*** Bitrix24 - Công nghệ quản lý 4.0 số một thế giới ***
Dịch vụ cung cấp bản quyền, triển khai cài đặt và ứng dụng công nghệ hàng đầu từ Vitranet24
18/11/2021 15:48 229
Trong thập niên chuyển đổi số 4.0, các doanh nghiệp tại Việt Nam cũng như toàn cầu đều đã rất quen thuộc với các cụm từ “chuyển đổi số”, “số hóa doanh nghiệp”. Và một trong những giai đoạn vô cùng quan trọng để việc một doanh nghiệp từ “truyền thống” có thể làm quen với công nghệ và tiến đến “chuyển đổi số thành công” đó là lựa chọn – triển khai “Môi trường truyền thông tương tác giao tiếp”.

TẠI SAO "Môi trường truyền thông tương tác giao tiếp" lại là giai đoạn đầu tiên mà Quý doanh nghiệp nên lựa chọn khi triển khai phần mềm quản lý?
Vitranet24 với hơn 14 năm kinh nghiệm là đơn vị tư vấn cải cách và xây dựng các giải pháp quản lý doanh nghiệp trên nền tảng công nghệ hàng đầu thế giới Bitrix24, cùng với hơn 50 chuyên gia hàng đầu thuộc nhiều lĩnh vực, chúng tôi đã đúc kết và xây dựng nên giải pháp triển khai “Môi trường truyền thông tương tác giao tiếp, xây dựng mạng xã hội nội bộ của riêng doanh nghiệp” – nơi tất cả hoạt động của doanh nghiệp được diễn ra xuyên suốt, liên tục 24/7 và chuyên nghiệp, đồng bộ trên cùng 1 nền tảng.
Nếu bạn có suy nghĩ có thể số hóa thành công doanh nghiệp khi bỏ qua giai đoạn triển khai bài bản “môi trường truyền thông tương tác giao tiếp”, thì rất lấy làm tiếc vì trên kinh nghiệm của chúng tôi, điều đó gần như là không thể hoặc rất khó khi triển khai các giải pháp khác một cách hiệu quả do không có sự kế thừa và không có thói quen ứng dụng hệ thống phần mềm.
Ngoài ra, giải pháp còn giúp các doanh nghiệp giải quyết các khó khăn tồn đọng khi chưa áp dụng công nghệ vào truyền thông: thông tin truyền thông chậm, khó kiểm soát người tiếp nhận, không đồng nhất, thiếu sự tương tác...

VÌ SAO nên lựa chọn giải pháp triển khai “MÔI TRƯỜNG TRUYỀN THÔNG TƯƠNG TÁC GIAO TIẾP VITRANET24”
Mục tiêu giải pháp mang đến cho các Doanh nghiệp:
- Tạo môi trường truyền thông tương tác giao tiếp, làm việc trực tuyến chuyên nghiệp để hình thành thói quen sử dụng hệ thống đối với toàn bộ nhân sự trong công ty. Thay thế các công cụ giao tiếp gây sao nhãng bằng công cụ nội bộ của riêng doanh nghiệp.
- Góp phần thay đổi thói quen ứng dụng công nghệ, giảm trì trệ trong hệ thống.
- Tăng tốc độ tương tác, xử lý công việc lên tới 30%.
- Thúc đẩy quá trình trao đổi thông tin và truyền tải thông tin diễn ra nhanh chóng.
- Là tiền đề để số hoá và ứng dụng công nghệ tại doanh nghiệp
Kết quả khi ứng dụng giải pháp triển khai “Môi trường truyền thông tương tác giao tiếp”:
- Các thông tin truyền thông từ công ty đến nhân viên tức thời, tương tác đa chiều và tập trung trên 1 hệ thống.
- Các dữ liệu thông tin nhân viên, sơ đồ tổ chức, phòng ban chức năng được lưu trữ và trực quan trên hệ thống thuận lợi cho việc tìm kiếm tương tác liên phòng ban.
- Các tài liệu chung của công ty, phòng ban được lưu trữ tập trung và có thể truy cập từ bất kỳ đâu.
- Nhân viên tương tác, trao đổi công việc trực tuyến trên cùng 1 hệ thống tập trung. 
- Hỗ trợ tạo các chủ đề thảo luận với chất lượng chuyên môn cao, tăng khả năng tương tác giữa các thành viên.
- Việc sử dụng hệ thống được đồng bộ và bảo mật.

Triển khai “Môi trường truyền thông tương tác giao tiếp” trên nền tảng công nghệ Bitrix24 do Vitranet24 phát triển: không phải là giải pháp tối ưu nhất trên thị trường, nhưng chúng tôi cam kết đây là giải pháp phù hợp nhất (về mặt tính năng, nền tảng công nghệ, độ bảo mật) và với chi phí tốt nhất.

Các tính năng nổi bật mà giải pháp triển khai “Môi trường truyền thông tương tác giao tiếp Vitranet24” sẽ mang đến cho Quý doanh nghiệp khi áp dụng:
1. Cụm tính năng hỗ trợ truyền thông:
Tiếp nhận thông điệp truyền thông của công ty
Sơ đồ tổ chức, Danh sách nhân viên
2. Cụm tính năng trao đổi - giao tiếp nhanh trong nội bộ:
Trò chuyện (Call/ Chat)
Tin nhắn trên bản tin
Lịch họp/ Sự kiện
Bộ lọc và Tìm kiếm

3. Cụm tính năng trao đổi - giao tiếp công việc:
Ổ lưu trữ chung/ Ổ lưu trữ cá nhân
Lịch họp/ Sự kiện
Phòng họp trực tuyến
Nhóm làm việc
Tạo việc và Giao việc, tương tác trên nhiệm vụ
Tương tác trên quy trình

4. Hệ thống tìm kiếm dữ liệu/ thông tin:
 Bộ lọc và Tìm kiếm


Trong các bài viết sau, Vitranet24 xin phép sẽ được chia sẻ chi tiết hơn về tính năng và lợi ích mà tính năng sẽ mang lại cho từng nhân sự/ phòng ban/ công ty nếu áp dụng nhất quản và triệt để giải pháp truyền thông, góp phần gia tăng hiệu suất công việc.
Trân trọng cảm ơn Quý Anh/Chị đã theo dõi bài viết hôm nay!


Đánh giá
 /5