*** Bitrix24 - Công nghệ quản lý 4.0 số một thế giới ***
Dịch vụ cung cấp bản quyền, triển khai cài đặt và ứng dụng công nghệ hàng đầu từ Vitranet24
10/04/2024 11:09 336

Giao tiếp nội bộ hiệu quả là chất keo gắn kết các thành viên trong tổ chức, và cải thiện năng suất làm việc. Bitrix24 cung cấp bộ công cụ mạnh mẽ, cách mạng hóa cách bạn kết nối và làm việc nhóm với đồng nghiệp của mình.

I. Những khó khăn trong giao tiếp nội bộ

tang-cuong-hieu-qua-giao-tiep-noi-bo-8

Giao tiếp không hiệu quả có thể làm giảm hiệu suất công việc.

Giao tiếp là chìa khóa thành công. Nhưng thông thường, các tổ chức phải vật lộn với những vấn đề cản trở hoạt động giao tiếp nội bộ hiệu quả - và kéo theo đó là cản trở sự phát triển của họ.

1. Thông tin không xuyên suốt

Các bộ phận thường làm việc biệt lập, và thông tin không được chia sẻ kịp thời giữa các bộ phận với nhau, điều này có thể làm chậm trễ xử lý công việc.

2. Thiếu minh bạch

Khi thông tin quan trọng không được truyền đạt rõ ràng có thể dẫn đến hiểu lầm, xung đột và lung lay niềm tin trong tổ chức.

3. Thiếu các kênh liên lạc tập trung

Tổ chức cần một nền tảng tập trung để thảo luận, chia sẻ ý tưởng, cập nhật tin tức… Việc sử dụng quá nhiều kênh liên lạc có thể gây xao nhãng và thất lạc thông tin.

4. Những thách thức của hình thức làm việc linh hoạt

Việc duy trì kết nối giữa các thành viên khi làm việc từ xa có thể gặp khó khăn, gây ảnh hưởng đến năng suất, cũng như tinh thần và sự gắn kết nội bộ.

II. Vai trò của công nghệ trong giao tiếp nội bộ

tang-cuong-hieu-qua-giao-tiep-noi-bo-1

Ứng dụng công nghệ giúp giải quyết nhiều khó khăn trong giao tiếp nội bộ.

Với các công cụ hiện đại và nền tảng phù hợp, doanh nghiệp có thể vượt qua các rào cản giao tiếp truyền thống, thúc đẩy môi trường làm việc mang tính kết nối và hợp tác hơn.

1. Liên lạc tức thời

Nhân viên có thể dễ dàng kết nối với đồng nghiệp bất kể họ ở đâu, dù qua email, nhắn tin hay họp video...

2. Hợp tác theo thời gian thực

Công nghệ cung cấp giải pháp để các nhóm làm việc một cách liền mạch, từ chia sẻ tài liệu và quản lý dự án, đến cộng tác theo thời gian thực trên tài liệu.

3. Tính minh bạch cao hơn

Với các nền tảng tập trung như Bitrix24, nhân viên có thể truy cập tất cả thông tin họ cần để thực hiện công việc một cách hiệu quả. Sự minh bạch này gia tăng lòng tin giữa các thành viên, và đảm bảo mọi người đều tiếp nhận thông tin chính xác.

4. Tự động hóa

Bằng cách tự động hóa các nhiệm vụ và quy trình lặp đi lặp lại, doanh nghiệp có thể giải phóng thời gian cho nhân viên để tập trung vào các công việc quan trọng hơn. Giúp tăng năng suất, và giảm nguy cơ sai sót và chậm trễ.

III. Các tính năng hữu ích của Bitrix24 trong việc cải thiện giao tiếp

Giao tiếp mọi lúc mọi nơi, trên mọi thiết bị, kể cả khi đang ở ngoài văn phòng với các công cụ giao tiếp trong Bitrix24. Tốc độ tương tác, giao tiếp trong doanh nghiệp sẽ tăng nhanh chóng, việc liên lạc trở nên thông suốt. Những công cụ thời gian thực này (real-time clock) này được có sẵn trong tài khoản Bitrix24 của bạn và hoàn toàn miễn phí cho việc sử dụng.

1. Kênh giao tiếp tập trung

tang-cuong-hieu-qua-giao-tiep-noi-bo-2

Giao tiếp nhanh chóng, dễ dàng nhờ các công cụ có sẵn trong Bitrix24.

Bitrix24 cung cấp nền tảng tập trung cho mọi nhu cầu liên lạc của bạn. Từ nhắn tin và họp video, đến tích hợp email và mạng xã hội…, Bitrix24 tập hợp tất cả các kênh liên lạc của bạn lại với nhau, giúp các thành viên trong nhóm dễ dàng kết nối và cộng tác.

- Nhắn tin nhanh

Tất cả tin nhắn được lưu trong lịch sử, được lập chỉ mục bởi các chức năng tìm kiếm và những tin nhắn gần nhất sẽ xuất hiện ở đầu danh sách.

- Trò chuyện nhóm

Với tính năng "Trò chuyện nhóm", việc mời nhiều đồng nghiệp vào buổi trò chuyện và thảo luận các vấn đề có thể được tiến hành ngay lập tức.

- Họp bằng video HD trực tuyến

Bitrix24 giúp dễ dàng tổ chức họp trực tuyến chất lượng HD cho người dùng bất kể họ tham gia - từ máy tính, máy tính bảng hoặc điện thoại thông minh. Điều quan trọng là nếu bạn không có kết nối internet tốc độ cao, bạn vẫn có thể tổ chức các cuộc họp video với chất lượng chuẩn.

2. Công cụ quản lý dự án và nhiệm vụ

tang-cuong-hieu-qua-giao-tiep-noi-bo-4

Mẫu giao diện quản lý công việc trong Bitrix24.

Với Bitrix24, việc quản lý công việc và dự án sẽ trở nên đơn giản và hiệu quả hơn. Bạn có thể tạo nhiệm vụ, phân công chúng cho các thành viên trong nhóm, đặt thời hạn và theo dõi tiến độ theo thời gian thực. Bitrix24 cung cấp các tính năng quản lý dự án mạnh mẽ như biểu đồ Gantt, bảng Kanban và các phần phụ thuộc nhiệm vụ để giúp dự án của bạn đi đúng hướng.

3. Tính năng cộng tác và quản lý tài liệu

tang-cuong-hieu-qua-giao-tiep-noi-bo-5

Lưu trữ và quản lý tất cả tài liệu tại một nền tảng duy nhất.

Không còn mối lo: thất lạc tài liệu, tài liệu quá hạn chưa được ban hành, mất thời gian trong tìm kiếm… Với Bitrix24 drive, bạn có thể tạo và quản lý các thư mục tài liệu, phân quyền lưu trữ và khai thác hiệu quả. Bitrix24 cung cấp các tính năng cộng tác và quản lý tài liệu mạnh mẽ, cho phép các thành viên trong nhóm tạo, chia sẻ và cộng tác trên các tài liệu trong thời gian thực. Bạn có thể lưu trữ tệp một cách an toàn, theo dõi các bản sửa đổi và thậm chí chỉnh sửa đồng thời trên các tài liệu với đồng nghiệp.

4. Mạng xã hội nội bộ

tang-cuong-hieu-qua-giao-tiep-noi-bo-3

Tạo cuộc bình chọn để tham khảo ý kiến các thành viên.

Bitrix24 có sẵn các tính năng giao tiếp rất thuận tiện như: gọi điện, nhắn tin, bình luận, chia sẻ ý kiến, like, cập nhật thông báo trên bảng tin nội bộ....tất cả đều được tích hợp theo giao thức mạng xã hội, nhằm tối đa hiệu quả truyền thông và hỗ trợ tốt nhất cho công việc của bạn. Ngoài ra, hệ thống còn cung cấp các tính năng như thăm dò ý kiến, diễn đàn và thông báo để giúp mọi người luôn cập nhật và tương tác.

5. Tích hợp CRM

tang-cuong-hieu-qua-giao-tiep-noi-bo-6

Quản lý khách hàng với CRM có sẵn trên hệ thống.

Bitrix24 nổi tiếng với tính năng CRM mạnh mẽ, từng được Forbes bình chọn là top 03 CRM tốt nhất thế giới 2023. Bạn có thể gắn quyền truy cập vào các phần tử CRM Bitrix24 một cách linh hoạt, phân quyền cho các nhân viên trong công ty tại bất kỳ giai đoạn nào của quá trình cam kết với khách hàng. Bất kỳ người dùng nào được chọn trong nhóm, phòng ban hay cá nhân trong mạng nội bộ đều có thể được chỉ định “vai trò” như quản lý bán hàng, đội ngũ lãnh đạo, quản trị, vv. Những người dùng này sau đó có thể được phép truy cập vào các phần tử của CRM. Bạn có thể theo dõi các tương tác, quản lý khách hàng tiềm năng và liên hệ cũng như tự động hóa các tác vụ tiếp theo trong cùng một nền tảng.

6. Công cụ tự động hóa

tang-cuong-hieu-qua-giao-tiep-noi-bo-7

Xây dựng quy trình làm việc theo nhu cầu của doanh nghiệp.

Các công cụ tự động hóa quy trình làm việc mạnh mẽ của Bitrix24 giúp tiết kiệm thời gian và tăng hiệu quả làm việc. Bạn có thể tự động hóa các công việc lặp đi lặp lại, cho phép đội ngũ nhân viên tập trung vào các công việc sáng tạo hơn, quan trọng hơn. Ngoài ra, Bitrix24 còn cung cấp khả năng tùy chỉnh quy trình mạnh mẽ, đáp ứng theo các nhu cầu cụ thể của riêng doanh nghiệp.

Với bộ tính năng mạnh mẽ, Bitrix24 là công cụ hiệu quả giúp doanh nghiệp cải thiện hiệu quả giao tiếp nội bộ, từ đó đẩy nhanh tốc độ xử lý công việc, đem lại hiệu suất cao hơn.

Nếu bạn quan tâm đến giải pháp quản lý Bitrix24, xin mời liên hệ với Vitranet24 theo số điện thoại sau để được tư vấn chi tiết:

+ 024.3217.1617 tại khu vực Hà Nội.

+ 028.7309.6077 tại khu vực TP.HCM.



Đánh giá
 /5