*** Bitrix24 - Công nghệ quản lý 4.0 số một thế giới ***
Dịch vụ cung cấp bản quyền, triển khai cài đặt và ứng dụng công nghệ hàng đầu từ Vitranet24
30/11/2023 14:00 497

CRM Bitrix24 là một trong những giải pháp quản lý bán hàng tốt nhất hiện nay, top 3 hệ thống chăm sóc khách hàng đa kênh tốt nhất 2023 theo Forbes đánh giá. Giải pháp bùng nổ trên toàn thế giới với hơn 12 triệu tổ chức đang dùng, có phiên bản Việt hóa do Vitranet24 cung cấp và dùng thử miễn phí!

Nền tảng quản lý quan hệ khách hàng (CRM) đa chức năng được phát triển bởi công ty Bitrix, Inc. Hệ thống tích hợp nhiều tính năng khác nhau giúp doanh nghiệp quản lý công việc, giao tiếp nội bộ, hợp tác toàn diện, mọi lúc, mọi nơi từ trên máy tính hoặc điện thoại thông minh.

1. Quản lý dữ liệu khách hàng

CRM Bitrix24 tạo ra cơ sở liên lạc - nơi quản lý và lưu trữ toàn bộ thông tin liên hệ cũng như quá trình tương tác với khách hàng. Tất cả sự kiện mới (cuộc gọi, tin nhắn...) kết nối với một địa chỉ liên hệ cụ thể, tạo ra liên kết thông tin chặt chẽ. Điều này giúp doanh nghiệp tăng cường quản lý quan hệ khách hàng từ việc thu thập thông tin, tạo dự án, đến quản lý tương tác và gửi email tiếp thị.

CRM-bitrix24-1

Hệ thống có sẵn các công cụ để tạo báo cáo, nhập / xuất danh bạ, thực hiện phân tích và phân loại các đầu mối khách hàng theo các trạng thái do công ty thiết lập chính xác khi cần.

Phần mềm được xem là hệ thống bán hàng đa kênh, mang lại khả năng kết nối trên nhiều nền tảng, tổng hợp và lưu trữ toàn bộ dữ liệu khách hàng từ các kênh khác nhau trên một giao diện. Nhờ đó, dù doanh nghiệp đang sử dụng Bitrix24 để giao tiếp với khách hàng trong khi họ vẫn ở trên kênh mạng xã hội đang dùng mà không có cảm giác khác biệt.

CRM-bitrix24-7

Giao diện trong CRM Bitrix24  thuận tiện và trực quan. Luồng hoạt động là một giao diện tập hợp các hoạt động mới nhất như các ghi chú, email, nhiệm vụ, cuộc họp và cuộc gọi điện thoại. Quan trọng nhất, doanh nghiệp có thể chọn lưu trữ dữ liệu trên cloud Bitrix24 hoặc trên máy chủ riêng.

2. Quản lý bán hàng

Doanh nghiệp có thể tự động hóa quy trình kinh doanh từ việc tiếp nhận yêu cầu khách hàng đến phân loại, phân chia đầu mối, người phụ trách.

CRM-bitrix24-6

Các đầu mối liên hệ khách hàng có thể được phân chia cho các người phù trách thích hợp, hệ thống cho phép phân quyền truy cập thông minh để phân chia đầu mối và thực hiện các công việc cần thiết. Hợp đồng cũng có thể được tạo và lưu trữ trên phần mềm, thuận tiện cho việc tìm kiếm thông tin.

CRM-bitrix24-5

Hệ thống cũng cho phép tạo ra các hoá đơn cá nhân ngay lập tức. Dữ liệu khách hàng từ CRM sẽ được tự động đưa vào hóa đơn - chỉ cần chọn đầu mối liên lạc hay các chỉ dẫn thích hợp. Sản phẩm và dịch vụ được bao gồm trong một hóa đơn có thể được lựa chọn từ các sản phẩm hiện có, hoặc có thể được tạo mới trong form. Khi hoàn tất, doanh nghiệp có thể gửi hóa đơn trực tiếp từ CRM đến địa chỉ email của khách hàng, lưu lại hóa đơn như một tập tin PDF và có thể in ra ngay từ trình duyệt web!

Quản lý báo giá cũng là một tính năng hữu ích. Người dùng cũng có thể tự điều chỉnh các trường, trạng thái của hóa đơn, thêm các sản phẩm tự động từ danh mục hoặc thêm một cách thủ công, thêm thông tin về thuế và các chính sách giảm giá theo thời gian thực, chuyển đổi báo giá thành hóa đơn ngay trên hệ thống, gửi hoặc in báo giá cho khách hàng.

CRM-bitrix24-10

3. Báo cáo bán hàng

CRM Bitrix24 cung cấp cái nhìn toàn cảnh, tức thời của tất cả các hoạt động bán hàng đang diễn ra. Nhà quản lý có thể xem báo cáo về doanh thu tổng theo ngày/tháng/quý… và báo cáo doanh thu của từng nhân viên kinh doanh. Mỗi nhân viên kinh doanh có thể xem có bao nhiêu giao dịch mà họ đã thành công, số lượng khách hàng chưa được lập hoá đơn, xếp hạng của họ so với các thành viên nhóm bán hàng khác, v.v.

CRM-bitrix24-3

Báo cáo giao dịch bán hàng cung cấp thông tin ngay lập tức về các giao dịch đang diễn ra và các giai đoạn tương ứng của chúng. Các giai đoạn có thể được thêm dễ dàng và mỗi giai đoạn xuất hiện trong một dòng riêng biệt và màu sắc khác nhau. Độ dài của đường tương ứng với tổng số giao dịch ở giai đoạn đó và một bảng có giá trị số được hiển thị bên dưới kênh.

4.Giao tiếp dễ dàng, nhanh chóng

Hệ thống tích hợp các công cụ giao tiếp đa dạng và hữu ích như: trò chuyện, gọi điện, email…

Doanh nghiệp có thể thực hiện các cuộc gọi trực tiếp đến khách hàng của họ ngay trên hệ thống thông qua sử dụng Zingaya Voxlmplant với mức chi phí rẻ hơn nhiều so với sử dụng Skype. Các cuộc gọi đều có thể được ghi lại để đưa vào kho dữ liệu và sẽ lấy ra sử dụng khi cần thiết.

CRM-bitrix24-8

Trong trường hợp muốn sử dụng số tổng đài tại Việt Nam có thể liên hệ với chuyên gia tư vấn của Vitranet24 để được tư vấn cách kết nối và triển khai.

Doanh nghiệp cũng hoàn toàn có thể tích hợp CRM Bitrix24. lên chính trang web của công ty, ví dụ như việc tích hợp công cụ trò chuyện trực tiếp lên trên Web, tích hợp biểu mẫu từ web về CRM,… Khi khách hàng tương tác hay trò chuyện bất kỳ một vấn đề nào ở trên web thì dữ liệu cũng sẽ được trả về hệ thống, và người phụ trách được phân quyền sẽ có khả năng xem chúng.

Tính năng gửi Email marketing miễn phí cũng được tích hợp sẵn. Gửi email cá nhân hoặc nhóm đến danh sách khách hàng. Mỗi người quản lý có thể sử dụng một tài khoản email riêng biệt, hoặc có thể chỉ định một địa chỉ email duy nhất để tất cả mọi người sử dụng.

CRM-bitrix24-4

5. Ứng dụng di động thuận tiện sử dụng

Nắm bắt được xu hướng người dùng sử dụng các thiết bị di động ngày càng tăng và con số này lớn hơn các thiết bị khác rất nhiều mà từ đó Bitrix24 đã cho ra đời ứng dụng trên thiết bị di động, có sẵn trên cả hệ điều hành Android lẫn IOS. Với tính năng này, người sử dụng không cần luôn túc trực bên chiếc máy tính để truy cập hệ thống mà có thể thao tác ở mọi nơi, mọi lúc khi cần thiết.

CRM-bitrix24-2

Người dùng có thể truy cập, xem, chỉnh sửa các thông tin trên hệ thống, nhập – xuất hóa đơn, trao đổi chăm sóc khách hàng, sử dụng danh mục sản phẩm, thực hiện các cuộc gọi,….

6. Lý do mà doanh nghiệp nên sử dụng?

  • Bitrix24 có khả năng thay thế gần như tất các các giải pháp SaaS hiện tại của doanh nghiệp.

  • Sản phẩm cho phép sử dụng miễn phí vĩnh viễn và không hề giới hạn số lượng thành viên truy cập.

  • Dễ dàng di chuyển dữ liệu của doanh nghiệp từ các hệ thống khác.

  • Khả năng tích hợp với các ứng dụng của riêng doanh nghiệp và bên thứ ba theo nhu cầu.

  • Được sử dụng, yêu thích và tin cậy bởi hơn 12.000.000 tổ chức trên toàn thế giới.

  • Mức phí luôn được công khai, từ đó doanh nghiệp dễ dàng dự trù để cân đối chi phí.

Chúc bạn tìm được hệ thống CRM phù hợp và đem lại hiệu quả cho hoạt động bán hàng. Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để nhận hỗ trợ từ những chuyên gia tư vấn chuyển đổi số hàng đầu.

Thông tin liên hệ Vitranet24:

Trụ sở: 17 Hạ Hồi - Q.Hoàn Kiếm - TP.Hà Nội | Tel: 024.3217.1617

Văn phòng Hồ Chí Minh: 185Bis Võ Thị Sáu - P.Võ Thị Sáu - Q.3 | Tel: 028.7309.6077 - 090.369.6077

Văn phòng Đà Nẵng: 50 Nguyễn Hữu Thọ - Q.Hải Châu | Tel: 023.6307.1068

Email: vitranet24@vivicorp.com

Website: https://www.vitranet24.com


Đánh giá
 /5