*** Bitrix24 - Công nghệ quản lý 4.0 số một thế giới ***
Dịch vụ cung cấp bản quyền, triển khai cài đặt và ứng dụng công nghệ hàng đầu từ Vitranet24
11/08/2020 08:30 695

Kính gửi quý khách hàng và doanh nghiệp thân mến,

Chúng tôi rất vui được giới thiệu một tính năng mới và thú vị trong Bitrix24 - CRM Store - một định dạng mới giúp các doanh nghiệp số hóa quá trình bán hàng.

Thanh toán là bước cuối cùng để hoàn thành các giao dịch và sự đa dạng của các phương thức thanh toán cộng với sự đơn giản của việc thực hiện thanh toán sẽ là một lợi thế lớn.

Bitrix24 CRM Store giúp khách hàng của bạn thanh toán dễ dàng và giúp bạn nhận thanh toán, tạo đơn hàng bên trong hệ thống CRM và gửi cho khách hàng. Khi khách hàng nhận được chi tiết thanh toán, họ có thể chọn phương thức thanh toán thuận tiện nhất và tiến hành thanh toán. Bạn sẽ nhận được khoản thanh toán sau vài giây và khách hàng sẽ được thông báo về khoản thanh toán thành công, nhận biên lai. Tính năng chấp nhận thanh toán trực tuyến, tiền mặt, thẻ ghi nợ và thẻ tín dụng hoặc sử dụng mã QR.

Hãy kết nối các hệ thống thanh toán của mình với CRM và bắt đầu bán hàng ngay thôi nào.

Để biết thông tin chi tiết về cách khách hàng thanh toán đơn hàng trong CRM Store, cách đạt được doanh số số hiệu quả với tất cả các công cụ cần thiết để xử lý đơn hàng hiệu quả, theo dõi trạng thái thanh toán trong biểu mẫu giao dịch, vui lòng xem bài viết dưới đây.

Cách khách hàng thanh toán trong CRM Store

Nhân viên bán hàng sẽ gửi tin nhắn SMS cho khách hàng.

Khách hàng theo liên kết và kiểm tra thông tin về đơn hàng của mình. Sau đó, họ sẽ chọn một phương thức thanh toán phù hợp và bắt đầu Thanh toán.

Sau đó, khách hàng được chuyển hướng đến trang tài khoản PayPal của họ và cần xác nhận hoàn thành thanh toán. Biên lai sẽ được gửi đến địa chỉ email của khách hàng.

Theo dõi tình trạng thanh toán

Bạn có thể theo dõi tình trạng thanh toán theo chế độ xem danh sách và kanban. Có thể khách hàng của bạn chưa nhận được tin nhắn SMS của bạn, chưa tìm thấy phương thức thanh toán phù hợp hoặc đã xem đơn đặt hàng nhưng chưa thanh toán.

Ngoài ra, hãy chú ý đến phương thức thanh toán được lựa chọn bởi khách hàng. Nếu họ đã chọn một số phương thức thanh toán nhưng vẫn chưa thanh toán đơn hàng, hãy gọi cho họ và đề nghị giúp đỡ họ.

Tự động thay đổi các giai đoạn Deal

Bạn cần tạo một giai đoạn riêng cho các giao dịch với các đơn đặt hàng đã được thanh toán. Hãy nhấp vào Nhận thanh toán> chọn giai đoạn này trong phần Tự động hóa. Bằng cách này, bạn có thể theo dõi các đơn đặt hàng đã được thanh toán. Sau đó, bạn có thể gửi biên lai cho khách hàng và gọi cho họ để cảm ơn vì đã chọn cửa hàng của bạn. Khách hàng sẽ đánh giá cao sự chăm sóc và bạn sẽ tăng cơ hội tái bán hàng.

Sử dụng kích hoạt

Bạn cũng có thể theo dõi trạng thái thanh toán bằng cách sử dụng kích hoạt Đặt hàng thanh toán. Một giai đoạn riêng biệt sẽ giúp tự động hóa các hành động sau thanh toán: gọi cho khách hàng, gửi biên nhận, thêm một nhiệm vụ, v.v.

Sử dụng quy trình tự động hóa

Trong một số trường hợp, sẽ rất hữu ích khi bạn nhắc khách hàng thanh toán đơn hàng nếu họ quên làm điều đó. Tạo quy tắc tự động hóa sẽ gửi thông báo cho nhân viên nhắc nhở gọi cho khách hàng.

Quá trình bán hàng không chỉ là đàm phán với khách hàng về các khoản thanh toán mà còn theo dõi các khoản thanh toán này và đảm bảo đã nhận được. Trong biểu mẫu Deal, bạn có thể thấy tất cả các thông tin cần thiết: khi tin nhắn SMS được gửi, phương thức thanh toán nào đã được khách hàng chọn và khi nào thanh toán được thực hiện.

Dòng thời gian giao dịch

Tất cả các thông tin cần thiết được hiển thị trong dòng thời gian giao dịch: trạng thái tin nhắn SMS, phương thức thanh toán được khách hàng lựa chọn, trạng thái thanh toán, trạng thái đơn hàng, số tiền thanh toán.

Trạng thái tin nhắn SMS - đã gửi hoặc đã chuyển tiếp. Có thể mất khoảng một phút để gửi tin nhắn SMS.

Tình trạng đặt hàng - đã gửi, xem, thanh toán.

Hệ thống thanh toán - một phương thức thanh toán được lựa chọn bởi khách hàng.

Số tiền thanh toán - số tiền khách hàng thanh toán.

Chế độ xem Kanban

Bạn cũng có thể thấy trạng thái thanh toán trong chế độ xem Kanban:

Trên đây là những hướng dẫn chi tiết về tính năng mới nhất của phiên bản Bitrix24 London: CRM Store. Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin về phiên bản Bitrix24 London theo bài viết sau của chúng tôi.

Trân trọng!

Đánh giá
 /5