*** Bitrix24 - Công nghệ quản lý 4.0 số một thế giới ***
Dịch vụ cung cấp bản quyền, triển khai cài đặt và ứng dụng công nghệ hàng đầu từ Vitranet24
29/07/2021 09:05 1039

Là một người điều hành doanh nghiệp khi đứng trước yêu cầu phải quản lý từ xa, bạn sẽ đối mặt với những vấn đề mà không phải "dễ dàng" tìm ra phương thức xử lý hiệu quả:

- Làm thế nào để quản lý được thời gian làm việc và hiệu suất/kết quả của nhân viên?

- Làm thế nào để quản lý tiến độ cũng như chất lượng dự án?

- Cách thức quản lý và bảo mật dữ liệu ?

- Lưu trữ và bảo mật thông tin khách hàng ra sao?

- Làm thế nào để việc giao tiếp nội bộ giữa quản lý và nhân viên, và giữa các nhân viên được diễn ra thông suốt?

- Làm thế nào để xây dựng quy trình làm việc từ xa sao cho phù hợp và hiệu quả? v.v.

Vậy bạn sẽ nghĩ sao nếu có một giải pháp giúp bạn giải quyết “tất tần tật trong 1”? Thật tuyệt vời bởi chúng ta đã có một giải pháp như vậy, một giải pháp được hơn 9 triệu doanh nghiệp trên thế giới tin dùng – Đó chính là Bitrix24.

Hôm nay, bài viết của chúng tôi sẽ nói chuyên sâu về các tính năng Bitrix24 hỗ trợ cho việc Quản lý nhân sự, gia tăng hiệu suất công việc của các nhân sự.


QUẢN LÝ THỜI GIAN LÀM VIỆC 

1. Đồng hồ trực tuyến

Việc quản lý nhân viên của bạn sẽ dễ dàng hơn khi tất cả mọi người đều có thể bắt đầu/tạm dừng/hoàn thành ngày làm việc của họ từ điện thoại hoặc máy tính xách tay thông qua một đồng hồ trực tuyến được tích hợp trong Bitrix24. Điều này đặc biệt hữu ích cho các nhóm làm việc từ xa.

(Hình ảnh hệ thống - Đồng hồ trực tuyến Bitrix24)

(Hình ảnh hệ thống - Hệ thống quản lý thời gian làm việc của toàn bộ nhân sự)

2. Biểu đồ vắng mặt và Lịch làm việc

Bitrix24 cho phép bạn quản lý việc nghỉ phép, làm thêm giờ, nghỉ có lương, và các hình thức vắng mặt khác thông qua Biểu đồ vắng mặt.

Lịch làm việc là một công cụ quản lý thời gian tuyệt vời khác giúp bạn ghi nhớ toàn bộ lịch trình làm việc trong nội bộ và khách hàng, các cuộc họp quan trọng, các sự kiện của công ty...

(Hình ảnh hệ thống - Biểu đồ vắng mặt Bitrix24)

3. Hệ thống báo cáo công việc

Bitrix24 cho bạn khả năng nhận các báo cáo công việc khác nhau từ các nhân sự trong công ty hoặc thành viên nhóm, tất cả đều có thể được tùy chỉnh theo ý thích của bạn. Nhận các báo cáo hàng ngày, hàng tuần và hàng tháng từ các thành viên nhóm của bạn, chấp nhận hoặc từ chối chúng, viết bình luận và ghi chú, và đánh giá hiệu quả của các nhân viên bằng cách cho điểm công việc của họ.

Hệ thống lưu trữ giúp quản lý có thể tổng hợp và kiểm tra báo cáo bất kì lúc nào.

(Hình ảnh hệ thống - Hệ thống ghi nhận báo cáo)

4. Theo dõi thời gian tác vụ

Việc quản lý được thời lượng thực hiện các tác vụ của nhân viên là thiết yếu để đánh giá hiệu quả. Với Bitrix24, bạn sẽ biết chính xác các nhân viên của mình đang làm các công việc gì? làm việc hiệu quả đến đâu? điều này có thể giúp bạn phân phối công việc đồng đều hơn và có cơ chế đánh giá chất lượng công việc.

(Hình ảnh hệ thống - Theo dõi tác vụ)

Thư mục nhân viên tập trung, tìm kiếm được, cho phép truy cập nhanh dữ liệu của mọi nhân viên. Báo cáo hiệu quả & KPI nhân viên một cách dễ dàng và trực quan. Thay đổi nhân sự/mốc thời gian của nhân viên để phản ánh các thay đổi về nhân sự trong công ty.

(Hình ảnh hệ thống)

5. Tự động hóa các quy trình nội bộ - tự động hóa Nhân sự

Loại bỏ các quy trình phê duyệt gồm nhiều bước bằng cách triển khai Bitrix24 RPA. Tự động hóa các quy trình tiêu chuẩn như yêu cầu nghỉ phép, yêu cầu phê duyệt hồ sơ,...hỗ trợ gia tăng tốc độ và chất lượng công việc, giảm sự phụ thuộc vào không gian/thời gian làm việc.

(Hình ảnh hệ thống - Quy trình xin nghỉ phép)

6. Và rất nhiều các công cụ gia tăng tương tác, truyền thông nội bộ doanh nghiệp

Ngoài các công cụ quản lý thời gian, bạn còn sử dụng các tính năng trò chuyện cá nhân và nhóm, cuộc gọi video HD không giới hạn (lên đến 48 người tham gia), và ổ lưu trữ đám mây để tạo, chia sẻ và chỉnh sửa các tập tin liên quan đến dự án...để gia tăng tương tác và chất lượng công việc.

(Hình ảnh mô tả - Mobile App với đầy đủ các tính năng hỗ trợ làm việc hiệu quả)

(Hình ảnh hệ thống - phòng họp trực tuyến full HD lên đến 48 người tham dự)

Trên đây là một vài tính năng tiêu biểu mà chúng tôi muốn bạn cùng các nhân sự/ cộng sự nhóm của mình có thể trải nghiệm ngay trên Bitrix24 để biến việc "quản lý nhân sự trực tuyến" trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.

Bitrix24 - Hệ thống quản lý doanh nghiệp Top 1 Thế giới!

Đánh giá
 /5