*** Bitrix24 - Công nghệ quản lý 4.0 số một thế giới ***
Dịch vụ cung cấp bản quyền, triển khai cài đặt và ứng dụng công nghệ hàng đầu từ Vitranet24
01/12/2022 10:58 372
Tài liệu cần quản lý là toàn bộ những tài liệu sử dụng trong quá trình vận hành và quản trị doanh nghiệp. Tài liệu dùng trong quá trình quản trị, ra quyết định cấp công ty gọi là tài liệu quản lý, tài liệu lưu trữ thông tin, kết quả làm việc của các nhân sự phòng ban bộ phận trong công ty gọi là tài liệu chuyên môn/nghiệp vụ,

Trong doanh nghiệp, quản trị là hoạt động tất yếu khi đội ngũ nhân viên làm việc với nhau và hợp thành tập thể. Tài liệu quản lý là công cụ quan trọng để điều phối tập thể này. Hôm nay cùng chúng tôi khám phá tính năng mạnh mẽ của Bitrix24 trong việc quản lý và lưu trữ tài liệu thuận tiện. Đặc biệt phiên bản FREE 5GB giúp bạn lưu trữ tài liệu cho cá nhân/công ty/phòng ban bộ phận vô cùng dễ dàng! (đăng ký free tại: https://bitrix24.vitranet24.com/dang-ky/)


1. Ưu điểm chính của Drive Bitrix24:

+ Quản lý và chia sẻ tài liệu thuận tiện. Lưu trữ và xem tài liệu bất cứ lúc nào bất kỳ nơi đâu, qua thiết bị di động và ứng dụng đọc tài liệu online
+ Quản lý tài liệu từ việc phân quyền quản lý tài liệu, lưu trữ và tìm kiếm tài liệu cho đến việc chia sẻ tài liệu từ người này sang người khác, từ nhóm này sang nhóm khác theo quyền đã quy định
+ Tính năng Drive tương tự Dropbox, cho phép quản lý tài liệu cá nhân của mình ngay trên máy tính PC và đồng bộ dữ liệu lên Cổng thông tin công ty khi có kết nối mạng. 
+ Xem tài liệu dưới nhiều hình thức khác nhau và trên mọi thiết bị di động

Một phần thiết yếu của hệ sinh thái Bitrix24, tính năng quản lý tài liệu trong Bitrix24 là nơi bạn có thể tạo, chỉnh sửa và chia sẻ mọi tập tin liên quan đến công việc. Dễ dàng truy cập từ mọi thiết bị, tích hợp với Google Docs và Office 365, quyền truy cập có thể được cấu hình-bạn còn muốn gì hơn từ ổ lưu trữ đám mây của mình? Tạo, lưu trữ và quản lý các tệp nhân sự của bạn bên trong bộ lưu trữ đám mây Bitrix24 bằng cách sử dụng các quyền truy cập có thể tùy chỉnh để bảo vệ dữ liệu riêng tư của nhân viên.

Tạo và đồng chỉnh sửa
Bitrix24 hỗ trợ tất cả các định dạng tệp phổ biến, giúp bạn dễ dàng làm việc với bảng tính, bản trình bày và các loại tài liệu khác.

Cộng tác trên các tài liệu
Mời đồng nghiệp của bạn đồng chỉnh sửa tài liệu trực tuyến. Tất cả những thay đổi bạn thực hiện sẽ được lưu tự động.

Chia sẻ file 
Chia sẻ tài liệu với cả đồng nghiệp của bạn hoặc với người dùng bên ngoài (ví dụ: khách hàng của bạn) bằng cách gửi cho họ một liên kết.


2. Hiệu quả khi sử dụng Bitrix24:
Sử dụng Bitrix24.Drive, bạn và đội ngũ của bạn có thể lưu trữ các tài liệu quan trọng, cùng nhau chỉnh sửa chúng trên mạng và chia sẻ các tài liệu này không chỉ trong nhóm, mà còn với những người dùng bên ngoài. Tạo một thư mục nhóm cho phòng ban hoặc dự án của bạn và mời các đồng đội hợp tác trực tuyến.


Tích hợp với công cụ hiện tại:
Bitrix24.Drive cho phép bạn chỉnh sửa tài liệu trực tuyến qua việc tích hợp tự nhiên với Google Docs, Office 365, hoặc MS Office Online. Nếu bạn đã lưu trữ một số tập tin trên Google Drive hoặc Dropbox, bạn có thể dễ dàng kết nối nó với Bitrix24.Drive và chuyển các tập tin của mình chỉ trong một vài nhấp chuột.

Tính năng tìm kiếm tài liệu
Theo dõi tình hình sử dụng tài nguyên, dung lượng và dọn dẹp nơi lưu trữ của bạn
Mọi thay đổi đến các tập tin mà bạn quản lý đều sẽ dẫn đến một thông báo, điều này bao gồm ngày và tên của người đã thực hiện thay đổi đó. Bitrix24.Drive cũng sẽ hiển thị cho bạn dung lượng đám mây miễn phí còn khả dụng và đề xuất các tùy chọn để dọn dẹp một cách an toàn.


Bảo mật dữ liệu
Chúng tôi hiểu rõ tầm quan trọng của bảo mật dữ liệu hơn mọi công ty khác. Các tính năng bảo mật của Bitrix24.Drive bao gồm truyền tải dữ liệu qua mã hóa SSL, sao lưu hàng ngày, và lịch sử/khôi phục phiên bản. Các trung tâm dữ liệu của chúng tôi được bảo vệ theo SAS 70 Type II và tuân thủ tiêu chuẩn an toàn Safe Harbor, vốn là cấp độ bảo mật dữ liệu dân sự cao nhất.


Đăng ký dùng free tại: https://bitrix24.vitranet24.com/dang-ky/

Tham khảo thêm các bài viết khác thuộc chủ đề tư vấn quản lý:
Đánh giá
 /5