*** Bitrix24 - Công nghệ quản lý 4.0 số một thế giới ***
Dịch vụ cung cấp bản quyền, triển khai cài đặt và ứng dụng công nghệ hàng đầu từ Vitranet24
19/02/2019 15:36 3599

Hướng dẫn download bitrix24:


Vitranet24 xin gửi tới các bạn Hướng dẫn download app Bitrix24 cho Desktop và Mobile. Hãy cùng theo dõi và thao tác theo video dưới đây để trải ngiệm Bitrix24 một cách dễ dàng nhất:

Trước tiên bạn click vào đường dẫn này kéo chuột xuống phía dưới, tại mục: "Free Desktop App for Video Calls, Messaging, and File Sync " bạn click chuột vào ô "Download for window" và tải về tệp "bitrix24_desktop.exe.


(Màn hình giao diện sau khi đăng nhập khu vực tải App, phía trên là khu vực tải cho PC máy tính bàn, laptop theo các hệ điều hành)

Sau đó bạn nhập tên miền và tài khoản để sử dụng App Bitrix24 Desktop:

Đối với App Bitrix24 mobile bạn tiến hành tải như sau:

1. Truy cập store trong điện thoại của bạn, tìm kiếm từ "Bitrix24" và chọn App đầu tiên được hiển thị như hình (Bitrix24 Kinh doanh).

Bước 2: Sau khi tải App về máy, bạn tiến hành nhập thông tin, lưu ý nhấp vào ô "PROVIDE ADDRESS" để nhập tên miền của bạn như hình sau:


Bước 3: Sau bấm next ở bước trên, bạn tiến hành nhập thông tin tài khoản của bạn để sử dụng, có thể dùng email như hình dưới:


Vậy là đã hoàn thành các bước đăng nhập vào App Bitrix24 mobile và Desktop, ngoài ra bạn cũng có thể xem video hướng dẫn download bitrix24 trực tiếp dưới đây:


Chúc bạn tải App bitrix24 thành công. Trong quá trình sử dụng bitrix24 nếu có vấn đề gì cần hỗ trợ vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số 02432171617 hoặc email vitranet24@vivicorp.com.
Rất hân hạnh được phục vụ bạn!
Team Vitranet24.


 
Đánh giá
 /5