*** Bitrix24 - Công nghệ quản lý 4.0 số một thế giới ***
Dịch vụ cung cấp bản quyền, triển khai cài đặt và ứng dụng công nghệ hàng đầu từ Vitranet24
03/08/2021 13:58 3256

Toàn xã hội đang bị ảnh hưởng bởi các đợt giãn cách kéo dài, đa số các doanh nghiệp Việt Nam đều đã từng, đang hoặc có dự định sẽ chuyển đổi sang mô hình làm việc từ xa. Tạm bỏ qua các nghiệp vụ đã được “phần mềm hóa” từ trước (như phần mềm kế toán, phân tích data), có các hoạt động hoàn toàn không thể thực hiện offline được nữa (như ký hợp đồng, duyệt công văn, họp mặt trực tiếp, chấm công bằng vân tay, duyệt đơn xin nghỉ phép,...)

Dù bạn nhìn nhận chúng là giải pháp bắt buộc trong thời kỳ khủng hoảng hay doanh nghiệp bạn đã có sẵn kế hoạch “chuyển đổi số” từ lâu, thì việc lựa chọn sử dụng các công cụ làm việc online vẫn đang là mối quan tâm hàng đầu.

Trong bài viết hôm nay, Vitranet24 xin phép sẽ giới thiệu đến các bạn một tính năng đang thuộc top xu hướng công nghệ toàn cầu vì sự linh động, đơn giản hóa nghiệp vụ và các lợi ích mà nó mang lại cho quá trình quản lý doanh nghiệp - tính năng RPA Bitrix24.

Hình 1: RPA - Robotic Process Automation

Robotic Process Automation (RPA) đang là top những xu hướng công nghệ hàng đầu năm 2020, và được sử dụng phục vụ nhiều lợi ích quan trọng trong quá trình tự động hóa nghiệp vụ kinh doanh bằng công nghệ số - Digital Business Automation (DBA) cho doanh nghiệp.

Tự động hóa mọi quy trình kinh doanh tiêu chuẩn (phê duyệt tài liệu, yêu cầu mua, báo cáo chi tiêu, v.v.) và tiết kiệm đến 80% thời gian của bạn khi hoàn thành các tác vụ thường ngày. RPA có thể được thiết lập dễ dàng chỉ trong chưa đến 30 phút, không cần quá am hiểu kỹ năng lập trình.

01.  RPA giúp các Doanh nghiệp hiện thực hóa tất cả các quy trình trên giấy.

Ví dụ cách thiết lập 01 Quy trình duyệt đề xuất bằng tính năng RPA Bitrix24.

Hình 2: Sơ đồ mô phỏng Quy trình duyệt đề xuất – Quy trình phổ biến ở tất cả các doanh nghiệp


Hình 3: Màn hình hệ thống – Màn hình lập đề xuất


Hình 4: Màn hình hệ thống – Màn hình duyệt đề xuất


Hình 5: Màn hình hệ thống - Màn hình bình luận trao đổi thông tin, file trong quá trình phê duyệt


Hình 6: Màn hình hệ thống - Màn hình sau khi đề xuất được phê duyệt


Hình 7: Màn hình hệ thống - Màn hình sau khi đề xuất bị từ chối


Hình 8: Màn hình hệ thống - Tin nhắn thông báo đề xuất được phê duyệt


Hình 9: Màn hình hệ thống - Màn hình thống kê lịch sử đề xuất và phê duyệt


 02.Đưa hoạt động của doanh nghiệp vào các chuỗi hành động được quản lý và giám sát chặt chẽ. 

Rất dễ để giám sát một quy trình kinh doanh tự động, bởi mọi chi tiết đều được hiển thị trên một bảng điều khiển duy nhất. Bạn có thể thấy rõ quy trình đang ở giai đoạn nào khi nó di chuyển qua đường ống để hoàn thiện. Nếu có bất cứ điều gì cản trở quy trình này, bạn sẽ biết ngay lập tức và có phương án xử lý kịp thời.

Hình 10: Màn hình hệ thống - Dễ dàng di chuyển các đường ống của Quy trình


03. Thiết lập RPA đơn giản, không cần quá am hiểu về công nghệ lập trình

Sử dụng trình biên tập trực quan của chúng tôi, bạn chỉ cần liệt kê tất cả các giai đoạn mà một tài liệu phải trải qua, và điều sẽ xảy ra ở mỗi giai đoạn, đồng thời quy định người chịu trách nhiệm.

Hình 11: Màn hình hệ thống - Thiết lập một Quy trình RPA rất đơn giản, nhanh chóng


04. Rất nhiều các tính năng linh động trong RPA để bạn làm chủ Quy trình

Có rất nhiều thứ mà bạn có thể làm với rô-bốt: chúng sẽ di chuyển các quy trình qua đường ống một cách tự động, gửi thông báo, thay đổi các trường của quy trình, yêu cầu thông tin bổ sung, hoặc nhắc cho bạn về các tác vụ quá hạn hay tài liệu bị từ chối. Chúng tôi đang liên tục bổ sung những khả năng mới cho rô-bốt của mình và chẳng bao lâu nữa chúng sẽ có thể gửi tin nhắn đến các khách hàng của bạn, phối hợp xử lý quy trình với các tác vụ và CRM, thậm chí còn nhiều hơn thế nữa.

Hình 12: Màn hình hệ thống - Các thuộc tính linh động, thông tin của RPA


RPA  Bitrix24 - Tính năng phù hợp cho mọi doanh nghiệp. Dù công ty của bạn làm gì, bạn vẫn có thể sử dụng RPA để đạt được mục tiêu của mình một cách nhanh hơn nữa. Kể cả các quy trình phức tạp, nhiều giai đoạn cũng có thể được tự động hóa một cách dễ dàng với trình biên tập trực quan của chúng tôi.


Nếu bạn thực sự quan tâm và mong muốn số hóa doanh nghiệp bằng các Quy trình RPA nhanh chóng, linh động và chi phí phù hợp, hãy liên hệ ngay với Vitranet24 để được các chuyên gia của chúng tôi tư vấn!


 

Đánh giá
 /5