*** Bitrix24 - Công nghệ quản lý 4.0 số một thế giới ***
Dịch vụ cung cấp bản quyền, triển khai cài đặt và ứng dụng công nghệ hàng đầu từ Vitranet24
06/04/2021 00:00 438
Việc tương tác, giao tiếp trong công việc có thực sự cần thiết không? Khi mà các ứng dụng giao tiếp đang chiếm lĩnh thị trường như Zalo, imess, messenger,…được rất nhiều người sử dụng và truy cập mỗi ngày? Chúng ta có thể thoải mái trao đổi thông tin, không cần phải trò chuyện hàng giờ để tìm ra phương án giải quyết công việc. Nhưng tại sao các doanh nghiệp vẫn áp dụng những phần mềm quản lý doanh nghiệp? Bài viết dưới đây sẽ cung cấp thêm thông tin về khái niệm, các phương thức giao tiếp và lợi ích mà phần mềm mang lại cho doanh nghiệp.

 

1. Tính năng giao tiếp tương tác là gì?
Theo wikipedia, tính tương tác hay khả năng tương tác là một đặc tính của sản phẩm hoặc hệ thống, có giao diện hoàn toàn được hiểu, để làm việc với các sản phẩm hoặc hệ thống khác, hiện tại hoặc trong tương lai, trong việc triển khai hoặc truy cập, mà không có bất kỳ hạn chế nào.
Trong Bitirx24, việc giao tiếp tương tác được hoạt động thông qua các kênh Chat (bao gồm: các cuộc trò chuyện thông thường, trò chuyện nhóm, cuộc gọi thoại/nhóm, cuộc gọi video,…), và giao tiếp ngay trên dòng hoạt động (bao gồm việc để lại bình luận, thể hiện sự yêu thích bài viêt thông qua các reaction, phản hồi bình luận,…). Bitrix24 với giao diện như một mạng xã hội thu nhỏ giúp mọi người làm việc tập trung trên cùng 1 hệ thống, từ đó việc tương tác luôn được hoạt động “hết công suất”, công việc cũng được theo dõi nghiệm ngặt, đảm bảo lộ trình.

 

Giao diện cửa sổ chat của Bitrix24. Ảnh: Bitrix24

2. Lợi ích của tính năng
 Bộ công cụ giao tiếp tuyệt vời của Bitrix24 không chỉ giải quyết vấn đề về sự tương tác mà còn thúc đẩy, nâng cao năng suất làm việc. Cụ thể:
- Giúp theo dõi tiến độ công việc của các phòng ban/ bộ phận sát sao thông qua những cuộc trò chuyện nhóm, cuộc họp dự án,…


Giao diện các dự án và nhiệm vụ của Bitrix24. Ảnh: Bitrix24

- Duy trì tương tác, nâng cao sự gắn kết giữa các thành viên trong Công ty
- Tránh thất lạc thông tin, tài liệu thông qua tính năng tìm kiếm trong mỗi cuộc trò chuyện. Người dùng có thể tìm kiếm những tài liệu bằng các keywords, hệ thống sẽ đề xuất các dữ liệu liên quan.
- Ngoài việc tương tác với các thành viên trong nội bộ, Bitrix24 tích hợp với những ứng dụng bên ngoài giúp người dùng dễ dàng nhận được thông báo, từ đó có thể phản hồi khách hàng một cách nhanh chóng
- Cuộc gọi video của Bitrix24 cũng được nâng cấp cho phép 24 thành viên tham dự, phù hợp với những dự án lớn
- Bitrix24 được trang bị đầy đủ trên máy tính và di động nên bạn có thể giao tiếp với nhau 24/7
Bitrix24 với hơn 35 công cụ quản lý tích hợp trên cùng 1 hệ thống sẽ giúp doanh nghiệp nâng cao năng suất, thúc đẩy mục tiêu phát triển chung.
Để được tư vấn và triển khai phần mềm quản lý doanh nghiệp Bitrix24, bạn có thể liên hệ với chúng tôi thông qua cách thức sau:
- Khu vực Hà Nội: 0243 38 56 0777
- Khu vực Đà Nẵng: 023 6370 1068
- Khu vực TP.HCM: 027 7309 6077
Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, vui lòng liên hệ Vitranet24 – Đại diện triển khai công nghệ Bitrix24 tại Châu Á để được hỗ trợ
Email liên hệ: vitranet24@vivicorp.com
Đánh giá
 /5