*** Bitrix24 - Công nghệ quản lý 4.0 số một thế giới ***
Dịch vụ cung cấp bản quyền, triển khai cài đặt và ứng dụng công nghệ hàng đầu từ Vitranet24
25/03/2019 21:15 3125
Website ngày nay đóng một vai trò quan trọng trong việc tiếp cận khách hàng tiềm năng và quảng bá thương hiệu cho các công ty. Bạn thường đau đầu trong việc tìm kiếm 1 đơn vị thiết kế xây dựng website bán hàng, một trang web đơn giản phục vụ công việc marketing nhưng chưa tìm ra giải pháp. Đừng lo lắng vì giờ đây Bitrix24 của bạn đã có tính năng tự tạo website miễn phí và vô cùng dễ dùng này.

Đối với hầu hết mọi người, việc tạo ra một trang web dường như là một nhiệm vụ rất phức tạp chỉ có thể được xử lý bởi các chuyên gia. Với Bitrix24.Sites, nó trở nên thực sự nhanh chóng và dễ dàng! Bạn không cần biết bất kỳ ngôn ngữ lập trình nào hoặc có kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Với một vài cú nhấp chuột, trang web hoàn toàn mới của bạn đã sẵn sàng để được xuất bản! 

Bước 1: Đầu tiên bạn cần có 1 tài khoản Bitrix24 nếu chưa có tài khoản mời bạn click vào đây để tải về nhé! Việc đăng ký sử dụng là hoàn toàn miễn phí. Sau khi có tài khoản Bitrix24 của mình rồi, bạn click vào tính năng "Site" bên cột bên trái (Hoặc "Các site" nếu bạn dùng ngôn ngữ Bitrix24 tiếng Việt).


Bước 2: Click vào nút "+" để tự tạo website cho mình, ở đây bạn sẽ thấy rất nhiều mẫu website có sẵn để bạn lựa chọn. Bạn chọn 1 mẫu và bắt đầu tự thiết kế cho mình 1 website nhé!



Để chi tiết hơn, mời bạn xem video hướng dẫn tạo website Bitrix24 ở video sau nhé!


Chúc bạn có trải nghiệm thú vị với nền tảng Bitrix24 của chúng tôi. Đừng quên liên hệ với Vitranet24 - nhà tư vấn và triển khai các giải pháp quản lý hàng đâu để tư vấn cho bạn bản quyền và các gói hướng dẫn sử dụng Bitrix24 phù hợp nhé! 
Hotline: 02432171617 Email: Vitranet24@vivicorp.com
Đánh giá
 /5