*** Bitrix24 - Công nghệ quản lý 4.0 số một thế giới ***
Dịch vụ cung cấp bản quyền, triển khai cài đặt và ứng dụng công nghệ hàng đầu từ Vitranet24
18/01/2024 10:39 328

Bạn đang muốn tìm môt giải pháp quản lý doanh nghiệp như: quản lý nhân sự, quản lý công việc, CRM… mà không muốn tốn quá nhiều chi phí? Vậy thì gói Bitrix24 Free sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Bitrix24 Free cho phép doanh nghiệp trải nghiệm trực tiếp các tính năng của phần mềm quản lý tiên tiến thế giới, mà không phải chịu bất kỳ chi phí nào. Điều này không chỉ giúp các doanh nghiệp có cái nhìn thực tế về lợi ích của giải pháp, mà còn giúp họ đưa ra quyết định đầu tư phần mềm một cách thông minh và hiệu quả.

Bitrix24 Free có đầy đủ các tính năng quản lý cơ bản mà bạn đang cần đến. Với 5 GB bộ nhớ lưu trữ và không giới hạn người dùng, bạn sẽ được trải nghiệm việc quản lý: công việc, nhận sự, khách hàng… trên một nền tảng duy nhất.

bitrix24-free-1

Gói miễn phi bao gồm các tính năng cơ bản như: Mạng xã hội giao tiếp nội bộ, Quản lý công việc và dự án, CRM quản lý quan hệ khách hàng, Chữ ký số, Trung tâm liên hệ, Lưu trữ tài liệu, Xây dựng website mà không đòi hỏi cao về kiến thức lập trình…

Mạng xã hội nội bộ

Các phòng ban, nhân viên của bạn có thể giao tiếp, tương tác trực tiếp trên cùng một nền tảng. Giao diện dễ sử dụng và quen thuộc giống như Facebook, người dùng có thể chia sẻ ý kiến, thảo luận nội dung công việc, dự án trên Dòng hoạt động và gửi cho tất cả mọi người hoặc một nhân viên, nhóm làm việc cụ thể đọc được nội dung đó.

bitrix24-free-2

Ngoài ra, khi muốn tham gia trò chuyện riêng tư với một đồng nghiệp, tính năng chat cho phép người dùng nhìn thấy trạng thái hoạt động của thành viên đó và bắt đầu ngay cuộc trò chuyện cá nhân.

Quản lý công việc và dự án

bitrix24-free-3

Quản lý công việc thông qua hệ thống nhiệm vụ, lịch làm việc. Bạn có thể theo dõi tiến độ thực hiện nhiệm vụ, thảo luận nhiệm vụ với các thành viên tham gia bằng những công cụ giao tiếp như họp video và trò chuyện.

Ngoài ra, bạn có thể theo dõi tiến độ và ưu tiên công việc với bảng Kanban. Điều này giúp bạn có sự sắp xếp công việc khoa học, hợp lý với các thứ tự ưu tiên rõ ràng.

Lịch làm việc sẽ thể hiện các nhiệm vụ trong ngày, các cuộc họp hay cuộc hẹn làm việc với khách hàng trong và ngoài văn phòng và nhắc nhở trước khi các cuộc hẹn diễn ra. Qua đó, người dùng sẽ biết được lịch trình làm việc của mình theo ngày, tuần, tháng dựa vào tính năng trên.

CRM Bitrix24 Free

Việc quản lý quan hệ khách hàng trở nên vô cùng thuận tiện với CRM Bitrix24 Free. Với gói miễn phí, bạn có thể lưu trữ thông tin khách hàng, số giao dịch không giới hạn…

bitrix24-free-4

Quá trình làm việc, chăm sóc khách hàng cũng sẽ được ghi nhận trên CRM, giúp bạn biết được khách hàng này đang được chăm sóc đến giai đoạn nào, cần làm gì tiếp theo trong quy trình bán hàng.

Trung tâm liên hệ

bitrix24-free-5

Phần mềm có khả năng kết nối với website và các kênh mạng xã hội như Facebook, Instagram, Telegram sẽ giúp bạn tiếp cận với khách hàng đa kênh, đa chiều. Khi khách hàng gửi yêu cầu qua những kênh trên, tin nhắn sẽ trực tiếp xuất hiện trong CRM và bạn có thể phản hồi họ ngay trên hệ thống với bản Bitrix24 Free.

Lưu trữ tài liệu

Drive với 5GB dung lượng bộ nhớ cho phép bạn lưu trữ tài liệu của doanh nghiệp dễ dàng. Bạn có thể tích hợp ổ lưu trữ ở gói Bitrix24 Free với One Drive, Google Drive, Dropbox, Google Docs hay Office365, thuận tiện cho việc sử dụng.

Chữ ký số

Với gói Bitrix24 Free, bạn không cần phải in bản giấy và gặp trực tiếp quản lý hay người có liên quan để xin chữ kys. Chỉ cần tạo và gửi một tài liệu điện tử và họ thể ký vào tài liệu đó ngay từ điện thoại di động của họ. Các tài liệu đã ký cũng sẽ được lưu trữ trong hệ thống.

Chữ ký số cung cấp một cơ chế bảo mật mạnh mẽ, đảm bảo tính xác thực và nguyên bản của tài liệu. Điều này giúp ngăn chặn rủi ro về sửa đổi hoặc gian lận văn bản.

Trình xây dựng Website

bitrix24-free-8

Bạn cũng được trải nghiệm việc tự tạo một website hay landing page trong bản Bitrix24 Free mà không đòi hỏi phải có kiến thức lập trình cao, phức tạp. Các mẫu website vô cùng phong phú và có thiết kế ưa nhìn, giao diện thân thiện, bạn có thể đăng tải các sản phẩm, dịch vụ kèm thông tin mô tả, giá cả, cách thức liên hệ vô cùng dễ dàng.

Vậy còn chờ gì nữa, hãy tham gia đăng ký ngay gói Bitrix24 Free để được trải nghiệm giải pháp quản lý hàng đầu thế giới mà không tốn chi phí. Để đăng ký tài khoản miễn phí, mời bạn truy cập liên kết sau: https://bitrix24.vitranet24.com/dang-ky/

Liên hệ với Vitranet24, đơn vị tri khai Bitrix24 uy tín tại Châu Á để được hướng dẫn, hỗ trợ tư vấn triển khai giải pháp cho doanh nghiệp của bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ V&V

Trụ sở: 17 Hạ Hồi - Q.Hoàn Kiếm - TP.Hà Nội | Tel: 02432171617

Văn phòng Hồ Chí Minh: 185Bis Võ Thị Sáu - P.Võ Thị Sáu - Q.3 | Tel: 028 7309 6077 - 0903696077

Văn phòng Đà Nẵng: 50 Nguyễn Hữu Thọ - Q.Hải Châu | Tel: 023 6307 1068

Email: vitranet24@vivicorp.com

Website: https://www.vitranet24.com


Đánh giá
 /5