*** Bitrix24 - Công nghệ quản lý 4.0 số một thế giới ***
Dịch vụ cung cấp bản quyền, triển khai cài đặt và ứng dụng công nghệ hàng đầu từ Vitranet24
16/04/2024 15:46 298

CRM Bitrix24 giúp doanh nghiệp quản lý và lưu trữ toàn bộ thông tin liên hệ, quá trình tương tác với khách hàng. Đồng thời hỗ trợ tự động hóa quy trình, tăng hiệu quả kinh doanh.

1. Quản lý dữ liệu khách hàng

bitrix24-crm-quan-ly-ban-hang-toan-dien-1

Dữ liệu về khách hàng được lưu trữ đầy đủ trong Bitrix24.

Hệ thống tạo ra cơ sở liên lạc - nơi quản lý và lưu trữ toàn bộ thông tin liên hệ cũng như quá trình tương tác với khách hàng. Tất cả sự kiện mới (cuộc gọi, tin nhắn...) kết nối với một địa chỉ liên hệ cụ thể, tạo ra liên kết thông tin chặt chẽ. Điều này giúp doanh nghiệp tăng cường quản lý quan hệ khách hàng từ việc thu thập thông tin, tạo dự án, đến quản lý tương tác và gửi email tiếp thị.

2. Tự động hóa quy trình bán hàng

bitrix24-crm-quan-ly-ban-hang-toan-dien-2

Xây dựng các quy trình tự động theo nhu cầu của doanh nghiệp.

Doanh nghiệp có thể tự động hóa quy trình kinh doanh từ việc tiếp nhận yêu cầu khách hàng đến phân loại, phân chia đầu mối, người phụ trách.

Các đầu mối khách hàng có thể được phân chia cho các người phụ trách thích hợp, hệ thống cho phép phân quyền truy cập thông minh để phân chia đầu mối và thực hiện các nhiệm vụ công việc cần thiết.

3. Tăng cường giao tiếp, chia sẻ thông tin

bitrix24-crm-quan-ly-ban-hang-toan-dien-3

Thông tin về khách hàng có thể được chia sẻ giữa các thành viên.

Ngoài CRM, hệ thống tích hợp các công cụ giao tiếp nội bộ đa dạng và hữu ích như: trò chuyện, gọi điện, họp video trực tuyến, lịch làm việc, cộng tác trên tài liệu... Điều này tăng cường liên kết và hiệu suất làm việc trong doanh nghiệp.

4. Chăm sóc khách hàng đa kênh

bitrix24-crm-quan-ly-ban-hang-toan-dien-4

Thông tin khách hàng được thu thập từ nhiều nguồn khác nhau.

Bitrix24 tích hợp hệ thống bán hàng đa kênh, mang lại khả năng kết nối trên nhiều nền tảng, tổng hợp và lưu trữ toàn bộ dữ liệu khách hàng từ các kênh khác nhau trên một giao diện. Nhờ đó, dù doanh nghiệp đang sử dụng Bitrix24 để giao tiếp với khách hàng trong khi họ vẫn ở trên kênh mạng xã hội đang dùng mà không có cảm giác khác biệt.

5. Báo cáo tình hình bán hàng

bitrix24-crm-quan-ly-ban-hang-toan-dien-5

Bitrix24 cung cấp các báo cáo trực quan về tình hình kinh doanh.

CRM Bitrix24 có thể cung cấp các báo cáo bán hàng tức thời, trực quan. Điều này giúp người quản lý dễ dàng nắm bắt tình hình kinh doanh của công ty, và hiệu suất làm việc của nhân viên bán hàng.

6. CRM dành cho di động

bitrix24-crm-quan-ly-ban-hang-toan-dien-6

Phần mềm có phiên bản máy tính và di động thuận tiện.

Bạn hoàn toàn có thể xem, chỉnh sửa các thông tin trên CRM, nhập hóa đơn trực tiếp từ thiết bị di động. Bạn có thể sử dụng danh mục sản phẩm, duyệt qua hồ sơ khách hàng và thậm chí thực hiện cuộc gọi từ CRM di động của bạn.

Và còn nhiều tính năng hữu ích khác, xin mời bạn xem thêm tại: https://bitrix24.vitranet24.com/tinh-nang/crm/

Với hơn 35 công cụ chuẩn quốc tế mạnh mẽ, Bitrix24 giúp doanh nghiệp quản lý bán hàng và khách hàng toàn diện, nâng cao hiệu quả kinh doanh. Forbes cũng đánh giá Bitrix24 là một trong những CRM chăm sóc khách hàng đa kênh tốt nhất năm 2023.

Nếu bạn quan tâm đến giải pháp quản lý Bitrix24, xin mời liên hệ với Vitranet24 theo số điện thoại sau để được tư vấn chi tiết:

+ 024.3217.1617 tại khu vực Hà Nội.

+ 028.7309.6077 tại khu vực TP.HCM.

Vitranet24 thương hiệu hàng đầu về chuyển số, số một về triển khai Bitrix24 tại châu Á!


Đánh giá
 /5