*** Bitrix24 - Công nghệ quản lý 4.0 số một thế giới ***
Dịch vụ cung cấp bản quyền, triển khai cài đặt và ứng dụng công nghệ hàng đầu từ Vitranet24
01/08/2019 16:04 444

"Bitrix24 làm rất tốt việc cung cấp khả năng quản lý quan hệ khách hàng cơ bản (CRM) và quản lý khách hàng tiềm năng cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMB) hoặc thậm chí là các công ty khởi nghiệp. Nhưng Bitrix24, miễn phí cho tối đa 12 người dùng và có giá 99 đô la mỗi tháng cho người dùng không giới hạn, cũng đưa vào một số tính năng tự động hóa phần mềm đáng ngạc nhiên, chia sẻ tệp và thậm chí tích hợp tiếp thị email vững chắc.

Với một loạt các chức năng chóng mặt, Bitrix24 CRM có khả năng tập trung tất cả các giao tiếp và cộng tác cho một tổ chức ở mọi quy mô. Mối quan tâm chính của chúng tôi với dịch vụ này là một loạt các chức năng của nó có thể quá tải. Một tùy chọn để thêm và xóa các tính năng sẽ là một cải tiến lớn, vì bạn có thể thêm và xóa các tính năng với Editors 'Choices Apptivo CRM, Salesforce Sales Cloud Lightning Professional và Zoho CRM.

Bitrix24 does a good job offering basic customer relationship management (CRM) and lead management capabilities to small and midsized businesses (SMBs) or even startups. But Bitrix24, which is free for up to 12 users and priced at $99 per month for unlimited users, also throws in some surprising software automation features, file sharing and even solid email marketing integration, too.

With its dizzying array of functions, Bitrix24 CRM has the ability to centralize all communications and collaboration for an organization of any size. Our main concern with this service is that its massive array of functions can be overwhelming. An option to add and remove features would be a big improvement, since you can add and remove features with Editors' Choices Apptivo CRM, Salesforce Sales Cloud Lightning Professional, and Zoho CRM."

Chi tiết đánh giá tại đây
Đánh giá
 /5