*** Bitrix24 - Công nghệ quản lý 4.0 số một thế giới ***
Dịch vụ cung cấp bản quyền, triển khai cài đặt và ứng dụng công nghệ hàng đầu từ Vitranet24
05/08/2021 11:21 737

Bitrix24.Drive là một phần thiết yếu và quan trọng của tổng quan hệ thống Bitrix24, giúp cho doanh nghiệp có thể thuận lợi làm việc trên môi trường trực tuyến.

·        Ổ lưu trữ Công ty

·        Ổ đĩa lưu trữ cho cá nhân và nhóm

·        Nhiều người chỉnh sửa trực tuyến cùng một lúc

·        Đồng bộ hoá tập tin

·        Chia sẻ tài liệu

·        Truy cập online/offline trên nhiều thiết bị

·        Lưu trữ an toàn trên đám mây hoặc trên chính máy chủ của bạn.


TÀI LIỆU TẬP TRUNG: LÀM VIỆC, CỘNG TÁC MỌI LÚC, MỌI NƠI TRÊN CÙNG 1 HỆ SINH THÁI TÀI NGUYÊN

Sử dụng Bitrix24 Drive, bạn và đội ngũ của bạn có thể lưu trữ các tài liệu quan trọng trong cùng 1 ổ thư mục.

Sự đa cấp và đa dạng trong phân quyền, hỗ trợ đội nhóm cùng nhau làm việc trên 01 văn bản/ tài liệu. Chỉnh sửa trực tuyến, lưu trữ các phiên bảnvà chia sẻ các tài liệu này với nhau. Không chỉ trong nhóm, mà còn với những người dùng bên ngoài.

Hình 2 – Hình ảnh hệ thống Ổ lưu trữ cá nhân "My Drive" trên hệ thống Bitrix24


TÍCH HỢP với Office 365, Google Documents, MS Office Online…

Làm việc với tài liệu trong Bitrix24 có thể được xử lý thông qua các tình huống khác nhau.

Cài đặt mặc định cho tệp xem trước: một tùy chọn trong Cài đặt tài khoản được thiết kế đặc biệt để đặt Office 365, Google Documents hoặc Google Viewer được sử dụng trong hệ thống của bạn theo mặc định. Khi phương pháp được chọn, việc cộng tác của bạn trên các tài liệu trở nên dễ dàng, tất cả các tệp sẽ luôn được mở bởi người xem đã chọn.

 

Hình 3- Hình ảnh hệ thống "tích hợp các hệ thống tại Bitrix24.Drive"

 

CHỈNH SỬA TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN QUA GOOGLE DOCUMENTS, OFFICE 365, MS OFFICE ONLINE HOẶC CỤC BỘ

Bạn muốn chỉnh sửa tài liệu trực tuyến: khi bạn mở tệp để xem trước, bạn có thể tìm thấy các tùy chọn chỉnh sửa trên bảng điều khiển trên cùng. 

Hình 4 – Hình ảnh hệ thống "chỉnh sửa tài liệu trực tuyến tại hệ thống Bitrix24"

 

PHÂN QUYỀN TRONG BITRIX24.DRIVE

Người dùng tài khoản Bitrix24 có thể có quyền truy cập khác nhau vào tệp mà bạn cần để cộng tác cùng nhau. Trong trường hợp này, người dùng có Toàn quyền truy cập (ví dụ: chủ sở hữu tệp tin) có thể sử dụng tùy chọn Quyền truy cập trong menu tệp để chia sẻ với những người dùng khác. Khi tệp tin được mở trên đám mây và bạn đang làm việc trên nó cùng lúc với những người khác, tên người chỉnh sửa sẽ được hiển thị bên cạnh dòng họ đang chỉnh sửa vào lúc này.

Hình 5 - Hình ảnh hệ thống "tính năng phân quyền truy cập tại Bitrix24.Drive"


Hình 6 – Hình ảnh hệ thống "thông tin người hiệu chỉnh" tài liệu

Các phiên bản tệp sẽ có sẵn phần Lịch sử sửa đổi nơi bạn kiểm soát được người đã chỉnh sửa tệp tin, quan trọng nhất, hãy khôi phục các phiên bản trước của tệp nếu bạn cần.


ỨNG DỤNG ĐỒNG BỘ BITRIX24 CHO MÁY TÍNH ĐỂ BÀN

Theo mặc định, My Bitrix24 được đồng bộ hóa với thư mục “Bitrix24” trên máy tính của bạn. Nếu bạn cũng cần đồng bộ hóa tệp hoặc \ và thư mục “Drive Company”, trước tiên bạn cần kết nối chúng với “My Drive”: mở Drive Company, chọn tệp \ thư mục và nhấp vào tùy chọn “ Kết nối với Drive “.

Bạn có thể đồng bộ hóa Bitrix24 Drive với máy tính và làm việc với các tệp của mình bất cứ lúc nào bạn cần. Khi bạn chỉnh sửa tệp trên máy tính của mình, tất cả các thay đổi sẽ tự động được áp dụng cho các tệp được lưu trữ trên Bitrix24 Drive của bạn.

Hình 7 - Hình ảnh hệ thống "cách thức đồng bộ hóa Bitrix24.Drive"

Hình 8 – Hình ảnh hệ thống "ngắt kết nối đồng bộ"


SỐ LIỆU SỬ DỤNG VÀ CẬP NHẬT TRẠNG THÁI TẬP TIN

Một tùy chọn Dọn dẹp ổ đĩa mới đã có sẵn trong Bitrix24 của bạn! Bạn có thể tìm thấy nó trong Bitrix24.Drive > Drive Cleanup. Nhấp vào Bắt đầu quét để xem nội dung hiện đang được lưu trữ trong tài khoản Drive của bạn. 

Hình 9 - Hình ảnh hệ thống "Hướng dẫn cách kiểm tra dung lượng ổ đĩa lưu trữ"

Sau khi quá trình quét hoàn tất, bạn sẽ thấy 2 chế độ xem có sẵn: Đơn giản (dành cho tất cả người dùng tài khoản) & Nâng cao (khả dụng cho quản trị viên) .

Chế độ Đơn giản hiển thị bộ nhớ Drive của tôi của bạn. Hệ thống sẽ đề xuất dọn dẹp an toàn: thùng rác & các tệp không sử dụng.

Hình 10 - Hình ảnh hệ thống "Xóa dữ liệu rác"


Một tùy chọn hữu ích khác là Gửi thông báo: ví dụ: nếu bạn thấy một trong những người dùng tài khoản của mình có quá nhiều chiếm dung lượng với các phiên bản không sử dụng hoặc các tệp cũ, bạn có thể gửi thông báo cho anh ấy.

Hình 11 - Hình ảnh hệ thống "gửi thông báo đến người dùng đang chiếm quá nhiều dung lượng lưu trữ"


DỮ LIỆU CỦA BẠN LUÔN ĐƯỢC BẢO MẬT 100%

Chúng tôi hiểu rõ tầm quan trọng của bảo mật dữ liệu hơn mọi công ty khác. Các tính năng bảo mật của Bitrix24 Drive bao gồm truyền tải dữ liệu qua mã hóa SSL, sao lưu hàng ngày, và lịch sử/khôi phục phiên bản. Các trung tâm dữ liệu của chúng tôi được bảo vệ theo SAS 70 Type II và tuân thủ tiêu chuẩn Safe Harbor, vốn là cấp độ bảo mật dữ liệu dân sự cao nhất.

Bitrix24 Drive là tất cả những gì bạn có thể kỳ vọng từ một dịch vụ ổ lưu trữ đám mây hiện đại. Một điểm khác biệt lớn là nó đã được tích hợp với các công cụ khác của Bitrix24, điều này có nghĩa bạn không cần sử dụng một ứng dụng của bên thứ ba để lưu trữ và quản lý các tập tin liên quan đến công việc của mình.


 

 

Đánh giá
 /5