*** Bitrix24 - Công nghệ quản lý 4.0 số một thế giới ***
Dịch vụ cung cấp bản quyền, triển khai cài đặt và ứng dụng công nghệ hàng đầu từ Vitranet24
Blog
05/06/2023 07:00 883
Hãy xem xét cách người quản lý có thể tổ chức nhóm làm việc trong Scrum và cách cài đặt. Bạn có thể tìm thấy rất nhiều thông tin hữu ích trong Bitrix24 SCRUM Guide.
Tags: Bitrix24
01/06/2023 23:12 553
Tại Phân hệ Báo cáo phân tích BI (BI analytics), chúng ta có thể kết nối với Hệ thống phân tích và lấy dữ liệu truyền từ Bitrix24. Sau đó, bạn có thể tạo báo cáo trong Microsoft Power BI và đăng báo cáo đó trong tài khoản của mình cũng như chia sẻ báo cáo đó với đồng nghiệp.Tại Phân hệ Báo cáo phân tích BI (BI analytics), chúng ta có thể kết nối với Hệ thống phân tích và lấy dữ liệu truyền từ Bitrix24. Sau đó, bạn có thể tạo báo cáo trong Microsoft Power BI và đăng báo cáo đó trong tài khoản của mình cũng như chia sẻ báo cáo đó với đồng nghiệp.
Tags: Bitrix24
22/05/2023 16:30 435
“Trong rất nhiều các công ty hàng đầu được đề cử cho giải thưởng Data Quadrant năm 2022 ở hạng mục Quản lý tri thức, Bitrix24 đã được công nhận thuộc Top mạnh nhất trong những nhà cung cấp nền tảng Quản lý tri thức. Kết quả này chứng tỏ thành công của các bạn trong việc xây dựng một nền tảng hàng đầu trong ngành và đạt được sự hài lòng đặc biệt của người dùng" – Trích từ bài viết của SoftwareReviews 
Tags: Bitrix24
13/05/2023 23:09 447
Khi doanh nghiệp càng ngày càng phát triển và lớn mạnh, mỗi nhân viên cần phải xử lý ngày càng nhiều khối lượng công việc, đồng nghĩa với việc tăng khối lượng tài liệu cần tiếp cận, xử lý, và luân chuyển… Lúc này, nhu cầu áp dụng công nghệ để quản lý tài liệu là điều hết sức cấp thiết đối với tất cả các doanh nghiệp. Hệ thống Bitrix24 cung cấp chức năng quản lý tài liệu, cho phép người dùng dễ dàng sắp xếp, hệ thống hóa tài liệu một cách khoa học và hỗ trợ đắc lực cho quá trình phát triển hoạt động của doanh nghiệp.
Tags: Môi trường tương tác giao tiếp ,quản lý tài liệu ,Bitrix24
11/05/2023 16:24 441
Tương tác, giao tiếp nội bộ tạo ra sự kết nối giữa các phòng ban, các bộ phận, vừa tăng cường tính đồng bộ thống nhất thông tin, giúp xử lý công việc nhanh chóng trong các hoạt động sản xuất, kinh doanh, vừa hỗ trợ thiết lập các mối quan hệ đồng nghiệp, xây dựng văn hóa, thúc đẩy quá trình phát triển doanh nghiệp một cách hiệu quả, vững mạnh. Tương tác, giao tiếp và phối hợp, liên kết luôn mang lại kết quả lớn hơn nhiều so với những nỗ lực cá nhân. Đạt được sự cân bằng giữa giao tiếp siêu cá nhân hóa và hiệu quả về mặt thời gian lớn nhất với các công cụ trực tuyến, biến mọi tương tác thành một trải nghiệm dễ dàng và thú vị.
Tags: Môi trường tương tác giao tiếp ,E-Office ,Bitrix24
30/04/2023 23:23 391
Truyền thông nội bộ củng cố tầm nhìn cho nhân viên về về sứ mệnh, mục tiêu cũng như những giá trị cốt lõi của doanh nghiệp. Đồng thời, Truyền thông hỗ trợ tinh thần đoàn kết trong doanh nghiệp. Điều này khiến cho mỗi cá nhân luôn nỗ lực, cố gắng không chỉ vì sự thăng tiến của bản thân mà còn là vì tập thể để đưa công ty tiến lên. Không chỉ có vậy, môi trường làm việc là một trong những nhân tố quan trọng để thu hút nhân viên. Đây cũng là tiêu chí để các nhân viên quyết định có gắn bó với công ty hay không? Truyền thông tốt chính là một yếu tố tạo nên một môi trường hấp dẫn mà ở đó nhân viên sẽ hết lòng gắn bó.
Tags: Môi trường tương tác giao tiếp ,Truyền thông nội bộ ,Bitrix24
28/04/2023 10:03 318
Chuyển đổi số hiện nay đã trở thành xu hướng phát triển tất yếu đối với các doanh nghiệp tại Việt nam. Tuy nhiên, đây là một quá trình lâu dài, phức tạp, kế hoạch triển khai cần có tầm nhìn xa nhưng chia mục tiêu và lộ trình thành nhiều phần để thực hiện. Để triển khai thành công, các doanh nghiệp cần thiết lập một Môi trường truyền thông, tương tác, giao tiếp hiệu quả: đảm bảo thông tin tập trung, minh bạch, thông suốt từ lãnh đạo đến nhân viên và đồng thời hỗ trợ tối đa tương tác, giao tiếp giữa các bộ phận. Theo các chuyên gia có kinh nghiệm trong lĩnh vực số, thì đây là yếu tố quan trọng nhất, để bắt đầu công cuộc chuyển đổi số của các doanh nghiệp…
Tags: Môi trường tương tác giao tiếp ,E-Office ,Bitrix24
9/40  7 8 9 10 11   Trước | Sau