*** Bitrix24 - Công nghệ quản lý 4.0 số một thế giới ***
Dịch vụ cung cấp bản quyền, triển khai cài đặt và ứng dụng công nghệ hàng đầu từ Vitranet24
05/01/2022 10:39 195
      Bạn cần phải chuẩn bị một bản tài liệu cùng với một nhóm dự án bao gồm rất nhiều thành viên? Bạn cảm thấy quá mệt mỏi khi phải gửi đi gửi lại những email đính kèm bản tài liệu cần chỉnh sửa quá nhiều lần và phải nhận lại hàng tá các bản thảo với tên gọi khác nhau mà vẫn không biết khi nào mới có được bản thảo cuối cùng? Bạn có đang phức tạp hoá một việc tưởng chừng như vô cùng đơn giản? 
      Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về công cụ Bitrix24.Documents có mặt trên nền tảng quản lý Bitrix24, giải pháp hữu ích giúp giải quyết được vấn đề mà bạn đang gặp phải nhé!
Tổng quan về Bitrix24.Documents
      Bitrix24.Documents là một trình chỉnh sửa tài liệu trực tuyến cho phép bạn tải lên, tạo mới, xem, hay cùng chỉnh sửa và chia sẻ tài liệu trực tuyến với cả đồng nghiệp và người dùng bên ngoài hệ thống của bạn
Bitrix24.Documents hỗ trợ tất cả các định dạng tệp phổ biến (docx, pptx, xls, ppt, pdf, txt, html, csv và các định dạng khác). Điều này có nghĩa là bạn có thể làm việc không chỉ với các tài liệu văn bản thuần túy mà còn cả bảng tính và tài liệu trình chiếu.
Lý do khiến cho Bitrix24. Documents trở thành một công cụ lý tưởng để cộng tác trực tuyến
    Sẽ chẳng có gì đáng để nói nếu như Bitrix24.Documents chỉ đơn thuần cung cấp một trình chỉnh sửa tài liệu trực tuyến bởi Google hay Microsoft đều sở hữu tính năng này và nó khá phổ biến.
     Điều làm cho Bitrix24.Documents nổi bật là nó không chỉ là một trình soạn thảo độc lập. Đây là một phần của hệ sinh thái lớn hơn mang tên Bitrix24 - hệ sinh thái nơi bạn có thể tìm được mọi loại công cụ để hỗ trợ cho công việc của mình từ việc chạy các dự án, tăng doanh số bán hàng hay quản lý nhóm của bạn. Và tuyệt vời hơn cả bạn có thể sử dụng nó ở bất cứ đâu cho dù đó là khi làm việc từ xa hay tại văn phòng.
    Bạn đồng chỉnh sửa tài liệu, gửi tin nhắn trong cuộc trò chuyện, gọi điện video nhanh, đọc bài đăng mới trên Dòng hoạt động một cách trực tiếp và sau đó vẫn có thể quay lại làm việc với tài liệu. Tất cả đều có trong Bitrix24 và bạn không cần tốn thời gian để chuyển đổi giữa các loại công cụ.
Những tính năng nổi bật mà Bitrix24.Documents sở hữu
1. Chỉnh sửa theo thời gian thực
   Bạn có thể tạo và chỉnh sửa tài liệu văn bản, bảng tính và bản trình bày trong thời gian thực. Mời người dùng khác (cho dù họ có tài khoản Bitrix24 hay không) đồng chỉnh sửa tài liệu của bạn.
2. Cộng tác theo thời gian thực
   Bất kể có bao nhiêu người đang cùng chỉnh sửa tài liệu, bạn luôn có thể biết gần đây ai đã mở tài liệu đó và những thay đổi nào đã được thực hiện.
Hình minh hoạ: Ảnh chụp màn hình tính năng 

3. Quản lý tài liệu
   Tất cả tài liệu trên Bitrix24 của bạn được quản lý thông qua một bảng điều khiển duy nhất, nơi bạn có thể xem tất cả các hoạt động, thay đổi và cập nhật gần đây. Bạn có thể quản lý quyền truy cập và bật tính năng khóa tài liệu để tránh việc vô tình chỉnh sửa.
4. Chia sẻ tài liệu
  Bạn có thể dễ dàng chia sẻ tài liệu của mình với những người dùng bên ngoài cả những người không có tài khoản Bitrix24 chỉ bằng cách gửi cho họ một liên kết.
5. Tất cả các định dạng được hỗ trợ
  Bitrix24 hỗ trợ tất cả các định dạng tệp phổ biến (docx, pptx, xls, ppt, pdf, txt, html, csv và các định dạng khác). Việc này sẽ giúp bạn luôn thoải mái dù làm việc với bất cứ dạng tài liệu nào.
  Bitrix24.Documents sẽ là trợ thủ đắc lực giúp những vấn đề đau đầu mà người dùng đang gặp phải trong việc tương tác tài liệu trực tuyến được loại bỏ giúp công việc luôn được hoàn thành một cách nhanh chóng và hiệu quả hơn.

  Cảm ơn Quý Anh/Chị đã theo dõi bài viết của chúng tôi.
  Hy vọng thông tin từ bài viết sẽ hỗ trợ Quý Anh/Chị trong việc tương tác tài liệu trực tuyến được dễ dàng và hiệu quả hơn.
  Trân trọng!
Đánh giá
 /5