*** Bitrix24 - Công nghệ quản lý 4.0 số một thế giới ***
Dịch vụ cung cấp bản quyền, triển khai cài đặt và ứng dụng công nghệ hàng đầu từ Vitranet24
19/09/2024 17:28 188

Phần mềm Bitrix24 được tích hợp nhiều cải tiến lớn, giúp doanh nghiệp tối ưu hóa quy trình làm việc và tăng hiệu quả.

1. Quản lý công việc thông minh với Flows (luồng công việc)

Đây là một công cụ thông minh để trực quan hóa các nhiệm vụ liên quan đến một quy trình cụ thể trong công ty của bạn (ví dụ: phê duyệt tài liệu…). Việc tạo luồng cho phép mọi người xem khối lượng công việc hiện tại là gì và xác định các nút thắt để tăng hiệu quả công việc.

tinh-nang-moi-cap-nhat-bitrix24-1

Lợi ích chính

- Quản lý khối lượng công việc: Sử dụng luồng là lý tưởng để quản lý khối lượng công việc của nhân viên theo thời gian thực

- Theo dõi trạng thái nhiệm vụ: Tại bất kỳ thời điểm nào, bạn có thể kiểm tra những gì đang xảy ra với một nhiệm vụ cụ thể

- Không còn tắc nghẽn: Bất kỳ tắc nghẽn nào cản trở quy trình đều có thể được xác định và loại bỏ nhanh chóng

- Tăng hiệu quả công việc: Các quy trình làm việc hợp lý luôn dẫn đến hiệu quả công việc tăng đáng kể.

Xem thêm về tính năng này tại: https://bitrix24.vitranet24.com/blog/doi-moi-cach-quan-ly-quy-trinh-voi-flows-trong-bitrix24.html

2. Bitrix24 Sync

Tính năng họp video mới được cập nhật, hiện được gọi là Bitrix24 Sync. Tính năng này giúp việc liên hệ, cộng tác trong nội bộ trở nên dễ dàng hơn, hiệu quả hơn, tạo sự kết nối chặt chẽ giữa các thành viên công ty.

tinh-nang-moi-cap-nhat-bitrix24-2

Những lợi ích chính

- Cải thiện khả năng chia sẻ màn hình: Giờ đây, những người dùng khác nhau có thể chia sẻ màn hình của họ cùng lúc trong khi họp trực tuyến.

- Lên đến 100+ người tham gia: Mời toàn bộ công ty của bạn tham gia cuộc họp trực tuyến, ngay cả khi bạn có hơn 100 nhân viên.

- Hiệu ứng âm thanh mới: Hiệu ứng âm thanh mới, mượt mà hơn đảm bảo chất lượng cuộc họp cao nhất.

- Tất cả thông tin liên quan cuộc họp đều nằm trong một cuộc trò chuyện: Mỗi cuộc họp video đều có cuộc trò chuyện riêng, với tất cả các tin nhắn, ngay cả sau khi kết thúc họp.

3. Kênh liên hệ

Tạo kênh để gửi thông báo toàn công ty, tuyển dụng nhân viên hoặc để chia sẻ thông tin ngành/lĩnh vực một cách nhanh chóng.

tinh-nang-moi-cap-nhat-bitrix24-3

Lợi ích chính

- Quyền truy cập tùy chỉnh: Bạn có thể thiết lập quyền truy cập cho mọi kênh: chỉ đọc, bình luận, bài đăng, v.v.

- Thống kê chi tiết: Phân tích hoạt động trong một kênh cụ thể bằng cách lấy số liệu thống kê về lượt xem, bình luận, v.v.

- Hoàn toàn dành cho doanh nghiệp: Tùy thuộc vào bạn quyết định ai có thể tham gia kênh của bạn: chỉ nhân viên của bạn hoặc người dùng bên ngoài được trao quyền.

- Tự động hóa: Người mới có thể được tự động thêm vào kênh (nhân viên bị sa thải sẽ tự động mất quyền truy cập).

4. Check-in trên điện thoại

Công cụ check-in online cho phép bạn xem nhân viên nào của mình đã bắt đầu ngày làm việc và sắp xếp công việc hiệu quả hơn.

Lợi ích chính

- Tuyệt vời cho việc quản lý nhóm làm việc từ xa: Kiểm tra giúp đồng bộ hóa các nỗ lực của nhóm bạn trên nhiều địa điểm khác nhau và thậm chí là múi giờ.

- Mới mẻ và hấp dẫn: Công cụ này là một cách tuyệt vời để làm mới thói quen khởi động công việc buổi sáng tiêu chuẩn.

- Lý tưởng cho việc xây dựng nhóm: Giúp xây dựng mối quan hệ bền chặt hơn trong nhóm (đặc biệt là đối với những người làm việc từ xa).

5. Các giải pháp tự động hóa

Các giải pháp tự động hóa mới trong Bitrix24 cho phép bạn thiết lập quy trình làm việc tự động từ đầu và đáp ứng nhu cầu của hầu hết mọi quy trình.

tinh-nang-moi-cap-nhat-bitrix24-4

Lợi ích chính

- Có thể tùy chỉnh hoàn toàn: Tạo một thực thể mới trong CRM của bạn với các trường, giai đoạn và quy tắc tự động hóa hoàn toàn tùy chỉnh.

- Lý tưởng cho các công ty lớn: Các giải pháp tự động hoạt động tốt nhất cho các nhóm từ 150 người trở lên, giúp tăng hiệu quả.

- Đa năng: Bạn có thể thiết lập tự động hóa từ đầu để đáp ứng mọi quy trình làm việc hiện có.

- Quy trình làm việc hoàn toàn minh bạch: Tại bất kỳ thời điểm nào, bạn có thể xem quy trình hiện đang ở giai đoạn nào và có bị chậm trễ không.

Xem thêm về tự động hóa CRM tại: https://bitrix24.vitranet24.com/blog/tu-dong-hoa-crm-de-nang-cao-hieu-qua-quan-ly-cong-viec.html

6. Hoạt động chung trong CRM

Hoạt động chung trong CRM là một cách tuyệt vời để sắp xếp và lập kế hoạch công việc cho nhóm bán hàng của bạn. Bây giờ, bạn có thể tạo hoạt động trong CRM, thêm hoạt động đó vào lịch của mình, mời các thành viên khác trong nhóm, đính kèm liên kết, v.v.

tinh-nang-moi-cap-nhat-bitrix24-5

7. Chữ ký điện tử cho HR

Một bổ sung tuyệt vời cho kho công cụ tự động hóa, chữ ký điện tử cho phép bạn xem và ký các tài liệu HR của công ty.

- Hợp đồng lao động, phê duyệt nghỉ phép, v.v.

- Hoàn toàn minh bạch

- Hoạt động trên thiết bị di động

- Quyền truy cập có thể tùy chỉnh

tinh-nang-moi-cap-nhat-bitrix24-6

Và còn nhiều tính năng hữu ích khác mà bạn có thể trải nghiệm thử, hoàn toàn miễn phí khi đăng ký tại: https://bitrix24.vitranet24.com/dang-ky/

Bitrix24 sở hữu những ưu điểm và tính năng mạnh mẽ, đã được kiểm nghiệm và đánh giá cao bởi hàng triệu tổ chức. Đây là sự lựa chọn không nên bỏ qua nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp quản lý cho doanh nghiệp mình.

Vitranet24 hiện là đối tác chiến lược, đại diện triển khai uy tín Bitrix24 Việt Nam và Châu Á! Với 16+ năm kinh nghiệm tư vấn triển khai các hệ thống quản lý cho tổ chức, doanh nghiệp. Khách hàng tiêu biểu của chúng tôi như: Công ty Nutifood, Ngân hàng ACB, Bệnh viện Hồng Ngọc, Bệnh viện Nam Sài Gòn…

Nếu bạn quan tâm đến phần mềm Bitrix24, xin mời liên hệ với Vitranet24 theo số điện thoại sau để được tư vấn chi tiết:

+ 024.3217.1617 tại khu vực Hà Nội.

+ 028.7309.6077 tại khu vực TP.HCM.


Đánh giá
 /5