*** Bitrix24 - Công nghệ quản lý 4.0 số một thế giới ***
Dịch vụ cung cấp bản quyền, triển khai cài đặt và ứng dụng công nghệ hàng đầu từ Vitranet24
27/12/2022 19:42 22130

Cách định cấu hình Menu chính của Bitrix24

Chúng tôi rất tự hào khi định vị Bitrix24 là “phần mềm All in one” mà doanh nghiệp của bạn cần và đây là tầm nhìn của chúng tôi và hãng kể từ ngày đầu tiên. Tuy nhiên, lần đầu tiên nhìn thấy menu chính Bitrix24 với hơn 30 công cụ có vẻ hơi choáng ngơp với một số người. Đó là lý do tại sao, trong lần khởi chạy đầu tiên, Bitrix24 sẽ đề nghị bạn chọn Menu công cụ chính của mình - công cụ mà bạn cho rằng mình sẽ sử dụng thường xuyên hơn. 


Có 4 công cụ chính trên menu bạn có thể chọn:

• CRM
• Nhiệm vụ & Dự án
• Truyền thông
• Trang web

Tùy thuộc vào lựa chọn của bạn, Menu Chính sẽ làm nổi bật các mục có liên quan đến công cụ chính của bạn cần thường xuyên làm việc. Việc thay đổi này không hề ảnh hưởng đến các tính năng Bitrix24 mà bạn đang có, và bạn luôn có thể thay đổi cấu hình đó sau này.

Để giúp bạn lựa chọn dễ dàng và phù hợp Menu chính phù hợp cho nhu cầu sử dụng thường xuyên của mình, chúng tôi sẽ giới thiệu chi tiết từng bộ công cụ trên menu như sau:

Giới thiệu chi tiết bốn công cụ chính để lựa chọn

Khi bạn khởi chạy Bitrix24 lần đầu tiên, bạn cần thực hiện quy trình đăng ký/xác nhận tài khoản nhanh chóng, sau đó chúng tôi sẽ chào đón bạn bằng thông báo lựa chọn “Menu chính” như sau:


Tại đây, bạn có hai lựa chọn:

+ Nếu bạn chọn một trong bốn tùy chọn mà chúng tôi cung cấp cho bạn, menu chính sẽ thay đổi tương ứng với các công cụ bạn sẽ sử dụng nổi bật hơn ở trên cùng
+ Nếu bạn quyết định bỏ qua lựa chọn, thì menu chính sẽ vẫn ở trạng thái mặc định, bạn luôn có thể thay đổi sau này.
Vitranet24 khuyên bạn nên lựa chọn một công cụ chính của mình, nhưng đừng lo - bạn có thể đặt lại menu chính này bao nhiêu lần tùy thích sau này.
+ Ngoài ra, dựa trên lựa chọn của bạn, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một bộ mẹo giới thiệu và cách thực hiện có liên quan để bạn có thể cảm thấy thoải mái khi sử dụng sản phẩm.

Sự lựa chọn này ảnh hưởng đến sản phẩm và trải nghiệm của bạn như thế nào?
Về cơ bản, nó sẽ chỉ sắp xếp lại các mục trong Menu chính, chuyển trọng tâm sang các thành phần bạn sẽ sử dụng thường xuyên hơn - phần còn lại sẽ giữ nguyên.

Bây giờ, chúng ta hãy xem xét kỹ hơn từng mục trong số bốn cấu hình Menu chính bạn có thể xem xét lựa chọn: CRM, Nhiệm vụ & Dự án, Truyền thông và Trang web

CRM


Nếu công ty bạn đang đặt trọng tâm vào vấn đề bán hàng, bạn nên chọn Menu chính CRM làm công cụ chính của bạn. Việc này cho phép bạn tập trung hơn vào giao dịch, chuyển đổi, ROI và làm việc với khách hàng của mình.
Ngoài ra, bạn cũng sẽ có quyền truy cập nhanh vào các nhiệm vụ và dự án vì chúng đóng vai trò quan trọng trong việc quản lý nhóm bán hàng của bạn.

Tasks & Projects


Nếu chọn Menu Nhiệm vụ & Dự án sẽ giúp làm nổi bật các yếu tố sau trong hệ thống của bạn khi làm việc, như Nhiệm vụ & Dự án, Lịch, Bitrix24.Drive và Nhân viên.
Điều này sẽ giúp bạn tập trung vào quản lý dự án chất lượng và đảm bảo khả năng hiển thị tối đa quy trình làm việc của bạn.

Communications

Rất nhiều khách hàng của chúng tôi đang sử dụng Bitrix24 chủ yếu cho giao tiếp nhóm, chia sẻ tệp và cộng tác trực tuyến - đặc biệt là khi xu hướng làm việc online hay làm việc từ xa rất được quan tâm trong những năm qua. Nếu bạn cũng quan tâm đến các công cụ giao tiếp, thì menu chính của bạn sẽ có các cuộc trò chuyện, cuộc gọi video , thời gian/báo cáo và tất nhiên là các nhóm làm việc.

Sites (Website)


Ngoài tất cả những điều trên, Bitrix24 cũng rất tự hào với bộ công cụ xây dựng trang web mạnh mẽ, nơi mà bạn có thể sử dụng để tạo (và lưu trữ) các trang web miễn phí, trang đích và cửa hàng trực tuyến đẹp mắt được tích hợp hoàn toàn với CRM của bạn.
Chọn Sites làm công cụ chính của bạn sẽ giúp bạn truy cập nhanh vào trình chỉnh sửa trang web trực quan, Cửa hàng trực tuyến, Webmail, Trung tâm liên hệ và tất cả các tích hợp CRM của chúng tôi.

Tại sao phải cấu hình Menu? Năm lý do bạn nên làm chúng?

Định cấu hình Menu chính có thể cải thiện đáng kể trải nghiệm người dùng của bạn với Bitrix24 và giúp bạn có một khởi đầu tốt hơn và đây là lý do bạn nên thực hiện nó:

1. Đến đó nhanh hơn

Tại sao có các mục menu mà bạn có thể sẽ không bao giờ sử dụng treo xung quanh? Bằng cách tùy chỉnh menu chính, bạn chỉ cần xóa tất cả nội dung không cần thiết cho công việc của mình.

2. Giúp bạn dễ dàng sử dụng Bitrix24

Tùy thuộc vào lựa chọn của bạn, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một bộ email giới thiệu phù hợp và mẹo để giúp bạn sử dụng Bitrix24 thực sự hiệu quả cho mình.

3. Tiết kiệm thời gian của bạn

Đơn giản như vậy - mọi công cụ bạn có thể cần cho công việc luôn ở ngay tại nơi bạn mong đợi, trong tầm với của một cú nhấp chuột.

4. Tập trung nỗ lực vào những gì thực sự quan trọng đối với doanh nghiệp của bạn

Tùy chỉnh menu chính của bạn có nghĩa là bạn hiểu những gì bạn thực sự muốn đạt được với Bitrix24 - chúng tôi chỉ cung cấp cho bạn một lối tắt để giúp bạn tiến gần hơn đến mục tiêu của mình.

5. Cuối cùng vì nó thực sự đơn giản nhưng mang lại nhiều tiện ích cho bạn khi sử dụng

Nghiêm túc mà nói, đó không phải là vấn đề lớn - từ hệ điều hành trên điện thoại thông minh đến trình chỉnh sửa đồ họa, mọi phần mềm đều yêu cầu một chút cài đặt và tinh chỉnh. Mục tiêu cuối cùng ở đây là cung cấp cho bạn trải nghiệm người dùng được tùy chỉnh và cá nhân hóa để bạn có thể đạt được mục tiêu của mình nhanh hơn.

Chúc bạn có thể mẹp sử dụng Bitrix24 hiệu quả và giúp ích cho công việc của mình. Và đừng quên ưu đãi giảm giá đến 35% của hãng vẫn còn hiệu lực tới hết 31/12/2022, đừng bỏ lỡ nhé!

Vitranet24 – đại diện triển khai công nghệ Bitrix24 hàng đầu Châu Á!
Đánh giá
 /5