khai cài đặt và ứng dụng công nghệ hàng đầu từ Vitranet24
18/04/2023 16:04 614

Mất 1 cơ hội bán hàng do thông tin sai lệch, thời gian phản hồi chậm và bỏ lỡ thời điểm? Những khách hàng hài lòng nói với cả thế giới, và những khách hàng không hài lòng cũng vậy.
Bạn cần một giải pháp CRM hoàn chỉnh, ở đó bạn có thể đặt khách hàng làm trọng tâm trong hoạt động kinh doanh đồng thời mang đến cho bạn không gian để phát triển và cải thiện. Khi bạn có thể hỗ trợ khách hàng tốt hơn là lúc bạn đang giúp chính công việc kinh doanh của mình tốt hơn.


Giải pháp CRM - Quản trị quan hệ khách hàng, là cả một hệ thống phức tạp, đòi hỏi phải có sự phối hợp giữa nhiều yếu tố khác nhau như thông tin, nhân lực và chính sách của từng doanh nghiệp. Hệ thống này giúp Doanh nghiệp có thể hỗ trợ, phân tích một cách dễ dàng, lập tệp khách hàng tiềm năng và trung thành, xử lý các vướng mắc, khiếu nại của khách hàng để đề ra một chiến lược chăm sóc khách hàng hợp lý, dài hạn.

Dựa trên nền tảng Bitrix24, chúng tôi đề xuất một giải pháp với các khối chức năng hỗ trợ từng bước cho quy trình bán hàng của các loại hình doanh nghiệp như sau:

1. Customer Contact Center - Trung tâm hỗ trợ chăm sóc khách hàng


Thông qua các kênh liên hệ mà khách hàng có thể sử dụng: call, chat, telephone, form biểu trên web, Face book và các kênh open channel.



2. Detailed Reports - Báo cáo chi tiết

Với trình thiết kế báo cáo trong CRM, các nhà quản lý có thể đánh giá công ty đang phát triển như thế nào, lợi nhuận đã mang lại và sản phẩm nào thành công nhất. Vì tất cả thông tin cần thiết được tập trung vào một điểm nên bạn có thể tạo các báo cáo nâng cao chỉ với một vài cú nhấp chuột.




3. Sales Pipeline

Kinh doanh hiện đại không chỉ là bán hàng, mà còn là các dịch vụ kèm theo. Mỗi dịch vụ bổ sung là một quy trình giao dịch và kênh bán hàng riêng biệt với các giai đoạn, nguyên tắc hoạt động và mục tiêu riêng. Hệ thống cung cấp cho bạn công cụ thiết lập các quy trình (pipe line) riêng này để đảm bảo mọi hoạt động giai đoạn luôn phù hợp với đặc tính của mỗi sản phẩm. Đồng thời các quy trình cũng sẽ liên quan tuần tự thống nhất với nhau, theo yêu cầu thực tế như bên ngoài.


4. Invoices Inside the CRM

Báo cáo hóa đơn có thể giúp đo lường hiệu quả công việc của người quản lý bán hàng, theo dõi tỷ lệ hóa đơn đã thanh toán và đang chờ xử lý, trực quan hóa các khoản nợ và khoản thanh toán của công ty, v.v.



5. Lead tracking

Hệ thống cung cấp các công cụ để theo dõi các nguồn khách hàng tiềm năng. Giúp đánh giá số lượng những liên lạc mà bạn đã nhận được từ mỗi nguồn (kênh tiếp thị). Tất cả những gì bạn cần làm là phân tích kết quả và phân bổ lại ngân sách tiếp thị nếu cần.


6. Multichannel Communication

Giao tiếp đa kênh: Giao tiếp trong công ty là chìa khóa để làm việc theo nhóm. Với Bitrix24, có rất nhiều kênh liên lạc có sẵn hỗ trợ người dùng theo dõi và cập nhật thông tin. Từ các cuộc trò chuyện trực tiếp và phần nhận xét trong các nhiệm vụ đến các dịch vụ điện thoại tích hợp cho các cuộc gọi trên web, không có lý do gì mà các thành viên trong nhóm không thể liên lạc với nhau.

7. Marketing Automation

Sử dụng các tính năng tự động hóa trong trình Marketing của Bitrix24. Tạo một chiến dịch tiếp thị qua email và sử dụng các công cụ để gửi chúng theo lịch trình. Tạo các mẫu nhiệm vụ tùy chỉnh để tự động gia hạn hàng tuần, hàng tháng hoặc xây dựng thời gian biểu tùy chỉnh. Bằng cách này, các nhiệm vụ và nỗ lực tiếp thị được thực hiện nhất quán hơn và không bao giờ bị lãng quên.

8. Bots and AI

Với bot và AI thông qua Bitrix24, công ty của bạn vừa có thêm nguồn lực và sự chung tay để giúp hỗ trợ khách hàng. Việc sử dụng bot và AI trên trang web của bạn để trả lời các câu hỏi phổ biến của khách hàng thông qua các tính năng trò chuyện sẽ giải phóng nhân viên cho các nhiệm vụ khác.

9. Sales analytics

Một trong những công cụ phần mềm CRM Bitrix24 là theo dõi phân tích bán hàng. Các nhóm bán hàng yêu cầu dữ liệu này để biết chiến thuật nào đang hoạt động, khách hàng đến từ đâu, theo dõi khách hàng tiềm năng và biết nơi có thể thực hiện một số cắt giảm nhất định. Phần mềm CRM này không chỉ giúp các nhóm bán hàng lập chiến lược mà còn giúp các nhà quản lý tính toán ngân sách của họ trong năm.



10. Mobile app

Nếu công ty của bạn phụ thuộc vào việc nhân viên có mặt ở nhiều địa điểm, tham gia các cuộc họp với khách hàng, làm việc trên đường hoặc làm việc tại nhà, thì việc có quyền truy cập vào tất cả các công cụ phần mềm CRM thông qua ứng dụng dành cho thiết bị di động là một lợi ích tuyệt vời.



11. Kết luận

Bitrix24 chính là công cụ CRM mà công ty bạn cần để cải thiện hoạt động kinh doanh. Công cụ hỗ trợ quy trình hóa các hoạt động bài bản hơn, là một trong những yếu tố tốt nhất để giúp các công ty cải thiện quá trình kinh doanh của mình. Ngoài ra, còn có nhiều cơ hội hơn cho các nhóm giao tiếp với nhau và đồng thời với khách hàng. Đội ngũ bán hàng và ban quản lý sẽ hài lòng khi sử dụng Bitrix24 vì có thể theo dõi khách hàng di chuyển qua quy trình bán hàng và phát hiện các điểm quan trọng. Với khả năng ghi chú vào công cụ, nhân viên được cập nhật và thông báo về tất cả các tương tác với khách hàng.
Một lợi ích đặc biệt nổi bật của hệ thống phần mềm Bitrix24 CRM đó là hệ thống có thể được tùy chỉnh. Nếu bạn đã sử dụng các công cụ tiếp thị hoặc truyền thông khác mà công ty của bạn yêu thích, bạn có thể dễ dàng thêm chúng vào nền tảng Bitrix24. Kết hợp tất cả các công cụ vào một nơi thuận tiện cho các công ty muốn sử dụng nhiều công cụ phần mềm CRM. Mọi thứ đều dễ dàng truy cập, sắp xếp và quản lý hơn. Các công ty thậm chí có thể liên kết các ứng dụng của riêng họ với nền tảng.

Với Bitrix24, bạn có được toàn bộ cộng đồng người dùng giúp đỡ lẫn nhau. Không bao giờ cảm thấy đơn độc khi bạn cố gắng tìm ra cách triển khai tốt nhất phần mềm CRM của mình. Đối với các công ty cần trợ giúp để triển khai hoặc khắc phục sự cố nền tảng, Vitranet24 là một đối tác có gần 20 năm kinh nghiệm triển khai và được đào tạo để trợ giúp với bất kỳ tình huống nào có thể xảy ra. Đồng thời, có thể cung cấp cho bạn bản demo để dùng thử và trải nghiệm. 


----

Liên hệ:
Hà Nội: 17 Hạ Hồi - P.Trần Hưng Đạo - Q.Hoàn Kiếm - 02432171617
Hồ Chí Minh: 185Bis Võ Thị Sáu - P.Võ Thị Sáu - Q.3 - 028 7309 6077
Email: vitranet24@vivicorp.com ; Website: https://www.vitranet24.com




Đánh giá
 /5