*** Bitrix24 - Công nghệ quản lý 4.0 số một thế giới ***
Dịch vụ cung cấp bản quyền, triển khai cài đặt và ứng dụng công nghệ hàng đầu từ Vitranet24
15/01/2020 08:35 2814

Kính gửi người dùng Bitrix24,

Giờ đây, bạn đã có thể chuyển đổi tài khoản Instagram cá nhân của mình sang tài khoản Instagram doanh nghiệp chỉ bằng vài bước đơn giản. Để được hướng dẫn chi tiết, vui lòng xem hướng dẫn phía dưới.

Trân trọng,

Team Vitranet24

Cách chuyển đổi tài khoản cá nhân sang tài khoản doanh nghiệp trên Instagram dễ dàng

Trước khi kết nối tài khoản Instagram với trang Facebook của bạn, hãy đảm bảo rằng tài khoản Instagram này là cá nhân.

Khởi chạy ứng dụng Instagram dành cho thiết bị di động> nhấn nút menu> Cài đặt> Tài khoản. Nếu bạn có tùy chọn Chuyển sang Tài khoản Chuyên nghiệp ở đó, bạn chỉ cần nhập tài khoản Instagram cá nhân vào đó.

 

Nếu bạn thấy các tùy chọn Chuyển sang Tài khoản cá nhânChuyển sang Tài khoản người tạo trong menu này, nếu bạn có tài khoản Chuyên nghiệp thì bạn cần chuyển sang Tài khoản cá nhân.

Lưu ý: Tài khoản Instagram cá nhân cần được chuyển đổi thành tài khoản Instagram Doanh nghiệp ở bên cạnh trang Facebook, không phải trong ứng dụng di động Instagram.

Tài khoản Instagram cá nhân của bạn được tự động chuyển đổi sang tài khoản Instagram Doanh nghiệp khi kết nối tài khoản Instagram với trang Facebook của bạn. Bạn chỉ cần thêm thông tin về doanh nghiệp của bạn.

Vậy là bạn đã hoàn thành chuyển đổi xong!

Chú ý: Một tài khoản Instagram Doanh nghiệp chỉ có thể được liên kết với một Trang Facebook. Để kết nối Tài khoản Instagram Doanh nghiệp này với một Trang Facebook khác, trước tiên bạn cần ngắt kết nối nó khỏi Trang Facebook hiện tại.


Đánh giá
 /5