*** Bitrix24 - Công nghệ quản lý 4.0 số một thế giới ***
Dịch vụ cung cấp bản quyền, triển khai cài đặt và ứng dụng công nghệ hàng đầu từ Vitranet24
16/12/2020 08:00 354



Theo như cách giới thiệu trên các trang mạng xã hội, công ty của bạn có thể nhận được các lợi ích từ việc nhận diện thương hiệu và sự chú ý của người dùng khi sử dụng các kênh này để thông báo, truyền thông, giới thiệu các chương trình khuyến mại để thu hút khách hàng hiện tại và tiềm năng.

 

Nếu:

- Công ty của bạn quan tâm đến những lợi ích trên

- Công ty đang sử dụng CRM của Bitrix24 hoặc đang cân nhắc đăng ký CRM

- Công ty sẵn sàng loại bỏ việc tích hợp doanh nghiệp của mình với mạng xã hội

thì bài viết này là dành cho bạn.

 

Chúng tôi xin giới thiệu cho bạn một tính năng hoàn toàn mới. Đó là khi một khách hàng tiềm năng đến từ mạng xã hội đang thể hiện sự quan tâm đến Công ty hoặc các sản phẩm của Công ty, họ sẽ được tự động thêm vào Bitrix24 CRM của bạn. Bằng cách này, người quản lý bán hàng của bạn có thể làm việc với những khách hàng tiềm năng đó.

 

Bài viết này sẽ thảo luận về việc tích hợp trên Twitter. Các hành động như gửi tin nhắn trực tiếp, chuyển tiếp tin nhắn, trả lời và thêm tweet của bạn vào mục yêu thích sẽ tạo ra một khách hàng tiềm năng mới trong Bitrix24 CRM. Các sự kiện tiếp theo từ người dùng Twitter được thêm vào khách hàng tiềm năng dưới dạng các hoạt động.


Việc
tích hợp này tương tự với các dịch vụ khác có thể được thiết lập.



tả ngắn gọn về việc tích hợp:

1. Cài đặt của tài khoản công ty trong mạng xã hội cho phép đăng ký các sự kiện khác nhau và cho phép nhập địa chỉ email nơi thông báo sẽ được gửi.

2. Địa chỉ email ở Điểm 1 được nhập vào cài đặt của Bitrix24 CRM.

3. Bitrix24 CRM xử lý các email này và tạo khách hàng tiềm năng mới hoặc gắn sự kiện vào khách hàng tiềm năng hiện có dưới dạng hoạt động.


Cách định cấu hình bộ sưu tập khách hàng tiềm năng từ Twitter

1. Sử dụng tài khoản công ty của bạn trên Twitter, định cấu hình thông báo cho các sự kiện mà bạn muốn theo dõi.



2. Cách định dạng cấu hình trong Bitrix24 CRM để nhận email từ hộp thư POP3: CRM> Cài đặt> Tích hợp email





Sau đó truy cập vào hộp thư và các thông số. Bằng cách đánh dấu tùy chọn Tạo khách hàng tiềm năng cho người gửi không xác định, CRM sẽ tạo khách hàng tiềm năng mà chúng ta muốn xem và chỉ định chúng để sử dụng liệt kê trong trường Chịu trách nhiệm. Thông tin chi tiết về tích hợp email có trong khóa đào tạo trực tuyến.

 

3. Khi nhận được email đầu tiên từ Twitter, một khách hàng tiềm năng sẽ được tạo và sau đó các email liên quan đến người dùng Twitter đó sẽ được thêm vào dưới dạng các hoạt động.



Trong danh sách hoạt động, bạn có thể đọc các email đến từ Twitter, sau đó tạo Khách hàng tiềm năng hoặc Địa chỉ liên hệ mới từ dữ liệu có trong đó và tiếp tục làm việc với thông tin đó trong CRM.

 

 Bài viết được dịch từ Bitrix24.com

Đánh giá
 /5