*** Bitrix24 - Công nghệ quản lý 4.0 số một thế giới ***
Dịch vụ cung cấp bản quyền, triển khai cài đặt và ứng dụng công nghệ hàng đầu từ Vitranet24
19/08/2021 10:54 922
Nhận thấy nhu cầu ngày càng tăng từ khách hàng, Bitrix24 đã cử nhóm nhà phát triển của mình thực hiện sứ mệnh tạo ra một công cụ có thể đưa tự động hóa trong bán hàng lên một tầm cao mới. Những người đó đã làm việc thực sự chăm chỉ và đã cho ra mắt “Bitrix24 Smart Processes” - một công cụ giúp tối ưu và tự động hoá các quy trình kinh doanh một cách linh hoạt và dễ dàng tuỳ chỉnh.


Các Quy trình Thông minh của chúng tôi hướng đến bán hàng và chỉ tồn tại trong Bitrix24 CRM. Vì sao lại là CRM?
Vì không có hai doanh nghiệp nào có quy trình bán hàng và quy trình làm việc giống hệt nhau, nên chúng tôi thường nhận được phản hồi từ khách hàng rằng họ phải điều chỉnh các giao dịch, khách hàng tiềm năng hoặc báo giá của chúng tôi cho phù hợp với quy trình nội bộ của họ. Đó là lúc các Quy trình thông minh ra đời.
Bitrix24 Smart Process là một loại phần tử có thể tùy chỉnh trong CRM của chúng tôi, cho phép bạn tạo các tình huống công việc của riêng mình. Sử dụng Quy trình thông minh, bạn có thể thiết lập:
- Đường ống và phễu bán hàng
- Giai đoạn và Kanban
- Các quy tắc và trình kích hoạt tự động hóa
- Quyền truy cập mặc định cho đường ống
Bạn có thể sử dụng một số mẫu quy trình sẵn có của chúng tôi hoặc tiếp tục và tạo một quy trình thông minh từ đầu. Bạn cũng có thể liên kết quy trình thông minh của mình với các thực thể CRM khác, lịch, nhiệm vụ và thậm chí cả các mẫu nhiệm vụ.
Thật tuyệt phải không nào? Bây giờ cùng xem một ví dụ “quy trình thông minh thực tế trong Bitrix24” chạy như thế nào nhé?

Ví dụ về Quy trình thông minh trong Bitrix24
Giả sử bạn điều hành một đại lý tuyển dụng. Chắc chắn, bạn có thể dễ dàng sử dụng CRM cho các quy trình bán hàng của mình nhưng đó không phải là loại quy trình duy nhất mà bạn phải đối phó. Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn chỉ muốn sử dụng CRM cho một thứ không phải là bán hàng? Bitrix24 đã sẵn sàng trợ giúp việc này.

(hình ảnh khu vực chọn "Smart Process Automation" trong CRM Bitrix24)

(sau khi bấm add để tạo quy trình mới ở bước trên bạn có thể lựa chọn sẵn các mẫu có sẵn của Bitrix24 tại đây)

Như chúng tôi đã đề cập trước đó, bạn có thể tạo một quy trình thông minh mới trong Bitrix24 - tất cả những gì bạn phải làm là định cấu hình các thành phần của nó, đặt các trường bắt buộc, bật liên kết CRM bằng cách chọn các thực thể bạn muốn liên kết với quy trình mới này - và nó sẵn sàng để đi! Hãy áp dụng logic này cho trường hợp của chúng ta.
Vì đó là Quy trình HIRING (chứ không phải BÁN HÀNG), các giai đoạn mặc định sẽ không thực hiện. Chúng tôi cần có các nghệ danh tùy chỉnh như Sơ yếu lý lịch đến, Ứng viên đã được sàng lọc, Ứng viên được phỏng vấn và các nghệ danh khác, tất cả đều có thể dễ dàng tạo trong Trình chỉnh sửa Quy trình thông minh của chúng tôi.
Tiếp theo, chúng ta cũng cần có các trường tùy chỉnh cho các ứng viên của mình. Trong trường hợp của chúng tôi, đó có thể là tên của ứng viên, vị trí mà họ đang ứng tuyển, các liên kết đến hồ sơ trên mạng xã hội, ngày sinh của họ, trường gọi là “sơ yếu lý lịch” phải đính kèm tệp sơ yếu lý lịch của họ và bất kỳ trường nào khác mà bạn có thể muốn thêm.
Bây giờ chúng tôi đã thêm một số ứng viên mới, chúng tôi đã đưa tất cả họ vào giai đoạn Hồ sơ đến và sau đó một số người trong số họ được sàng lọc, phỏng vấn, đưa ra đề nghị và cuối cùng được chấp nhận! Khi điều này xảy ra, các ứng viên của chúng tôi chuyển từ giai đoạn này sang giai đoạn khác để điền vào các vị trí tuyển dụng của bạn. 

 

Bất kỳ thực thể tùy chỉnh nào bên trong CRM của bạn đều có thể được định cấu hình để hoạt động với tất cả các quy tắc, trình kích hoạt hoặc webhook của chúng tôi. Ví dụ: bạn có thể tự động gửi email hoặc tin nhắn văn bản đến một ứng viên được mời tham gia phỏng vấn. Chỉ cần thiết lập nó một lần và nó sẽ tự động hoạt động cho bạn kể từ đó.
Kết luận
Điều đó giúp chúng ta có cái nhìn nhanh về tự động hóa quy trình thông minh, tại sao nó lại quan trọng như vậy và cách nó thực sự hoạt động trong tình huống kinh doanh thực tế. Đừng đánh giá thấp sức mạnh của một quy trình thông minh tốt vì nó thực sự có thể giúp bạn giảm bớt gánh nặng, tối ưu hóa một số quy trình công việc và giúp bạn tiết kiệm một số tiền trong quá trình thực hiện.
Nếu bạn đã sẵn sàng để xem “Tự động hóa quy trình thông minh” có thể làm gì cho doanh nghiệp của mình, tại sao không tạo một tài khoản miễn phí với Bitrix24 và khám phá tất cả các khả năng được cung cấp bởi dịch vụ. Đăng ký tài khoản Free tiếng Việt tại đây



Đánh giá
 /5