*** Bitrix24 - Công nghệ quản lý 4.0 số một thế giới ***
Dịch vụ cung cấp bản quyền, triển khai cài đặt và ứng dụng công nghệ hàng đầu từ Vitranet24
21/03/2020 10:18 624

“Những người sống sót sau các cuộc khủng hoảng không phải là người mạnh nhất hay thông minh nhất, mà là người dễ thích nghi nhất để thay đổi”, bức thư nhà bác học Darwin viết.

Đúng như vậy, các doanh nghiệp trên toàn cầu đang bước vào kỷ nguyên mới – kỷ nguyên của sự bùng nổ công nghệ và những thay đổi khác biệt không kịp trở tay. Họ cần đột phá trong sản xuất kinh doanh. Họ cần thanh lọc bộ máy quản lý. Vì họ cần có sự chuẩn bị chu đáo thay cho những nhận định sai lầm lạc quan.

Nói về sự phát triển “nội lực” của một doanh nghiệp, có 3 yếu tố hay được đề cập đến đó là: con người, bộ máy quản lý và những hệ thống nền tảng hỗ trợ.

+ Ý thức của người lao động: Thái độ (đối với công việc, công ty, đồng nghiệp và khách hàng), mức độ tuân thủ kỷ luật, tính chuyên nghiệp và khả năng phối hợp khi doanh nghiệp buộc phải chuyển đổi hình thức làm việc nhằm đạt tối ưu năng suất.

+ Năng lực tổ chức điều hành: Xem xét và phân tích lại hệ thống quy trình điều hành cùng mô hình kinh doanh, cải tiến quyết liệt và áp dụng công nghệ vào tổ chức và điều hành hoạt động sản xuất kinh doanh để giảm thiểu phụ thuộc vào nhân sự, lượng nhân sự sử dụng và hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp.

+ Công nghệ nền tảng: Nếu không có hệ thống hỗ trợ, mọi thứ rất khó quản lý, dữ liệu tràn lan, rối rắm, phân quyền cấp bậc chồng chéo, một bức tranh không có đường lối.

Để có thể thay đổi doanh nghiệp nhanh và hiệu quả, xu hướng gần đây của các lãnh đạo doanh nghiệp là tìm đến các nhà cung cấp giải pháp công nghệ thông tin giúp cho các doanh nghiệp có thể trực tuyến hóa “đến gần với người dùng hơn”, tự động hóa “giảm phụ thuộc vào nhân sự”. Họ mong muốn nhận được những lợi ích ưu việt:

- Hệ thống giúp giảm thiểu chi phí nhân sự.

- Sự minh bạch, rõ ràng trong số liệu, báo cáo.

- Kho lưu trữ không giới hạn và bảo mật.

- Trao đổi, làm việc trực tuyến, mọi lúc mọi nơi, 24/7.

- Làm việc khoa học, tăng năng suất.

- Rất nhiều công cụ hỗ trợ để tăng tính tương tác với Khách hàng.

- KPI được đánh giá không phụ thuộc vào yếu tố con người.

- Là bước tiến để đến gần hơn với các doanh nghiệp lớn mạnh trên toàn cầu.

VITRANET24 - một trong các doanh nghiệp đi đầu trong tư vấn, xây dựng và triển khai giải pháp quản lý 4.0 trên nền tảng công nghệ mạnh mẽ Bitrix24– số 1 tại Mỹ.

Vitranet24 luôn sẵn sàng đồng hành cùng sự phát triển của doanh nghiệp trong kỉ nguyên công nghệ 4.0.

Để có thể tìm hiểu kỹ hơn về nền tảng số 1 tại Mỹ - Bitrix24, bạn có thể tham khảo tại link: https://bitrix24.vitranet24.com/

“Như chiếc lò xo bị nén lại, chúng ta phải chuẩn bị tâm thế vươn lên, biến nguy cơ thành thời cơ, tìm kiếm cơ hội bứt phá”

Đánh giá
 /5