*** Bitrix24 - Công nghệ quản lý 4.0 số một thế giới ***
Dịch vụ cung cấp bản quyền, triển khai cài đặt và ứng dụng công nghệ hàng đầu từ Vitranet24
03/04/2021 00:00 1236
Khách hàng được coi là nền tảng cho sự tồn tại và phát triển của doanh nghiệp. Để thu hút khách hàng, các chiến dịch truyền thông đóng vai trò cực kỳ quan trọng giúp phân tích hành vi của khách hàng. Thông qua những tính năng thông minh, phần mềm sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, chi phí, gia tăng doanh số bán hàng.
Dưới đây là 5 phần mềm quản lý dự án truyền thông tốt nhất được đáng giá dựa trên: số lượng doanh nghiệp sử dụng, những ưu điểm vượt trội.

1. Bitrix24



Bitirx24 cho phép số lượng người dùng không giới hạn hoàn toàn miễn phí với 5GB dung lượng lưu trữ cho 1 user. Bitrix24 là hệ sinh thái kinh doanh với đầy đủ các giải pháp như: quản lý bán hàng, quản lý truyền thông, quản lý công việc, dự án,… sẽ giúp điều hành doanh nghiệp của bạn hiệu quả nhất.
Với mỗi một tính năng, Bitrix24 luôn chú trọng đem đến những giải pháp tối ưu, giúp người dùng cảm thấy thoải mái, không mất thời gian.

Ưu điểm của Bitrix24
- Được trang bị hơn 35 công cụ kinh doanh phong phú, tích hợp trên cùng 1 hệ thống
- Không phát sinh chi phí cho mỗi người dùng
- Tích hợp biểu đồ Gannt và bảng Kanban giúp người dùng dễ dàng theo dõi tiến độ công việc, phân loại công việc theo độ ưu tiên
- Được trang bị trên các ứng dụng di động iOS + Android
- Cung cấp bộ nhớ miễn phí để quản lý tài liệu

Nhược điểm của Bitrix24
- Bộ phận hỗ trợ giải quyết còn chậm chạp
- Các tính năng được trang bị nhiều khiến người dùng khó kiểm soát, không khai thác được hết tính năng

Bitrix24 phù hợp với ai?
Bitrix24 được xây dựng cho quy mô từ nhỏ đến lớn nên hoàn toàn phù hợp với các loại hình doanh nghiệp.
Bitrix24 tích hợp tính năng lưu trữ đám mây (Cloud) tại chỗ trên máy chủ của riêng bạn hoặc nhiều máy chủ có thể truy cập. Tính năng cho phép chia sẻ các tài liệu, văn bản, tránh trường hợp thất lạc thông tin.
Bitrix24 cung cấp 2 phiên bản: Cloud và On-premise cho phép người dùng có thêm nhiều lựa chọn để doanh nghiệp tuỳ chỉnh tuỳ ý .

2. Asana



Asana cung cấp gói miễn phí dùng thử cho phép người dùng truy cập vào các tác vụ, dự án và tin nhắn không giới hạn. Nó cho phép bạn thêm tối đa 15 người dùng.
Những doanh nghiệp có số lượng nhân viên lớn hơn và cần nhiều chức năng mở rộng hơn sẽ phải mua phiên bản trả phí bắt đầu từ $10,99 cho mỗi cá nhân mỗi tháng.
Ngoài vai trò là một phần mềm quản lý dự án, Asana còn nổi bật với tính năng quản lý các tác vụ. Người dùng có thể tạo các nhiệm vụ và phân chia chúng thành các nhiệm vụ phụ, để lại nhận xét, giao nhiệm vụ cho các thành viên khác nhau trong nhóm và các nhiệm vụ được hiển thị dưới dạng biểu đồ Gantt hoặc Kanban.
Giao diện và các chức năng của Asana tăng cường hợp tác nhóm. Các thành viên có thể dễ dàng kiểm tra cập nhật trạng thái của nhau và theo dõi tiến độ thời gian thực của nhau trên các nhiệm vụ và dự án đa dạng. Bảng điều khiển tùy chỉnh có lẽ là công cụ tối ưu để theo dõi các mốc quan trọng của dự án. Ngay cả khi bạn chỉ sử dụng gói miễn phí cơ bản, bạn sẽ có thể tích hợp Asana với hơn 100 ứng dụng của bên thứ ba.

Ưu điểm của Asana
- Phiên bản miễn phí trang bị đầy đủ các tính năng, giúp người dùng trải nghiệm thuận tiện
- Nhiều tính năng phong phú, thu hút người dùng
- Được trang bị trên ứng dụng di động
- Có tính năng tương tác giữa các thành viên
 
Nhược điểm của Asana
- Chức năng lịch còn hạn chế, chưa thoả mãn được người dùng
- Thiếu các công cụ theo dõi ngân sách và chi phí
- Thiếu các công cụ phân tích
- Không có trò chuyện riêng tư để nhắn tin

Asana phù hợp với ai?
Asana chủ yếu được biết đến là phần mềm quản lý dự án dành cho tiếp thị nhưng nó cũng mang đến sự tiện lợi cho các tổ chức thuộc mọi quy mô và lĩnh vực muốn tăng hiệu suất của họ.
Bên cạnh đó, Asana rất phổ biến trong các nhóm không chuyên. Gia đình và bạn bè có thể sử dụng để lập kế hoạch cho thói quen hàng ngày, các chuyến đi và các hoạt động giải trí.

3. Basecamp



Phần mềm giới hạn số lượng user ở mức tối đa 20 người dùng, 3 dự án và 1GB bộ nhớ lưu trữ. Sau khi chuyển sang gói kinh doanh, bạn sẽ phải trả một khoản phí cố định 99$ tháng bất kể có bao nhiêu thành viên trong nhóm. Để bắt đầu, bạn sẽ được mời tham gia thời gian dùng thử 30 ngày.
Giáo viên và học sinh có quyền yêu cầu một tài khoản miễn phí.
Basecamp nổi tiếng với khả năng thiết lập trực quan và linh hoạt. Một số người dùng không muốn gọi nó là phần mềm quản lý dự án mà là một ứng dụng cộng tác.
Basecamp là nền tảng hoàn hảo để thảo luận nhóm, nhưng có thể không hiệu quả trong việc theo dõi tiến trình của nhóm như các giải pháp khác. Tuy nhiên, nó vẫn cho phép bạn tạo các nhiệm vụ và giao nhiệm vụ cho các chuyên gia, lên lịch các sự kiện và đồng bộ hóa chúng với các ứng dụng của bên thứ ba.

Ưu điểm của Basecamp
- Giao diện đơn giản, phù hợp cả với nhiều đối tượng
- Quá trình học tập dễ dàng phù hợp cho giáo viên và học sinh
- Giá cố định hàng tháng, không phụ thuộc vào việc tăng/giảm user.
- Có thể xử lý nhiều dự án

Nhược điểm của Basecamp
- Khả năng quản lý thời gian hạn chế
- Các chức năng báo cáo và phân tích ở mức độ trung bình
- Không có biểu đồ Gantt

Basecamp phù hợp với ai?
Phần mềm quản lý dự án Basecamp tối ưu cho các tổ chức vừa và nhỏ thường xuyên phải xử lý nhiều dự án đồng thời.

4. Monday.com

Khác với những phần mềm kể trên, Monday.com không trang bị gói miễn phí nhưng nó cung cấp thời gian dùng thử miễn phí 14 ngày - một trong những gói dễ chịu hơn có giá $8/tháng cho mỗi cá nhân.
Giao diện bao gồm nhiều bảng tính có thể thêm nhiệm vụ, cập nhật trạng thái, lập kế hoạch, theo dõi tiến độ nhiệm vụ.
Monday.com cho phép người dùng tích hợp với các ứng dụng của bên thứ ba và các giải pháp nhà thông minh.
Hệ thống cũng nổi tiếng với tính năng tự động hóa như gợi ý nhiệm vụ cho các ngày tiếp theo.
 
Ưu điểm của Monday.com
- Tính năng tùy chỉnh linh hoạt và trực quan
- Được trang bị các công cụ phân tích cho quản lý, nhân viên dễ dàng theo dõi
- Nhiều mẫu giao diện có sẵn, hữu ích cho người dùng
- Được tích hợp với các ứng dụng của bên thứ ba

Nhược điểm Monday.com
- Giao diện chưa được sắp xếp khoa học
- Các mẫu đánh giá cứng nhắc
- Không có phiên bản miễn phí

Monday.com phù hợp với ai?
Thứ hai được khuyến khích cho các nhóm tiếp thị trực tiếp với khách hàng và các đại lý tiếp thị vì nó có chức năng tương tác với khách hàng tuyệt vời.
 

5. Wrike



Wrikehttps://www.wrike.com/ cung cấp gói miễn phí cho phép bạn thêm tối đa 5 thành viên và 2GB dung lượng lưu trữ. Gói trả phí có giá 9,80$/tháng cho mỗi cá nhân. Với một khoản phí bổ sung, người dùng có thể thêm chức năng nâng cao. Với sự trợ giúp của các công cụ bổ sung, họ có thể mã hóa dữ liệu, quản lý tài sản kỹ thuật số, sử dụng thông tin kinh doanh,...
Một lợi thế cạnh tranh khác của Wrike là xử lý tài liệu. Không phải tất cả các ứng dụng quét trên điện thoại thông minh và máy tính bảng đều cho phép người dùng quét tài liệu và nhanh chóng chuyển đổi tài liệu đó sang định dạng "sẵn sàng chỉnh sửa". Việc chuyển đổi sẽ rất chính xác bất kể đây là tài liệu in hay viết tay.
Cuối cùng, tính năng tiên tiến thứ ba là tự động điền tin nhắn. Khi bạn bắt đầu nhập một tin nhắn, hệ thống sẽ gợi ý các cụm từ có liên quan.

Ưu điểm của Wrike
- Giao diện dễ sử dụng, thân thiện với người dùng
- Cung cấp các tài khoản đặc biệt cho các nhóm sáng tạo
- Quản lý các dự án và quy trình làm việc
- Cung cấp gói miễn phí cho người dùng

Nhược điểm của Wrike
- Ứng dụng di động hạn chế
- Chi phí đắt đỏ
- Thiếu các công cụ phân tích

Wrike phù hợp với ai?
Các doanh nghiệp từ nhỏ đến lớn đều có thể sử dung Wrike vì nó cung cấp đầy đủ các chức năng cần thiết.

Vậy phần mềm nào tốt nhất cho doanh nghiệp?



Mỗi một phần mềm đều có những ưu , nhược điểm của nó vậy nên phần mềm tốt nhất chính là phần mềm phù hợp nhất với nhu cầu của doanh nghiệp.
- Nếu bạn cần một phần mềm tích hợp nhiều giải pháp, với chi phí hợp lý, phù hợp với các loại hình doanh nghiệp thì bạn có thể cân nhắc phần mềm: Bitrix24Asana.
- Nếu bạn quan tâm đến phần mềm xử lý các tác vụ cơ bản, chi phí thấp, phù hợp với doanh nghiệp vừa và nhỏ thì bạn có thể cân nhắc phần mềm: https://www.wrike.com/, WrikeBasecamp.
Hy vọng rằng với những thông tin tổng quan trên, bạn sẽ có cái nhìn rõ hơn về các hệ thống quản lý dự án để có thể sử dụng trong truyền thông. 

Bài viết được biên tập từ Bitrix24.com
Đánh giá
 /5