*** Bitrix24 - Công nghệ quản lý 4.0 số một thế giới ***
Dịch vụ cung cấp bản quyền, triển khai cài đặt và ứng dụng công nghệ hàng đầu từ Vitranet24
28/03/2020 11:00 1440

Bạn muốn xin nghỉ phép? Bạn cần viết đơn? Bạn cần trình ký? Và bạn chờ đợi…

Hãy quẳng giấy tờ và sự rườm rà đi vì Quy trình xin nghỉ phép của Bitrix24 sẽ giúp bạn thực hiện nó : nhanh chóng – đơn giản – có thể thực hiện mọi lúc, mọi nơi, 24/7 với chi phí đầu tư cực kì rẻ.

Trước đây để xin nghỉ phép, bạn loay hoay với rất nhiều việc: xem số ngày phép mình, soạn đơn từ, trình kí các cấp. Trong khi bạn đang cần được duyệt nghỉ phép gấp, mà bạn lại không có máy tính để soạn thảo, bạn không có máy in, bạn không ở văn phòng hay sếp bạn đi công tác không kí duyệt được.

Hãy đến với Vitranet24, với 12 năm kinh nghiệm phát triển nền tảng Bitrix– công nghệ quản lý 4.0 số 1 thế giới hiện tại, chúng tôi thấu hiểu bộ máy cồng kềnh của các doanh nghiệp.

Vitranet24 nghiên cứu và xây dựng Quy trình xin nghỉ phép trên nền tảng công nghệ Bitrix24 mạnh mẽ: không cần giấy tờ, mẫu đơn điền online, duyệt nhanh, ghi nhận lịch sử và số liệu nghỉ phép.

Việc khó đã có Bitrix24 hỗ trợ, việc của các bạn chỉ là: trực tuyến -->  Điền mẫu đơn có sẵn --> Click và chờ thông báo đơn đã được duyệt hay chưa.

Chưa bao giờ việc xin nghỉ phép lại đơn giản như vậy phải không nào.

Một số màn hình quy trình xin nghỉ phép trên hệ thống:

(Mẫu đơn xin nghỉ phép. Bạn muốn nghỉ phép: chỉ cần điền thông tin --> Gửi)


(Màn hình thông báo quy trình xin nghỉ phép của bạn đã được duyệt. Bao gồm thông tin ngày nghỉ, ngày đi làm, số phép tồn…)


Hãy cùng Bitrix24 hội nhập công nghệ 4.0 vào hệ thống quản lý doanh nghiệp. Để tìm hiểu rõ hơn hãy click vào website: https://bitrix24.vitranet24.com/!


Đánh giá
 /5