*** Bitrix24 - Công nghệ quản lý 4.0 số một thế giới ***
Dịch vụ cung cấp bản quyền, triển khai cài đặt và ứng dụng công nghệ hàng đầu từ Vitranet24
16/03/2021 00:00 515
Quy trình tạo một website miễn phí giờ đây thực sự đơn giản khi có sự hỗ trợ của những trang web hỗ trợ tạo website miễn phí nhưng nó lại giới hạn dung lượng cho người sử dụng. Trường hợp người dùng muốn sử dụng nhiều dữ liệu hơn ngoài dung lương cho phép, họ sẽ phải nâng cấp website hoặc làm mới hoàn toàn. Chi phí cho những kế hoạch “ngoài dự đoán” khiến doanh nghiệp cảm thấy bất mãn, khó chịu. Để giải quyết vấn đề đó, Bitrix24 đã phát triển tính năng tự tạo website trên cùng 1 nền tảng quản lý doanh nghiệp. Bộ công cụ tạo website miễn phí của Bitrix24 cho phép người dùng tạo các website, landing page, trang thương mại điện tử và cửa hàng trực tuyến được tích hợp tự động với các công cụ, các chiến dịch của phòng marketing và kinh doanh với dung lượng không giới hạn và tính bảo mật tuyệt đối.
Hãy cùng Vitranet24 tìm hiểu những lợi ích vượt trội mà bộ công cụ mang lại cho người dùng nhé!

Trình xây dựng website trực quan, thân thiện với người sử dụng
Những website “triệu đô” bạn từng ước mơ sở hữu giờ đây đã được tính hợp trong Bitrix24 Các website, trang đích đến và cửa hàng trực tuyến tuyệt đẹp, có thể được tạo bởi bất kỳ ai mà không cần một dòng mã nào. Máy chủ lưu trữ thông tin tin miễn phí với băng thông không giới hạn chắc chắn sẽ giúp bạn xoá tan nỗi lo mỗi khi cập nhật tin tức, hình ảnh. Ngoài ra, tên miền Bitrix24.site và bitrix24.store cũng được cung cấp miễn phí giúp doanh nghiệp tiết kiệm tối đa chi phí.


Hình ảnh mẫu website thuộc lĩnh vực thực phẩm dựa trên giao diện mẫu của Bitrix24. Ảnh: Bitrix24

Đa dạng giao diện, các mẫu templates cho người dùng lựa chọn
Bitrix24 cung cấp các mẫu giao diện với đầy đủ các lĩnh vực kinh doanh giúp người dùng dễ dàng lựa chọn, tuỳ chỉnh thông tin mà không cần đến bộ phận thiết kế hay lập trình. Việc tối ưu SEO hay hỗ trợ Google Analytics cũng được tích hợp sẵn trong hệ thống giúp hỗ trợ tối đa cho phòng marketing và bán hàng.
Điểm nổi bật ở bộ công cụ này là tính năng tự chuyển đổi giao diện phù hợp với phiên bản di động. Việc của bạn chỉ cần chọn mẫu giao diện yêu thích, tuỳ chỉnh các thông tin cơ bản, cập nhật dữ liệu của doanh nghiệp và thế là xong! Doanh nghiệp của bạn đã sở hữu một website cực kỳ chuyên nghiệp.


Các mẫu templates sẵn có phù hợp với các lĩnh vực kinh doanh. Ảnh: Bitrix24

Tích hợp tính năng của CRM, biểu mẫu web, tiếp thị email

Hiếm có website nào lại tích hợp nhiều tính năng trong cùng một sản phẩm như Bitrix24. Ngoài việc xây dựng các landing page phù hợp cho các chiến dịch bán hàng, tiếp thị sản phẩm của phòng marketing và kinh doanh, tính năng CRM, các biểu mẫu web, tiếp thị qua email cũng được tích hợp all-in-one, tất cả quy trình đều được thực hiện trên cùng một hệ thống, giúp gia tăng hiệu quả tương tác và bán hàng, nhờ đó các chi phí vận hành của doanh nghiệp được giảm thiểu tối đa.


Mẫu giao diện biểu mẫu web của Bitrix24. Ảnh: Bitrix24

Xây dựng trang thương mại điện tử 
Trang thương mại điện tử trực tuyến miễn phí cực ấn tượng với khả năng quản lý danh mục, đơn hàng và kho. Các sản phẩm, gói, khuyến mại, SKU, thuế đều được thiết lập như một website bán hàng thông thường, bạn có thể thực hiện các chức năng mua sắm như trên các trang thương mại điện tử khác và khi có đơn hàng được đặt, hệ thống sẽ tự động xử lý và báo đến bộ phận bán hàng – CRM


Giao diện mẫu một trang web thương mại điện tử. Ảnh: Bitrix24

Để biết thêm thông tin chi tiết về tính năng này, mời bạn xem video dưới đây:


 
Hãy liên hệ với chúng tôi, đơn vị triển khai Bitrix24 uy tín tại Châu Á để được hướng dẫn và tư vấn triển khai Bitrix24 cho doanh nghiệp của bạn. Các chuyên gia của Vitranet24 sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời với giải pháp công nghệ hàng đầu thế giới này.
Để trải nghiệm bản demo, mời bạn truy câp địa chỉ: https://bitrix24.vitranet24.com/dang-ky/
Vitranet24 – Đại diện triển khai công nghệ Bitrix24 tại Châu Á.
- Khu vực Hà Nội: 0243 38 56 0777
- Khu vực Đà Nẵng: 023 6307 1068
- Khu vực TP.HCM: 028 7309 6077
Email liên hệ: vitranet24@vivicorp.com

Đánh giá
 /5