*** Bitrix24 - Công nghệ quản lý 4.0 số một thế giới ***
Dịch vụ cung cấp bản quyền, triển khai cài đặt và ứng dụng công nghệ hàng đầu từ Vitranet24
30/05/2024 15:00 189

Copilot - trợ lý AI được tích hợp trong Bitrix24 sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian khi viết văn bản, xử lý cuộc gọi của khách hàng hay tạo nhiệm vụ…, để bạn có thể tập trung vào các công việc khác quan trọng hơn.

1. CoPilot trong Dòng hoạt động

Bạn có thể sử dụng trợ lý AI để viết bài và bình luận nhanh hơn. Mở Dòng hoạt động và khởi động CoPilot. Sau đó đưa ra yêu cầu của bạn và nhận kết quả sau vài giây.

tro-ly-AI-trong-bitrix24-1

- Phân tích văn bản: Sử dụng CoPilot để trích xuất các điểm chính, tìm ra ưu và nhược điểm cũng như giải thích các cụm từ không rõ ràng.

- Sửa đổi văn bản: Trợ lý AI có thể rút ngắn hoặc mở rộng văn bản của bạn, đơn giản hóa văn bản, sửa lỗi chính tả hoặc thêm biểu tượng cảm xúc.

- Thay đổi tông màu văn bản: CoPilot giúp bạn chỉnh sửa cho văn bản thêm lịch sự hoặc trang trọng hơn.

- Tạo văn bản: Nhập một số thông tin cơ bản, và trợ lý AI sẽ soạn thảo văn bản theo định dạng đã chọn (bài đăng, tin tức, lời chào, bài viết hoặc mô tả công việc).

Trợ lý AI này có thể giúp đỡ bạn trong việc bình luận về bài viết của đồng nghiệp, đưa ra lời khen ngợi hoặc góp ý, tóm tắt văn bản hoặc dịch nó sang ngôn ngữ khác.

2. Trợ lý AI CoPilot trong Nhiệm vụ

Đưa ra một số thông tin cơ bản về nhiệm vụ, sau đó CoPilot có thể bổ sung thêm chi tiết và xác định các bước cần thực hiện.

Ưu điểm chính của việc sử dụng trợ lý AI trong quản lý nhiệm vụ là tùy chọn tạo danh sách kiểm tra chỉ bằng một cú nhấp chuột. Không cần phải chia nhỏ thông tin một cách thủ công hay lo lắng về việc thiếu sót bất cứ điều gì. Bạn chỉ cần cung cấp một số dữ liệu cần thiết và cho phép trợ lý AI tạo danh sách kiểm tra cho nhiệm vụ.

tro-ly-AI-trong-bitrix24-2

Khi bạn có rất nhiều nhiệm vụ và hàng tá nhận xét trong mỗi nhiệm vụ, thật khó để ghi nhớ toàn bộ thông tin. Để xem lại nhanh một cuộc thảo luận, hãy yêu cầu trợ lý AI này “Tóm tắt các nhận xét trong nhiệm vụ”. CoPilot sẽ ngay lập tức đưa ra những điểm chính bạn nên lưu ý.

tro-ly-AI-trong-bitrix24-3

3. Trò chuyện với trợ lý AI CoPilot

Để trò chuyện với trợ lý AI trong Bitrix24, hãy nhấp vào biểu tượng đặc biệt ở thanh bên phải. CoPilot lưu lịch sử trò chuyện, và ghi nhớ ngữ cảnh câu hỏi của bạn trong mỗi cuộc trò chuyện. Bạn có thể quay lại cuộc trò chuyện mà bạn đã bắt đầu trước đó để tiếp tục.

Điều quan trọng là phải xác định rõ ràng đầu ra mong muốn cho CoPilot trong yêu cầu của bạn. Bằng cách này, trợ lý AI sẽ tạo ra kết quả chính xác và phù hợp. Hãy nhớ cung cấp càng nhiều thông tin chi tiết càng tốt.

tro-ly-AI-trong-bitrix24-4

4. CoPilot trong CRM

CoPilot trong CRM giúp bạn xử lý cuộc gọi, và tiết kiệm thời gian quý báu cho các công việc khác. Nếu không có CoPilot, bạn cần nghe bản ghi âm cuộc gọi, kiểm tra tất cả thông tin quan trọng và nhập dữ liệu này vào biểu mẫu giao dịch. Để thuận tiện hơn cho bạn, trợ lý AI có thể chép lại bản ghi cuộc gọi, tạo bản tóm tắt cuộc gọi và tự động hoàn thành các trường trong biểu mẫu giao dịch.

tro-ly-AI-trong-bitrix24-5

Trợ lý AI được tích hợp trong Bitrix24 giúp bạn tiết kiệm thời gian, và đẩy nhanh tốc độ xử lý các công việc đơn giản. Nếu bạn quan tâm đến giải pháp quản lý Bitrix24, xin mời liên hệ với Vitranet24 theo số điện thoại sau để được tư vấn chi tiết:

+ 024.3217.1617 tại khu vực Hà Nội.

+ 028.7309.6077 tại khu vực TP.HCM.

(Thông tin được dịch và biên tập từ Bitrix24)


Đánh giá
 /5