*** Bitrix24 - Công nghệ quản lý 4.0 số một thế giới ***
Dịch vụ cung cấp bản quyền, triển khai cài đặt và ứng dụng công nghệ hàng đầu từ Vitranet24
28/04/2023 10:03 311

Chuyển đổi số hiện nay đã trở thành xu hướng phát triển tất yếu đối với các doanh nghiệp tại Việt nam. Tuy nhiên, đây là một quá trình lâu dài, phức tạp, kế hoạch triển khai cần có tầm nhìn xa nhưng chia mục tiêu và lộ trình thành nhiều phần để thực hiện.

Để triển khai thành công, ở giai đoạn đầu tiên, Doanh nghiệp cần thiết lập một Môi trường truyền thông, tương tác, giao tiếp hiệu quả: đảm bảo thông tin tập trung, minh bạch, thông suốt từ lãnh đạo đến nhân viên và đồng thời hỗ trợ tối đa tương tác, giao tiếp giữa các bộ phận. Theo các chuyên gia có kinh nghiệm trong lĩnh vực số, thì đây là yếu tố quan trọng nhất, để bắt đầu công cuộc chuyển đổi số của các doanh nghiệp…

Trong rất nhiều các nền tảng công nghệ trên thị trường hiện nay, Bitrix24 được đề xuất là một giải pháp phù hợp hiệu quả, đối với các doanh nghiệp đang phát triển chưa có độ ổn định và quy trình chuẩn.

Môi trường truyền thông, tương tác, giao tiếp Bitrix24 có 2 phần chính:

1. Truyền thông nội bộ

Bitrix24 cung cấp Giải pháp truyền thông với đầy đủ công cụ giúp thiết lập một Dòng chảy thông tin đưa các nội dung và thông điệp cần thiết đến các đối tượng nhân viên vào đúng thời điểm, mà ở đây nội dung chính là tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi, đường lối chính sách, mục tiêu hoạt động; với mục đích định hình, thắt chặt và lan tỏa văn hóa doanh nghiệp, kết hợp với rất nhiều các chức năng hỗ trợ kết nối với các bộ phận trong toàn công ty tạo thành một Môi trường xã hội nội bộ đầy đủ.

Bitrix24 Feed là nguồn cấp dữ liệu cập nhật tương tác, thống nhất nơi có thể nhìn thấy tất cả các thay đổi và bổ sung mới cho người dùng. Mỗi nhân viên có thể biết những gì đang diễn ra, đóng góp vào các cuộc thảo luận và quan trọng là chọn loại cập nhật sẽ hiển thị, vì nguồn cấp dữ liệu có thể được cá nhân hóa bởi mỗi người dùng. Đồng thời tại đây, cung cấp cho người dùng các bản cập nhật theo thời gian thực, tính năng theo dõi thông minh, cài đặt thông báo và thông tin toàn công ty. Chúng ta có thể lên lịch sự kiện, đính kèm tệp, nhận phản hồi ngay lập tức từ đồng nghiệp - tất cả đều được thực hiện bên trong Nguồn cấp dữ liệu được cá nhân hóa của người dùng.

Bên cạnh đó, còn có rất nhiều các chức năng khác như mở cuộc khảo sát, thông báo, bản tin, vinh danh, album ảnh, tạo file mới kết hợp google doc, office 356…, kho tài liệu dùng chung, tài liệu cá nhân, chia sẻ kiến thức, đào tạo trực tuyến,… Tạo thành một chuỗi công cụ hỗ trợ truyền thông đa chiều và hiệu quả.

2. Các công cụ giao tiếp, tương tác Bitrix24

Hầu hết các công việc thực tế được thực hiện theo nhóm. Giao tiếp, phối hợp và liên kết mang lại kết quả lớn hơn nhiều so với những nỗ lực cá nhân. Đạt được sự cân bằng giữa giao tiếp siêu cá nhân hóa và hiệu quả thời gian cao nhất với các công cụ trực tuyến biến mọi tương tác thành một trải nghiệm dễ dàng và thú vị.

Ngoài các chức năng tin nhắn thay thế email nội bộ, Bitrix24 còn cung cấp công cụ call, chat, họp trực tuyến hoàn hảo hỗ trợ người dùng, nhằm mục đích, trao đổi thông tin nhanh, lưu lịch sử trao đổi trên hệ thống, đặc biệt có công cụ tìm kiếm rất hữu hiệu. Ngoài ra, có thể chuyển kết quả trao đổi thành lịch làm việc hoặc, giao nhiệm vụ ngay tại dòng tin chat.

Ngoài ra, chức năng còn hỗ trợ sử dụng các cuộc gọi thoại và video trong thời gian thực, gọi đến mọi nơi trên thế giới bằng điện thoại tích hợp sẵn. Thiết lập các cuộc họp trực tuyến với nhiều điểm cầu đạt chất lượng cao…

Hơn thế nữa, hệ thống cho phép thiết lập các quy trình đề xuất, phê duyệt cho tất cả các nghiệp vụ, phục vụ tương tác chất lượng, nhằm lưu lại các lịch sử tương tác và dữ liệu một cách có hệ thống hỗ trợ cho các nghiệp vụ chuyên sâu hơn như; quản lý nhân sự, quản lý tài chính, tài sản….

3. Kết luận

Như vậy, chúng ta có thể hiểu sơ bộ về tầm quan trọng của Môi trường truyền thông tương tác giao tiếp có tác động thế nào đến chương trình chuyển đổi số. Đồng thời, ta có thể thấy Bitrix24 là một hệ thống có tính chất linh hoạt và tùy biến cao, hoàn toàn có thể đáp ứng các yêu cầu đa dạng của mỗi doanh nghiệp trong việc thiết lập môi trường Truyền thông tương tác, giao tiếp, hỗ trợ doanh nghiệp thiết lập một kho dữ liệu tập trung, có hệ thống, cũng như thiết lập thói quen người dùng, hỗ trợ xây dựng một môi trường cộng tác nôi bộ, văn hóa doanh nghiệp vững mạnh.

Trong các bài viết tiếp theo, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu chi tiết các chức năng của Môi trường truyền thông tương tác giao tiếp – Bitrix24, để hiểu rõ cơ chế hoạt động của hệ thống và tìm hiểu phương pháp áp dụng cho chính doanh nghiệp của bạn.

Để được tư vấn cụ thể hơn, vui lòng liên hệ Vitranet24 - đối tác chiến lược hàng đầu của Bitrix24 khu vực Châu Á, với gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển sản phẩm phần mềm Quản lý Doanh nghiệp và triển khai Bitrix.

----

Khu vực Hà Nội: 17 Hạ Hồi - P.Trần Hưng Đạo - Q.Hoàn Kiếm - 02432171617
Khu vực Hồ Chí Minh: 185Bis Võ Thị Sáu - P.Võ Thị Sáu - Q.3 - 028 7309 6077
Email: vitranet24@vivicorp.com ; Website: 
https://www.vitranet24.com.

Đánh giá
 /5