*** Bitrix24 - Công nghệ quản lý 4.0 số một thế giới ***
Dịch vụ cung cấp bản quyền, triển khai cài đặt và ứng dụng công nghệ hàng đầu từ Vitranet24
27/07/2021 13:45 621
Các doanh nghiệp hiện đại và bắt kịp xu hướng phát triển toàn cầu - không chỉ cần một trụ sở làm việc theo cách truyền thống mà còn cần một hệ thống quản lý như Bitrix24 với tất cả các công cụ mà bạn cần để vận hành trực tuyến doanh nghiệp và đạt hiệu quả tối đa dù bạn ở đâu - tại nhà, trong văn phòng, hay đang di chuyển.


HỆ THỐNG GIAO TIẾP TRỰC TUYẾN, TRUYỀN THÔNG NỘI BỘ ĐA KÊNH, HIỆU QUẢ

Khuyến khích sự gắn kết, tương tác trong đội ngũ một cách tự nhiên theo dòng công việc và thúc đẩy sự tăng trưởng của tổ chức với các công cụ giao tiếp trực tuyến, đa kênh, tập trung tại một nền tảng quản lý. Đảm bảo thông tin được xuyên suốt và bảo mật.
- Cuộc gọi video HD hoặc video hội nghị với tối đa 48 người tham gia. Không có giới hạn về thời gian, chất lượng đảm bảo.
- Dòng hoạt động/mạng xã hội nộ bộ doanh nghiệp Intranet với các cuộc trò chuyện, bài đăng, bình luận, chia sẻ và lượt thích.
- Tạo, chỉnh sửa và chia sẻ các tập tin và tài liệu một cách linh động, bảo mật...
(Hình ảnh hệ thống - phòng họp trực tuyến full HD lên đến 48 người tham dự)

QUẢN LÝ NHIỆM VỤ & DỰ ÁN: GIAO VIỆC, NHẬN VIỆC, BÁO CÁO NHANH, CÁC CHỈ SỐ HIỆU QUẢ CÔNG VIỆC
Quản lý nhóm của bạn từ xa: phân công công việc, kiểm soát hạn chót, theo dõi tiến độ và nhận thông báo về mọi hoạt động trên các công việc đang diễn ra nhanh chóng và trực quan.
- Lập kế hoạch trực quan cho nhóm làm việc/ dự án
- Không gian làm việc trực tuyến cho nhóm làm việc/ dự án (thảo luận và bình luận, trò chuyện trong nhóm làm việc/dự án, ổ đĩa lưu trữ tài liệu, quyền truy cập, thông báo, dòng công việc phê duyệt...)
- Quản lý tài nguyên nhóm làm việc/ dự án (lập kế hoạch tải công việc, theo dõi thời gian thực hiện, báo cáo...)

(Hình ảnh hệ thống mô phỏng tính năng Quản lý công việc/dự án Bitrix24)

QUẢN LÝ NHÂN SỰ 
Bitrix24 cung cấp các công cụ hỗ trợ quản lý nhân sự hiệu quả như: check-in online, báo cáo ngày/báo cáo tuần..., kết hợp với quy trình xin nghỉ phép/ xin đi ra ngoài, Lịch (Calendar) để quản lý thời gian và nhắc các sự kiện quan trọng...


(Hình ảnh hệ thống mô phỏng tính năng Quản lý vắng mặt)


(Hình ảnh hệ thống mô phỏng tính năng Calendar)

KHÔNG GIAN LÀM VIỆC TRỰC TUYẾN THỐNG NHẤT, TẬP TRUNG LƯU TRỮ VÀ TRAO ĐỔI DỮ LIỆU

Tạo, chỉnh sửa và chia sẻ tất cả các tài liệu và tập tin của bạn trực tuyến. Toàn bộ dữ liệu của bạn đều được lưu trữ bảo mật trên Bitrix.Drive với quyền truy cập tùy chỉnh được (kể cả cho những người dùng bên ngoài).
- Cơ sở dữ liệu đa năng với tất cả các tập tin cần thiết được lưu trữ tập trung, bảo mật trên hệ thống Bitrix24
- Phân quyền rõ ràng, cụ thể đến nhiều cấp độ
- Tạo cơ sở tri thức trong tài khoản Bitrix24 của bạn để chia sẻ kiến thức cho toàn đội ngũ


Ở các bài viết sau, Vitranet24 sẽ cung cấp các mẹo "sử dụng tính năng hệ thống" để bạn có thể thực sự làm việc hiệu quả và có những trải nghiệm tuyệt vời cùng hệ thống Bitrix24.

Bitrix24 - Nền tảng công nghệ quản lý 4.0 social intranet hàng đầu thế giới với hơn 18,000 đối tác toàn cầu; được tin dùng bởi hơn 9 triệu tổ chức. Bitrix24 được đánh giá là top 07 giải pháp quản lý doanh nghiệp socail intranet tốt nhất thế giới năm 2015 (bình chọn bởi tạp chí Forbes), Top 10 CRM phổ biến nhất thế giới (tính theo số người dùng) và nhiều giải thưởng khác.


Đánh giá
 /5