*** Bitrix24 - Công nghệ quản lý 4.0 số một thế giới ***
Dịch vụ cung cấp bản quyền, triển khai cài đặt và ứng dụng công nghệ hàng đầu từ Vitranet24
25/02/2020 18:30 703

Thế giới đang tiến vào thời kì bùng nổ của CMCN 4.0, gồm những hệ thống thông minh được kết nối với nhau để tạo ra một chuỗi giá trị số. Đây là các hệ thống tích hợp thực và ảo. Vì vậy để vận hành hệ thống, bắt buộc phải có một nền tảng tri thức đủ thông minh, dày rộng với kinh nghiệm xây dựng, quản lý và vận hành.

Sự kết hợp giữa VITRANET24 với nền tảng số BITRIX24 là một trong những lựa chọn mang tính xu hướng.

VITRANET24 = BITRIX24 + công nghệ 4.0

Doanh nghiệp thế giới không còn quá xa lạ với công ty BITRIX- công ty công nghệ hàng đầu thế giới, tiên phong trong việc phát triển các giải pháp quản lý & truyền thông mạng tiên tiến phục vụ cho cộng đồng doanh nghiệp. Bitrix cũng ra mắt hệ thống Bitrix24, giải pháp quản lý doanh nghiệp All-in-one, giúp các doanh nghiệp trở nên dễ dàng trong việc quản trị, giao tiếp và tương tác nội bộ một cách bài bản.

Bitrix24 là công nghệ quản lý hàng đầu của Mỹ được Forbes bình chọn là top 7 giải pháp quản lý tốt nhất thế giới năm 2015, xếp hạng nhất trong lĩnh vực quản lý 4.0 mạng xã hội doanh nghiệp. Ứng dụng hệ thống giúp tăng hiệu quả làm việc, quy trình hoá mọi nghiệp vụ và tiết kiệm chi phí vận hành với hơn 35 công cụ quản lý tối ưu.

Công ty Bitrix đã hợp tác, triển khai công nghệ cho rất nhiều những khách hàng doanh nghiệp lớn, nổi tiếng trên thế giới như: Volkswagen, Hyundai, KIA, Panasonic, Toshiba, Xerox, Samsung, Gazprom, PricewaterhouseCoopers, VTB, DPD, Zurich Insurance, PC Magazine, Cosmopolitan, và Vogue…


VITRANET24 - Đối tác chiến lược 12 năm kinh nghiệm của Bitrix ở khu vực Châu Á

Vitranet24 là đơn vị chuyên tư vấn triển khai các giải pháp quản lý doanh nghiệp, cho đến nay đã có hơn 12 năm kinh nghiệm hoạt động với đội ngũ chuyên gia giỏi, tận tâm. Chúng tôi đã nghiên cứu và phát triển nhiều giải pháp quản lý tốt, tư vấn triển khai công nghệ phù hợp, đặc biệt là công nghệ web Bitrix site manager và công nghệ quản lý Bitrix24, cho phép phát triển không giới hạn các giải pháp quản lý chuyên biệt, phù hợp cho khách hàng trong và ngoài nước.

Trên nền tảng Bitrix24 mạnh mẽ, Vitranet24 đã xây dựng và triển khai thành công rất nhiều giải pháp trong cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam:

1. Giải pháp quản lý tổng thể doanh nghiệp Việt Nam

2. Giải pháp CRM, quản lý bán hàng, CSKH, Marketing

3. Giải pháp văn phòng điện tử Eoffice

4. Giải pháp quản lý nhân sự

5. Giải pháp quản lý tài chính…

Bằng những hiểu biết và nhận thức của mình, Vitranet24 mong muốn được tư vấn và ứng dụng các sản phẩm công nghệ tốt nhất tới toàn thể khách hàng, các tổ chức và doanh nghiệp trên toàn thế giới.

Hotline: Khu vực Hà Nội 02432171617. Khu vực Hồ Chí Minh 02873096077

Email: Vitranet24@vivicorp.com website: Vitranet24.com

Đánh giá
 /5