*** Bitrix24 - Công nghệ quản lý 4.0 số một thế giới ***
Dịch vụ cung cấp bản quyền, triển khai cài đặt và ứng dụng công nghệ hàng đầu từ Vitranet24
03/05/2024 15:29 243

Việc tiếp cận những dữ liệu tài chính theo thời gian thực và chuẩn hóa các quy trình công việc có thể tạo nên sự khác biệt trong bối cảnh kinh doanh cạnh tranh hiện nay. Với Bitrix24 - nền tảng quản lý toàn diện tiên tiến từ Hoa Kỳ, doanh nghiệp có thể cải thiện quản lý tài chính, tối ưu hóa nguồn lực và thúc đẩy lợi nhuận.

I. Những thách thức trong kiểm soát tài chính

kiem-soat-tai-chinh-tot-hon-voi-bitrix24-1

Những khó khăn trong quản lý tài chính ảnh hưởng xấu đến phát triển doanh nghiệp.

1. Lập ngân sách và dự báo

Các doanh nghiệp thường thiếu khả năng hiển thị và phân tích dữ liệu để tạo ngân sách và dự báo chính xác. Điều này có thể dẫn đến bội chi, bỏ lỡ mục tiêu và bất ổn tài chính.

2. Theo dõi chi phí

Theo dõi chi phí là một trở ngại khác đối với các doanh nghiệp đang nỗ lực kiểm soát tài chính. Với nhiều chi phí nằm rải rác ở các phòng ban và dự án khác nhau, việc theo dõi và quản lý chi tiêu một cách hiệu quả có thể là một thách thức. Nếu không có sự giám sát thích hợp, doanh nghiệp có thể phải chịu những khoản chi không cần thiết, và không xác định được các cơ hội tiết kiệm chi phí.

3. Báo cáo tài chính

Quy trình báo cáo tài chính truyền thống thường tốn nhiều thời gian và công sức, dẫn đến thông tin không cập nhật và không đầy đủ. Với quyền truy cập vào dữ liệu tài chính kịp thời, doanh nghiệp có thể đưa ra quyết định chính xác hơn, và thích ứng nhanh hơn với những thay đổi của thị trường.

4. Quy định và tuân thủ

Các doanh nghiệp phải điều hướng trong mê cung các quy định và tiêu chuẩn, đảm bảo tuân thủ luật thuế, nguyên tắc kế toán và quy định của ngành. Việc không tuân thủ các yêu cầu này có thể dẫn đến phạt tiền, hình phạt pháp lý và thiệt hại về danh tiếng.

II. Bitrix24 giúp doanh nghiệp khắc phục khó khăn quản lý tài chính như thế nào?

Với bộ tính năng toàn diện, Bitrix24 hỗ trợ các doanh nghiệp chuẩn hóa quy trình tài chính của họ, thu thập thông tin chi tiết theo thời gian thực và đưa ra quyết định sáng suốt để quản lý tài chính tốt hơn.

kiem-soat-tai-chinh-tot-hon-voi-bitrix24-2

Ứng dụng công nghệ giúp doanh nghiệp quản lý tài chính tốt hơn.

1. Công cụ lập ngân sách và dự báo

Bitrix24 cung cấp các công cụ dự báo và lập ngân sách mạnh mẽ. Với các mẫu ngân sách có thể tùy chỉnh, tính toán tự động và khả năng lập kế hoạch theo kịch bản, doanh nghiệp có thể tạo ngân sách chi tiết phù hợp với mục tiêu và mục đích chiến lược của mình. Ngoài ra, các công cụ dự báo của Bitrix24 tận dụng dữ liệu lịch sử và phân tích dự đoán, để dự báo hiệu quả tài chính trong tương lai, giúp doanh nghiệp dự đoán xu hướng và lập kế hoạch phù hợp.

2. Theo dõi và quản lý chi phí

Các tính năng quản lý và theo dõi chi phí của Bitrix24 cho phép doanh nghiệp theo dõi và quản lý chi phí theo thời gian thực. Với các danh mục chi phí có thể tùy chỉnh, khả năng scan biên lai và quy trình phê duyệt tự động, doanh nghiệp có thể dễ dàng theo dõi chi phí giữa các phòng ban và dự án, đảm bảo tuân thủ chính sách chi tiêu và xác định các cơ hội tiết kiệm chi phí. Ngoài ra, báo cáo chi phí của Bitrix24 cung cấp những thông tin giá trị về mô hình chi tiêu, cho phép doanh nghiệp tối ưu hóa quy trình quản lý chi phí và giảm chi phí không cần thiết.

3. Khả năng lập hóa đơn và thanh toán

Doanh nghiệp có thể tạo hóa đơn chuyên nghiệp, gửi cho khách hàng và theo dõi trạng thái thanh toán theo thời gian thực. Với thông báo nhắc nhớ tự động và tùy chọn thanh toán định kỳ, doanh nghiệp có thể đảm bảo thanh toán kịp thời và cải thiện việc quản lý dòng tiền. Các tính năng thanh toán của Bitrix24 cũng hỗ trợ nhiều phương thức thanh toán và loại tiền tệ, giúp doanh nghiệp dễ dàng giao dịch với khách hàng trên toàn thế giới.

4. Báo cáo và phân tích tài chính

Các công cụ phân tích và báo cáo tài chính của Bitrix24 cung cấp cho doanh nghiệp những hiểu biết toàn diện về hiệu quả tài chính của họ. Với các báo cáo có thể tùy chỉnh, và khả năng phân tích chi tiết, doanh nghiệp có thể phân tích các số liệu tài chính quan trọng, theo dõi KPI cũng như xác định xu hướng và mô hình. Hơn nữa, các tính năng phân tích nâng cao của Bitrix24 tận dụng các kỹ thuật mô hình hóa dự đoán, và trực quan hóa dữ liệu để khám phá những thông tin giá trị, giúp doanh nghiệp đưa ra quyết định sáng suốt và thúc đẩy tăng trưởng tài chính.

5. Tích hợp với các phần mềm kế toán

Bitrix24 có khả năng tích hợp với các phần mềm kế toán, tạo điều kiện cho doanh nghiệp quản lý tất cả hoạt động của mình ngay trên một nền tảng duy nhất. Ngoài ra, Bitrix24 tích hợp liền mạch với các giải pháp phần mềm kế toán phổ biến như QuickBooks, Xero và FreshBooks, cho phép doanh nghiệp đồng bộ hóa dữ liệu tài chính trên các nền tảng và chuẩn hóa quy trình quản lý tài chính.

Với các tính năng toàn diện, giao diện trực quan và khả năng tích hợp liền mạch, Bitrix24 hỗ trợ doanh nghiệp đạt được khả năng kiểm soát tài chính tốt hơn, và thúc đẩy thành công.

Nếu bạn quan tâm đến giải pháp quản lý Bitrix24, xin mời liên hệ với Vitranet24 theo số điện thoại sau để được tư vấn chi tiết:

+ 024.3217.1617 tại khu vực Hà Nội.

+ 028.7309.6077 tại khu vực TP.HCM.

Vitranet24 thương hiệu hàng đầu về chuyển số, số một về triển khai Bitrix24 tại châu Á!


Đánh giá
 /5