*** Bitrix24 - Công nghệ quản lý 4.0 số một thế giới ***
Dịch vụ cung cấp bản quyền, triển khai cài đặt và ứng dụng công nghệ hàng đầu từ Vitranet24
19/09/2018 15:59 620
Bitrix24 là một mạng xã hội nộ bộ doanh nghiệp bùng nổ trong thời gian gần đây với hơn 4000 đơn vị tổ chức ở Việt Nam đang sử dụng. Nếu như Facebook xây dựng một cộng đồng người dùng trên toàn thế giới, kết nối họ với nhau thì Bitrix24 là mạng nội bộ kết nối mọi thành viên trong tổ chức.
Hôm nay chúng ta cùng hiểu về công cụ quản lý giao tiếp, tương tác của Bitrix24 để ứng dụng tốt hơn cho đơn vị của mình:
Bitrix24 có đầy đủ các công cụ giao tiếp, tương tác tiện ích như facebook. Trên đó, bạn có sẵn các tính năng giao tiếp rất thuận tiện như: call, chat trực tuyến, bình luận, chia sẻ ý kiến, like, cập nhật thông báo trên bảng tin nội bộ....tất cả đều được tích hợp theo giao thức mạng xã hội, nhằm tối đa hiệu quả truyền thông và hỗ trợ tốt nhất cho công việc của bạn. Hãy sử dụng Bitrix24 trong văn phòng hoặc bất cứ nơi nào bạn thích với các ứng dụng điện thoại di động hoàn toàn miễn phí!
Dòng hoạt động:
Dòng hoạt động tương tự như bảng tin của facebook là nơi cập nhật các thông tin mới nhất, nơi các thành viên có thể nhìn thấy tất cả những thay đổi đã diễn ra. Dòng hoạt động bao gồm các hoạt động của cá nhân, thông báo chung của công ty và các khu vực chức năng chính. Người dùng dễ dàng cập nhật các thông tin quan trọng, theo dõi thông báo và không bỏ lỡ các thông báo từ công ty... Bạn có thể lên lịch cho các sự kiện sắp diễn ra, đính kèm tập tin và nhận phản hồi ngay lập tức từ đồng nghiệp - tất cả được thực hiện bên trong dòng hoạt động của bạn. 


Các nút 'Like!'
Bên cạnh việc cá nhân hóa, dòng hoạt động cũng cho phép các cá nhân có thể tương tác. Việc comment có thể được thực hiện trực tiếp trên giao diện chính, hình ảnh, các file có thể đính kèm một cách dễ dàng mà không cần một giao thức điều hướng nào và nội dung hiển thị có thể được “like” bởi người khác. Nội dung like thể hiện ý kiến của đồng nghiệp và cũng ảnh hưởng đến kết quả tìm kiếm, nội dung nào được like nhiều hơn sẽ được ưu tiên vị trí hiển thị cao hơn. Bằng cách này, nội dung hữu ích và phổ biến sẽ dễ dàng được tìm thấy hơn. 


Trò chuyện
Các tính năng: chat, comment, bình luận, like, chia sẻ,...sẽ giúp cho cuộc thảo luận về một nhiệm vụ hay một tài liệu nào đó trở nên dễ dàng hơn. Trong khu vực trò chuyện, bạn có thể đính kèm tài liệu hoặc hình ảnh bằng hình thức kéo thả dễ dàng. Bạn có thể bắt đầu một cuộc trò chuyện riêng với một hoặc nhiều đồng nghiệp, thêm thành viên tham gia vào bất cứ lúc nào. Những tin nhắn cá nhân có thể được gửi thông qua tin nhắn tức thời. 


Workflow
Bitrix24 cho phép các bạn tự tạo các quy trình công việc theo chuẩn (quy trình xin nghỉ phép, quy trình kinh doanh,quy trình bán hàng,...) các quy trình được thể hiện ngay trên dòng hoạt động để nhân viên tiện theo dõi. Tất cả các thông tin cập nhật công việc, trao đổi, tương tác trên hệ thống sẽ có ngay trên dòng hoạt động.
Thông báo
Thông báo trong Bitrix24 được hiển thị trong khối ánh sáng màu vàng ở góc bên phải của trang chủ. Thông báo vẫn được hiển thị tới người sử dụng cho đến khi họ đánh dấu đã đọc. Nếu bạn muốn chắc chắn rằng tất cả mọi người đều nhìn thấy một thông báo quan trọng nào đó thì hãy chọn kiểu báo tin nhắn trong dòng hoạt động của bạn


 
Và rất nhiều tính năng ưu việt khác chi tiết tính năng Bitrix24 tại đây
Đăng ký dùng thử miễn phí Mạng xã hội nội bộ Bitrix24 hoặc download bitrix24 miễn phí để trải nghiệm
Cải cách doanh nghiệp bằng cải cách tốc độ tương tác giao tiếp, liên hệ với chúng tôi - Vitranet24 để được tư vấn các Giải pháp quản lý phù hợp nhất với bạn. Trân trọng!
Đánh giá
 /5